Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/12/2022 14:25 (GMT+7)

Vừa ly hôn vợ được gần tháng, sang nhà thấy vợ cũ ăn quả khế chua tôi biết mình bị lừa suốt 4 năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Tôi không ngờ vợ lại dứt khoát muốn ly hôn chồng đến vậy. Thì ra suốt 4 năm qua tôi bị cô ấy cho ăn quả lừa.

Vừa ly hôn vợ được gần tháng, sang nhà thấy vợ cũ ăn quả khế chua tôi biết mình bị lừa suốt 4 năm - 1

Tính đến thời điểm này, vợ chồng tôi đã kết hôn được 4 năm nay. Thế nhưng sau nhiều lần cãi vã và chưa có em bé nên mới đây chúng tôi đã quyết dừng lại. Cả 2 vợ chồng ly hôn đến nay mới chỉ được gần 1 tháng.

Sau khi ly hôn, dù cuộc sống độc thân thoải mái nhưng tôi vẫn rất khó chịu vì còn yêu vợ nhiều. Nhiều lần nhớ cô ấy, tôi gọi điện, call video, nhắn tin liên tục mà nhất định vợ không nghe. Có lúc cô ấy còn phũ phàng nhắn lại:

“Đừng nhắn cho tôi nữa, tôi với anh đã ly hôn, chẳng còn ràng buộc nào”.

Mỗi lần thấy vợ cũ lạnh nhạt như vậy, tôi lại thấy ân hận vì 4 năm qua đã quá ham chơi. Suốt 4 năm lấy nhau, nói thật là chồng mà tôi chẳng đưa được cho vợ đồng nào. Bao tiền kiếm được, tôi đều nướng hết vào những cuộc nhậu nhẹt bên ngoài cùng bạn bè và những trò đỏ đen. Tôi cứ bị những thứ vô nghĩa đó cuốn đi mà chẳng có thời gian quan tâm đến vợ.

Vừa ly hôn vợ được gần tháng, sang nhà thấy vợ cũ ăn quả khế chua tôi biết mình bị lừa suốt 4 năm - 2
Vợ chồng vì thế chẳng bao giờ có thời gian chia sẻ hay tâm sự với nhau nên có nhiều mâu thuẫn, cãi vã. (Ảnh minh họa)

Ban đầu vợ còn í ới gọi điện thoại giục uống ít rồi về nhà sớm. Sau cô ấy chán không thèm gọi chồng về nữa. Tôi muốn đi bao lâu cũng được, thậm chí đi đến hôm sau cũng chẳng sao. Mỗi lần về nhà, tôi lại lăn ra ngủ say sưa, chẳng khác một người thừa trong nhà. Vợ chồng vì thế chẳng bao giờ có thời gian chia sẻ hay tâm sự với nhau nên có nhiều mâu thuẫn, cãi vã.

Nhiều lần nói đến chồng, vợ tôi rơi nước mắt tủi thân: “Anh cứ như thế sao có thể làm chỗ dựa cho con sau này chứ”.

Tôi lại bảo thẳng: “4 năm cưới nhau, cô như con cá rô đực đã lần nào mang thai được đâu mà nói đến con cái. Cứ có con đi, tôi sẽ thay đổi và ngoan ngay”.

Mạnh mồm nói vậy cho vợ đỡ lấy lý do con cái ra ngăn cản tôi chơi bời chứ thừa biết cô ấy khó có con. Bởi có lần chính cô ấy bảo bị u nang buồng trứng khó sinh em bé. Song với tôi chuyện con cái không thật sự để tâm vì vẫn còn ham chơi, vợ có bầu lúc nào cũng được.

Cho tới hôm rồi, đi nhậu về sớm, không muốn về căn nhà trống vắng chỉ có 1 mình nên tôi đã tạt qua chung cư của vợ cũ. Khi ra mở cửa thấy tôi, cô ấy có vẻ ngán ngẩm định đóng sập lại nhưng tôi đã nhanh tay đẩy ra và tự tiện vào nhà. Vừa vào đến phòng khách, tôi đã thấy có 1 rổ khế chua trên bàn và thấy quả cô ấy đang cắn dở nữa.

Lạ quá tôi hỏi: “Trước nay cô có ăn được đồ chua đâu mà tự nhiên tha lắm khế chua về ăn thế?”.

Vợ cũ đỏ mặt luống cuống giải thích bảo tự nhiên thích ăn, không có gì khác thường. Nhưng tôi sực nhớ ra chỉ người đang nghén mới ăn như vậy nên gặng hỏi mãi thì cô ấy mới lật bài ngửa:

“Tôi đang có bầu đấy thì làm sao? Nó là con của anh đấy, nhưng tôi không muốn con có người bố vô trách nhiệm như anh nên vẫn quyết ly hôn”.

Vừa ly hôn vợ được gần tháng, sang nhà thấy vợ cũ ăn quả khế chua tôi biết mình bị lừa suốt 4 năm - 3
Vừa vào đến phòng khách, tôi đã thấy có 1 rổ khế chua trên bàn và thấy quả cô ấy đang cắn dở nữa. (Ảnh minh họa)

Rồi cô ấy còn bảo, cô ấy có đủ khả năng sinh sản và cũng khao khát được làm mẹ nhưng từ khi lấy chồng, thấy tôi vô trách nhiệm nên cô ấy chọn cách âm thầm uống thuốc tránh thai để trì hoãn chuyện con cái và nói dối bị u nang buồng trứng. Bí mật này của vợ đến tận bây giờ, sau khi ly hôn được gần tháng, tôi mới biết.

Nghe vợ nói mà tôi ngã ngửa. Thảo nào trước khi ly hôn, tôi thấy cô ấy mệt mỏi bơ phờ, cũng có lúc thấy nhấm nháp khế chua nhưng tôi chẳng để ý vợ đang bầu. Thì ra cô ấy giấu tôi. Tôi phải làm gì bây giờ đây, tôi không thể để con mình không có bố được. Tôi phải thay đổi bản thân từ giờ và xin tái hôn bằng được mọi người nhỉ? Mà cô ấy đang bầu như vậy ăn nhiều khế chua có sao không cả nhà?

Cùng chuyên mục

Tin mới