Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/11/2023 10:01 (GMT+7)

Được hỏi 'có nuối tiếc không' hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô nói gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước câu hỏi của dân mạng nhắc đến vợ cũ là Hà Thanh Xuân, lần này, "vua cá Koi" Thắng Ngô tỏ ra khá thoải mái khi trả lời.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi người vợ thứ hai - Hà Thanh Xuân lên tiếng thông báo chia tay, đến nay, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã dần lấy lại được tinh thần. Với những ai quan tâm và thường xuyên theo dõi các hoạt động của nam doanh nhân này sẽ nhận ra, thời gian này, anh liên tục cập nhật các trạng thái và hoạt động của mình trên trang cá nhân.

Những hình ảnh mà "vua cá Koi" đăng tải hầu như chỉ liên quan đến cá nhân anh và công việc mà anh đang thực hiện. Bên dưới mỗi bức ảnh, dân mạng đều dành sự khen ngợi cho thần thái trẻ trung, phong độ của nam doanh nhân. Tuy nhiên, thi thoảng vẫn có người nhắc về chuyện tình cảm giữa anh và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Được hỏi 'có nuối tiếc không' hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô nói gì? Ảnh 1
Thời gian gần đây, "vua cá Koi" Thắng Ngô liên tục đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Theo đó, trong bức ảnh mà Thắng Ngô đăng tải mới đây, một dân mạng đã để lại bình luận như sau: "Vậy là người ta nói anh và Hà Thanh Xuân chia tay là đúng rồi phải không? Cặp đôi bao nhiêu người ngưỡng mộ mới đó mà đã không còn bên nhau, giờ chuyện tình cảm nhanh đến và nhanh đi mà không buồn, thấy anh vẫn vui vẻ nhỉ? Anh có tiếc nuối không?".

Được hỏi 'có nuối tiếc không' hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô nói gì? Ảnh 2
"Vua cá Koi" được dân mạng đặt câu hỏi "có tiếc nuối không sau khi Hà Thanh Xuân thông báo chia tay

Với bình luận này, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã quyết định trả lời. Tuy nhiên, nam doanh nhân không trả lời thẳng vào vấn đề, cũng không tỏ ra gay gắt khi có người nhắc đến vợ cũ. Thay vào đó, nam doanh nhân hóm hỉnh đáp lại: "Comment đọc mà như ca vọng cổ luôn".

Được hỏi 'có nuối tiếc không' hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi Thắng Ngô nói gì? Ảnh 3
Sau hơn 1 năm kết hôn, Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã đường ai nấy đi.

Trước đó, sau khi Hà Thanh Xuân thông báo về việc đã "đường ai nấy đi" với Thắng Ngô vào những ngày đầu tháng 9/2023, "vua cá Koi" Thắng Ngô từng để lộ những khoảnh khắc tiều tụy khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tiếp đó, anh từng phải làm video dài đăng tải trên trang cá nhân và bày tỏ mong muốn từ nay về sau sẽ không ai nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của anh, bởi anh muốn được bình yên để tập trung vào bản thân và công việc riêng.

Đến hiện tại, dường như nam doanh nhân đã lấy lại được tinh thần. Anh tỏ ra khá thoải mái khi có ai đó nhắc đến người cũ; đồng thời chăm chỉ khoe vóc dáng săn chắc lẫn hình ảnh đẹp của bản thân với thái độ cởi mở, tích cực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hơn 500 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai được chủ cửa hàng bánh mì thanh toán viện phí
Liên quan vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cửa hàng bánh mì B. (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh) khiến hơn 500 bệnh nhân nhập viện cấp cứu, ngày 16/5, ông Tăng Quốc Lập, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, bước đầu chủ cơ sở bánh mì đã khắc phục hậu quả, thanh toán hơn 580 triệu đồng viện phí cho các bệnh nhân.