Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/11/2023 07:15 (GMT+7)

Vua cá Koi Thắng Ngô bất ngờ đăng đàn 'cảm thấy được yêu', hé lộ luôn tình trạng hiện tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, "vua cá Koi" Thắng Ngô khiến nhiều người tò mò khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với cảm xúc "đang cảm thấy được yêu", kèm theo hình ảnh tươi tắn của bản thân.

Nhắc đến "vua cá Koi" Thắng Ngô, nhiều người sẽ nhớ ngay đến nam doanh nhân nổi tiếng bởi mối tình ồn ào với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Hà Thanh Xuân là người vợ thứ 2 của nam doanh nhân, cả hai chỉ quen biết nhau trong thời gian ngắn và quyết định tiến đến hôn nhân.

Và chỉ sau hơn 1 năm kết hôn, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân là người chủ động công bố tin tức cả hai đã "đường ai nấy đi" vào hồi đầu tháng 9/2023 vừa qua.

Vua cá Koi Thắng Ngô bất ngờ đăng đàn 'cảm thấy được yêu', hé lộ luôn tình trạng hiện tại Ảnh 1
"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm kết hôn.

Đến hiện tại, cả "vua cá Koi" Thắng Ngô lẫn Hà Thanh Xuân dường như đã trở về trạng thái bình thường sau cuộc hôn nhân ồn ào ấy. Thế nhưng, nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nếu như Hà Thanh Xuân vẫn chăm chỉ với công việc ca hát ở Mỹ thì ở Việt Nam, "vua cá Koi" thời gian gần đây cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân, các tin tức liên quan đến công việc làm ăn của anh.

Đáng chú ý là trên những bài đăng của mình, nam doanh nhân đều thể hiện thái độ và tư duy tích cực, nhận được nhiều sự khen ngợi, ủng hộ của cộng đồng mạng.

Vua cá Koi Thắng Ngô bất ngờ đăng đàn 'cảm thấy được yêu', hé lộ luôn tình trạng hiện tại Ảnh 2
Nam doanh nhân thường xuyên chia sẻ hình ảnh và trạng thái tích cực của bản thân lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, "vua cá Koi" Thắng Ngô càng khiến nhiều người tò mò hơn nữa khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với cảm xúc "đang cảm thấy được yêu", kèm theo hình ảnh tươi tắn của bản thân.

Vua cá Koi Thắng Ngô bất ngờ đăng đàn 'cảm thấy được yêu', hé lộ luôn tình trạng hiện tại Ảnh 3
Đăng tải hình ảnh cá nhân với dòng trạng thái "cảm thấy được yêu", vua cá Koi khiến nhiều người tò mò

Ngay lập tức, bên dưới bài đăng của "vua cá Koi" liền nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của những người yêu mến anh. Bên cạnh những bình luận khen ngợi doanh nhân Thắng Ngô ngày càng phong độ, có cư dân mạng tỏ ra thắc mắc rằng, liệu có phải "vua cá Koi" lại tìm thấy tình yêu của cuộc đời sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai với Hà Thanh Xuân?

Theo đó, dân mạng này bình luận: "Cảm thấy được yêu là sao anh?". Tuy nhiên, lời thắc mắc này không được nam doanh nhân đáp lại.

Ngoài ra, khi nhận được lời mời "ra Hà Nội để hưởng cái lạnh" từ một dân mạng khác, "vua cá Koi" đã để lộ tình trạng độc thân của mình hiện tại qua lời đáp: "Đi một mình chỉ thêm lạnh lẽo".

Vua cá Koi Thắng Ngô bất ngờ đăng đàn 'cảm thấy được yêu', hé lộ luôn tình trạng hiện tại Ảnh 4
"Vua cá Koi" Thắng Ngô để lộ trạng thái "một mình" khi trả lời các bình luận của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?