Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/01/2024 07:48 (GMT+7)

Vô tình gặp chồng cũ khi đi đăng ký kết hôn, thấy người đứng cạnh anh ta tôi bật cười

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi ấy, tôi cùng bạn trai bước vào ủy ban nhân dân đi đăng ký kết hôn thì thấy chồng cũ đang ngồi ở ghế chờ cùng một người phụ nữ.

Chồng cũ của tôi có thể nói là một tên tệ bạc, nếu biết trước như thế tôi đã không lấy anh ta. Ngày đó, anh ta theo đuổi tôi điên cuồng, nhưng tôi không có cảm tình gì với anh cả.

Tôi đã nói những lời rất phũ phàng để từ chối, nhưng anh không hề nản chí, vẫn kiên trì theo đuổi suốt hơn 1 năm trời. Cảm động trước sự chân thành của anh, tôi đã nhận lời làm người yêu. Tìm hiểu nửa năm, thấy anh là một người đàn ông đáng tin cậy, có thể mang lại hạnh phúc cho mình, nhà hai đứa lại gần nhau nên tôi kết hôn.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, bản chất thật của anh ta đã lộ diện. Anh sống rất bừa bộn, thiếu trách nhiệm với gia đình. Sau khi tan làm về chỉ ngồi ôm máy tính, điện thoại chơi game chứ không hề làm việc nhà, mặc dù tôi cũng đi làm kiếm tiền như anh ta.

Khi tôi ốm, tôi cũng chẳng được bát cháo, viên thuốc nào từ chồng. Bởi mỗi lần như vậy, anh chỉ biết nhắc tôi mua thuốc uống, mua cháo về ăn rồi viện cớ bận công việc đi tới đêm khuya mới về.

Ngẫm tới khoảng thời gian trước khi kết hôn, tôi chực trào nước mắt. Trước khi cưới anh không như thế. Là do anh thay đổi hay do trước đây anh che đậy quá kỹ nên tôi không nhận ra? Chồng vô tâm, lòng tôi cũng nguội lạnh, dần dần không còn tình cảm gì với anh nữa.

Vô tình gặp chồng cũ khi đi đăng ký kết hôn, thấy người đứng cạnh anh ta tôi bật cười - 1
Sau cưới, chồng tôi rất thờ ơ, không còn nhiệt tình như trước. (Ảnh minh họa).

Điều khiến tôi khó chấp nhận nhất là anh ta đã ngoại tình. Lúc tôi ốm, anh ta đi chơi với người phụ nữ đó. Đau khổ và tức giận, tôi đã ly hôn.

Như thoát khỏi xiềng xích, không lâu sau ly hôn chồng cũ đã tái hôn với nhân tình. Còn tôi thì đi du lịch để xốc lại tinh thần. Chính trong chuyến du lịch đó tôi đã gặp được người bạn trai hiện tại của mình.

Vừa gặp tôi đã có ấn tượng tốt về anh, thấy anh đúng là mẫu người lý tưởng của mình. Nhưng vì từng đổ vỡ một lần, không muốn giẫm lên vết xe đổ nên tôi không liều lĩnh như trước nữa.

Tìm hiểu 3 năm, có anh bên cạnh tôi mới dần dần thoát ra khỏi đám mây mù của cuộc hôn nhân trước. Đến lúc này, tôi đã sẵn sàng bước tiếp mới dám đưa anh về ra mắt gia đình.

Thấy anh, bố mẹ tôi mừng lắm. Họ đều nhận xét anh là người chu đáo, có ý chí cầu tiến và có trách nhiệm, đáng tin cậy. Không lâu sau đó, được sự đồng ý của hai bên gia đình, chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn.

Vô tình gặp chồng cũ khi đi đăng ký kết hôn, thấy người đứng cạnh anh ta tôi bật cười - 2
Khi đi đăng ký kết hôn, tôi đã gặp chồng cũ ở đây. (Ảnh minh họa).

Nào ngờ hôm đi đăng ký kết hôn, tôi lại vô tình gặp chồng cũ ở đây. Khi ấy, tôi cùng bạn trai bước vào ủy ban nhân dân đi đăng ký kết hôn thì thấy chồng cũ đang ngồi ở ghế chờ cùng một người phụ nữ. Nhìn kỹ, người đó không phải ai khác mà chính là vợ hiện tại của anh ta, nói đúng hơn là kẻ đã cướp anh ta khỏi tay tôi năm đó.

Vẻ mặt cả hai đều không tốt lắm. Nghe người xung quanh bàn tán, tôi mới biết hai người họ đến đây giải quyết thủ tục ly hôn. Nguyên nhân là vợ anh ta ngoại tình.

Thật không ngờ năm xưa chồng cũ “cắm sừng” tôi, ngày hôm nay anh ta cũng bị “mọc sừng” trên đầu. Đúng là gieo nhân nào gặt quả đó mà.

Chồng cũ cũng nhìn thấy tôi, nhưng anh ta không dám tiến tới chào hỏi hay nhìn thẳng vào tôi. Có lẽ vì anh ta xấu hổ chăng?

Nhưng gặp lại người quen cũ, tôi không thể vờ như không quen biết được. Tôi dẫn chồng mình tới chào hỏi chồng cũ. Biết người đứng cạnh tôi là ai, chồng cũ càng xấu hổ hơn. Không ngờ, lúc này chồng mới của tôi lại lên tiếng:

- Thì ra anh là chồng cũ của Hạnh (tên tôi). Không ngờ chúng ta lại có duyên gặp mặt nhau ở đây. Hôm nay chúng tôi đi đăng ký kết hôn, ra năm sẽ tổ chức đám cưới. Anh có thời gian thì tới chung vui cùng vợ chồng tôi nhé. À, tôi cũng phải nói tiếng cảm ơn với anh. Nhờ anh mà tôi mới cưới được người vợ tốt như Hạnh.

Mặt chồng cũ xám ngoét, cô vợ sắp ly hôn của anh ta ngồi bên cạnh cũng hậm hực lắm. Nhưng trong lòng tôi lại hả hê vô cùng. Nhất định tôi sẽ sống thật hạnh phúc, bù đắp cho cuộc hôn nhân tồi tệ lần 1 của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).