Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/06/2022 16:00 (GMT+7)

Vinamilk đầu tư phát triển các giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức khỏe

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong giai đoạn bình thường mới hậu Covid, nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Đây cũng là những nội dung được quan tâm trao đổi trong buổi Hội thảo có chủ đề “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” trong sự kiện Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa tại Việt Nam lần thứ 3 với sự đồng hành của Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).

v1-1660189651.jpg
Với các kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích, Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam” đã thu hút đông đảo người tham dự.

Theo báo cáo đầu năm 2020 của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam xem sức khỏe là mối quan tâm số 1 với mức cao nhất trên toàn cầu (48%, tăng 4% so với quý IV/2019). Đặc biệt, sau những đợt dịch bệnh bùng phát, mọi cá nhân đều có sự nhìn nhận và đánh giá lại về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe, tăng cường miễn dịch cũng như tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Hiểu được vấn đề này, không chỉ mới đây mà xuyên suốt 46 năm hình thành và phát triển, Vinamilk đã luôn không ngừng nghiên cứu và tiên phong ứng dụng các đột phá dinh dưỡng mới vào các sản phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt Nam. Đặc biệt, nhằm cung cấp giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho các đối tượng luôn được quan tâm và chăm sóc nhất, trẻ em và người cao tuổi, thời gian qua, Vinamilk đã cho ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk ColosGold dành cho trẻ nhỏ và Kenko Haru dành cho người cao tuổi.

Trong khuôn khổ của hội thảo, TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh – Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với miễn dịch của trẻ. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu cùng chỉ ra sữa non và lợi khuẩn đều là những giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho bé, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

v2-1660189678.jpg
TS. BS Lê Minh Trác - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương trình bày về việc tăng cường miễn dịch cho trẻ bằng sữa non và lợi khuẩn.

Không chỉ có trẻ nhỏ là đối tượng được chú ý, người cao tuổi với những thay đổi về thể chất do tuổi tác cũng là đối tượng được đặc biệt quan tâm.

TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai cũng chia sẻ việc bổ sung dưỡng chất Fucoidan từ tảo nâu giúp hỗ trợ miễn dịch cho người cao tuổi và các bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục góp phần cải thiện sức khỏe, gia tăng tuổi thọ và chất lượng sống.

v3-1660189678.jpg
TS.BS. Vũ Thị Thanh - Trưởng phòng dinh dưỡng điều trị - Trung tâm dinh dưỡng lâm sàng - BV Bạch Mai chia sẻ về lợi ích của Fucoidan từ tảo nâu, giúp cải thiện sức khỏe.

Cùng đồng hành tại Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam”, bên cạnh việc cung cấp nhiều thông tin giá trị về sức khỏe đến người tham dự, Vinamilk tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành sữa, hướng đến phát triển bền vững và cam kết đồng hành trong sứ mệnh nâng cao sức khoẻ của hàng triệu gia đình Việt, vì một Việt Nam khỏe mạnh vươn cao.

Bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Marketing ngành hàng Vinamilk cho biết: “Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk luôn có được sự ủng hộ, tin dùng của người tiêu dùng trong và ngoài nước liên tục nhiều năm. Điều này chính là động lực để Vinamilk tiếp tục đầu tư phát triển những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đem lại giá trị cộng thêm cho người sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành. Đó chính là cam kết của Vinamilk trong việc đồng hành cùng sự phát triển của các thế hệ người Việt.”

v4-1660189678.png
Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua vì giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu ở mọi lứa tuổi.
tm-img-alt

Vinamilk CoslosGold 3 giúp mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA tự nhiên tăng lên 8 lần Theo các nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm Vinamilk ColosGold 3 bổ sung sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ cùng chất xơ hòa tan HMO, FOS, probiotic Bifidobacterium, BB-12TM và HUMAN MILK PROBIOTIC (HMP) – Lactobacillus fermentum CECT5716 được phân lập từ sữa mẹ, mang lại hiệu quả tích cực trên trẻ em (24 -59 tháng tuổi) sau 6 tháng sử dụng.(1)

Đặc biệt Vinamilk ColosGold 3 được nghiên cứu giúp giảm tỷ lệ tiêu chảy và nhiễm trùng hô hấp ở trẻ, đồng thời giúp tăng lượng kháng thể IgA tự nhiên trong cơ thể trẻ. Theo đó, cơ thể có mức gia tăng nồng độ kháng thể IgA trong huyết thanh ở nhóm can thiệp (uống Vinamilk ColosGold 3) là 40 mg/lít, trong khi chỉ số này ở nhóm chứng (không uống Vinamilk ColosGold 3) chỉ là 5 mg/lít – mức chênh lệch 8 lần, có ý nghĩa thống kê, tạo nền tảng cho hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ phát triển tốt.

