Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/10/2022 15:00 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 12 hôm nay 27/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Thông gia ngõ hẹp tập 12, xem preview Thông gia ngõ hẹp tập 12 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Thông gia ngõ hẹp tập 12

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 12

Đón xem phim Thông gia ngõ hẹp tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 27/10/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 27/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Thông gia ngõ hẹp tập 12

Trong Thông gia ngõ hẹp  tập 12 lên sóng tối 27/10, căng thẳng giữa ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) ngày càng tăng cao khi ông Khôi bị vợ giận chuyện tình tứ với bạn học cũ khi đi họp lớp. Ông Khôi cho rằng, chính ông Phúc là người 'chơi đểu' mình.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Khi ông Khôi đang đuổi theo bà Lâm Anh (NSND Ngọc Thư) thì bất chợt bà Hồng (NSND Thu Hà) - bạn học cũ của ông tới khiến cả ba cảm thấy ngượng ngùng.

"Anh Khôi, đường tắc quá nên em đến muộn. Em xin lỗi nhé", bà Hồng nói khi bắt gặp ông Khôi đang đuổi theo xin lỗi vợ.

Đáp lại, ông Khôi giới thiệu: "Giới thiệu với em đây là Lâm Anh vợ anh. Em vào trong đi Phúc đang chờ em".

Thấy chồng hẹn bạn học cũ đi cà phê, bà Lâm Anh tỏ ra không vui nói: "Hôm nay mọi người hẹn nhau ở đây à? Anh vào mà uống nước đi, em về đây".

Ở một diễn biến khác, sau khi bị vợ giận, ông Khôi ngồi hậm hực nói với con gái, chính ông Phúc là người đã bày ra chuyện này.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Trò này là do thằng cha Phúc bày ra. Lẽ ra phải thêm chữ vô lên đầu gọi là vô phúc", ông Khôi tức giận. Khi thấy con gái cho rằng, ông Phúc không phải là nguyên nhân của chuyện này. Ông Khôi không vui, cấm con gái từ nay không được nhắc đến tên Phúc trong nhà mình.

tm-img-alt

Cũng trong tập này, ông Khôi chăm mẹ trong bệnh viện vô tình thấy Phan (Trọng Lân) đưa vợ ông đi khám bệnh. Vì sợ mẹ lại tức giận nên ông Phúc ngay lập tức đẩy mẹ đi chỗ khác để tránh mặt.

tm-img-alt

Liệu, căng thẳng giữa ông Khôi và ông Phúc sẽ còn tăng tới mức nào?, diễn biến chi tiết tập 12 phim Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng tối 27/10, trên VTV3

Link xem phim Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Thông gia ngõ hẹp (vtvgiaitri.vn)

Bộ phim dự kiến kéo dài 22 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5,6 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.