Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/11/2022 16:21 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022: Tuổi Hợi chú ý chi tiêu

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022 dự đoán công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022. Ảnh minh hoạ: Metro
Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022. Ảnh minh hoạ: Metro

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022 dự đoán, công việc của tuổi Tý trong ngày diễn ra thuận lợi, dễ dàng, đây là thời cơ thích hợp để triển khai những dự định, kế hoạch lớn. Chuyện tình yêu tạm ổn, mâu thuẫn không còn gay gắt như trước nhưng cũng chưa chấm dứt hẳn, người độc thân mãi không tìm được một nửa phù hợp. Tài chính đi xuống không ngờ, cần xem xét lại kế hoạch kinh doanh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Con số may mắn: 97, 100

Tuổi Sửu

Do tính cách của tuổi Sửu khá nóng nảy, bốc đồng nên mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên không được mấy tốt đẹp, con đường thăng tiến trì trệ rất nhiều. Sau nhiều đổ vỡ cuối cùng con giáp này cũng tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Nguồn thu nhập biến động không ngừng, lên xuống thất thường khó đoán định.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 22h

Con số may mắn: 77, 81

Tuổi Dần

Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tuổi Dần dễ tìm được sự đột phá trong công việc, nhận được rất nhiều sự tin tưởng của ban lãnh đạo. Đến cuối cùng hai người vẫn trở về bên nhau sau bao sóng gió đã qua, hãy trân trọng mối quan hệ này nhé. Nguồn thu nhập đến từ nhiều nơi giúp con giáp này không bị lâm vào cảnh khó khăn, túng thiếu mặc cho công việc chính không đem lại nhiều tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 4h

Con số may mắn: 54, 63

Tuổi Mão

Ngoài nỗ lực cố gắng trong công việc tuổi Mão cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh, có như vậy con đường sự nghiệp mới phát triển tốt lên được. Tình cảm nhiều niềm vui bất ngờ, người độc thân chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình với người mình yêu thương. Thời gian này nên chú ý cẩn trọng những lời mời đầu tư, hợp tác làm ăn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Con số may mắn: 32, 49

Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn hiện tại đang bị tồn đọng quá nhiều, bạn nên tập trung giải quyết dứt điểm từng việc một, đừng quá ôm đồm, chỉ khiến cấp trên thêm khó chịu thôi. Hạnh phúc gia đình không mấy ấm êm vì hay xảy ra xung đột, mâu thuẫn. Cảnh báo tài chính hao hụt vì bị tiểu nhân lấy mất, không nên cho vay mượn bất kỳ một ai, kể cả người thân tín.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Con số may mắn: 12, 27

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nên có sự chủ động trong công việc thay vì cứ ỷ lại, dựa dẫm vào người khác, đã đến lúc bạn phải trưởng thành và biết chịu trách nhiệm trước những sự lựa chọn của mình rồi, sự nghiệp bạn có như thế nào hoàn toàn là do tự bản thân định đoạt. Tình cảm thăng hoa, người độc thân tìm được một nửa hết sức ưng ý nhờ bạn bè thân tín. Tài lộc vượng sắc, sắp tới may mắn sẽ liên tục tìm đến bạn, báo hiệu một cuộc sống vô cùng dư dả.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 12h

Con số may mắn: 0, 6

Tuổi Ngọ

Bỏ qua những lời đàm tiếu và vững tin tiếp tục bước về phía trước, con đường thành công đang ở ngay trươc mắt tuổi Ngọ rồi, đừng để những việc không quan trọng ảnh hưởng đến mình. Hạnh phúc lứa đôi bình yên, tốt đẹp; người độc thân vẫn đang trên con đường tìm kiếm một nửa hạnh phúc cho riêng mình. Tiền bạc điềm báo mất trắng vì bị chính người thân lừa gạt, hết sức chú ý.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Con số may mắn: 79, 99

Tuổi Mùi

Dự báo con đường thăng quan tiến chức rộng mở, cơ hội khẳng định vị thế dành cho người tuổi Mùi sẽ là rất lớn. Tình yêu đem tới những điều ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa mãnh liệt cho đôi lứa với nhiều khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ. Chỗ dựa gia đình khá vững chắc nên bản mệnh có một cuộc sống dư dả, thoải mái và không cần phải lo nghĩ nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 14h

Con số may mắn: 0, 100

Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Công việc bình yên, lặng lẽ, nếu muốn có sự thăng tiến xa trên con đường công danh bổng lộc thì tuổi Thân cần phải nỗ lực gấp nhiều lần hiện tại. Kim Lâu chiếu mệnh ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm gia đình và hạnh phúc lứa đôi, thời gian này cần hạn chế xung đột, mâu thuẫn hết mức có thể. Bản mệnh luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ, chỉ lối con đường kiếm tiền nhưng bạn lại không muốn, với con giáp này, mọi thứ hiện tại là đủ, không cần phải thêm nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Con số may mắn: 12, 56

Tuổi Dậu

Sau nhiều nỗ lực và có cả tranh cãi, thể hiện bản thân, cuối cùng những cống hiến của tuổi Dậu trong thời gian qua đã được cấp trên và mọi người ghi nhận xứng đáng. Tử vi nhắc nhở không nên vì gia đình thúc giục mà vội vàng tính tới chuyện hôn nhân khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng. Vận trình tài lộc thay đổi đáng kể theo chiều hướng tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 22h

Con số may mắn: 33, 88

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất khá vất vả và trắc trở trên con đường tìm bản ngã của mình trong công việc, tuy nhiên nếu bạn sớm nản lòng thì mọi chuyện coi như chấm dứt, cố gắng giữ vững nhiệt huyết của bản thân nhé. Gia đình là điểm tựa tinh thần vững chắc để người trong cuộc vượt qua những áp lực trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Điềm báo có hao tài nên bạn phải thật thận trọng trong các quyết định đầu tư, tiêu tiền.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 24h

Con số may mắn: 9, 69

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp hài hoà giúp tuổi Hợi khá thuận lợi trên con đường thăng quan tiến chứ, tuy nhiên không phải vì thế mà cho phép bản thân ngừng nỗ lực, cố gắng. Vấn đề tình cảm khá phức tạp và khó đoán, người độc thân cứ bị cuốn vào mối quan hệ độc hại, người đã có gia đình thì dây dưa mãi với người yêu cũ không thể chấm dứt. Một vài khoản đầu tư có chút trở ngại khiến tài chính gặp vấn đề, tuổi Hợi nên thận trọng hơn trước mọi quyết định tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 16h

Con số may mắn: 16, 49

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.