tm-img-alt

Sản phẩm dinh dưỡng y học Kenko Haru, bổ sung dưỡng chất Fucoidan giúp tăng 2 lần kháng thể – một trong những bí quyết sống khỏe của người Nhật. Kenko Haru còn chứa dưỡng chất nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm khoáng canxi và chất xơ GOS. Khi đi vào cơ thể, dưỡng chất Fucoidan đầu tiên sẽ đóng vai trò như prebiotics là thức ăn khoái khẩu cho vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, từ đó cân bằng vi sinh đường ruột, bảo vệ, nuôi dưỡng đường ruột và tăng cường sức đề kháng. Hơn thế, dưỡng chất Fucoidan còn tác động lên các tế bào miễn dịch tự nhiên, giúp tăng nồng độ kháng thể và kích hoạt tế bào diệt tự nhiên (NK cell) tìm bắt và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh. Bổ sung 3 ly Kenko Haru mỗi ngày sẽ cung cấp 100 mg Fucoidan cho cơ thể.

Ngoài ra, Kenko Haru còn cung cấp đầy đủ, cân đối thành phần dinh dưỡng với canxi Nhật Bản, collagen thủy phân và hàm lượng protein cao giúp hỗ trợ hệ cơ xương khớp chắc khỏe; bộ đôi Probiotics BB-12 và chất xơ GOS Nhật Bản giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa suy yếu của người cao tuổi. Và nhờ Plant sterols thực vật với hàm lượng đúng theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Cùng chuyên mục

Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Airbus lập kỷ lục về số đơn đặt hàng máy bay trong năm 2023
Ngày 11/1, Airbus thông báo trong năm 2023, nhà sản xuất máy bay hàng đầu châu Âu này đã nhận được 2.094 đơn đặt hàng, một kỷ lục đối với tập đoàn này trong bối cảnh các hãng hàng không đang chuẩn bị cho sự gia tăng hành khách trên toàn cầu cũng như tìm kiếm các máy bay tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tin mới

Hé lộ “ốc đảo thiên đường” được ví như “Santorini phiên bản Việt” tại Hải Phòng
Isla Bella - viên ngọc lam giữa lòng đô thị đảo nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng), đang khiến giới mộ điệu xôn xao. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng phong cách Địa Trung Hải ẩn mình trong sắc xanh thuần khiết, Isla Bella còn được kỳ vọng khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày/năm tại miền Bắc.
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
Chiều 16/5, Tập đoàn Sun Group đã khởi công dự án Khu đô thị Đường 3 Tháng 2 tại phường 10 và 11, Thành phố Vũng Tàu. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình kiến tạo một quần thể đô thị sống – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm diện mạo thành phố biển Vũng Tàu.
Mở màn mùa hè bằng kỷ lục du khách 30/4 và Lễ hội biển, Sầm Sơn "dẫn sóng" du lịch miền Bắc
Chỉ trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Sầm Sơn đã đón gần một triệu lượt khách – chiếm hơn một nửa tổng lượng khách đến Thanh Hóa, doanh thu ước đạt gần 2 ngàn tỉ đồng. Những con số “biết nói” này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của “thủ phủ du lịch biển miền Bắc”.
Đề xuất Quốc hội quy định chỉ thực hiện thanh tra doanh nghiệp mỗi năm 01 lần
Bộ Tài chính vừa có tờ trình trình Chính phủ dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt phát triển kinh tế tư nhân để Chính phủ báo cáo cấp có thẩm quyền cho phép áp dụng theo trình tự, thủ tục rút gọn, đề nghị Quốc hội thông qua ngay tại Kỳ họp thứ 9 theo quy trình một kỳ họp. Trong đó đáng chú ý, Bộ Tài chính đề xuất quy định không được thanh tra, kiểm tra đối với mỗi doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh quá 01 lần trong năm.
Hà Nội: Người phụ nữ mất hơn 900 triệu đồng khi “sập bẫy” thủ đoạn giả mạo shipper giao hàng
Thời gian qua, Công an TP. Hà Nội đã cảnh báo về thủ đoạn giả danh nhân viên giao hàng (shipper) gọi điện lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người vì người chủ quan mà sập bẫy các đối tượng.