Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/11/2022 16:20 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022: Tuổi Dậu công việc đề phòng tiểu nhân

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022 dự đoán công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022 dự đoán, công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khó lường, may rủi đan xen, cần hết sức cẩn trọng trong mọi tình huống. Con giáp này nếu muốn tìm được tình yêu đích thực thì tốt nhất nên hạ điều kiện của mình xuống, bạn không thể lựa chọn tình yêu đầy toan tính như vậy. Nguồn thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề vì mối quan hệ không mấy tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Con số may mắn: 0, 6

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu làm việc vô cùng trách nhiệm, tuy nhiên đôi khi hơi trẻ con và cảm tính, cần điều chỉnh lại cho hợp lý nếu muốn sự nghiệp phát triển xa hơn. Trong tình yêu bạn nên đặt vào vị trí của đối phương, không phải những gì bạn làm đều là điều người ấy thực sự mong muốn. Nhờ khả năng quản lý tài chính khoa học mà con giáp này tránh được tình trạng thiếu hụt, vay mượn không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 5h

Con số may mắn: 16, 24

Tuổi Dần

Thời điểm này rất thích hợp để phát triển bản thân trong công việc, nếu muốn học thêm kiến thức hoặc có cơ hội thể hiện năng lực thì tuổi Dần đừng ngần ngại mà thử thách bản thân nhé. Tình cảm ảm đạm, rạn nứt vì có kẻ thứ ba xen vào. Tình hình tài chính khá biến động, các khoản đầu tư bên ngoài đang gặp chút trở ngại, cần thời gian dài để hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 7h

Con số may mắn: 37, 42

Tuổi Mão

Áp lực công việc quá lớn cộng với những bất đồng phát sinh khiến người tuổi Mão cảm thấy chán nản, muốn vứt bỏ hết, nhưng trước khi từ bỏ thì hãy nhớ lại vì sao mình lại lựa chọn con đường này nhé, đừng nóng vội kẻo hối hận sau này. Hạnh phúc gia đình hạnh phúc, bình yên; người độc thân tìm được đối tượng ưng ý, muốn tiến xa hơn. Tiền bạc đề phòng mất trắng vì tiểu nhân lừa gạt.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Con số may mắn: 59, 63

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Dù công việc đang không mấy thuận lợi nhưng nhờ Tam Hợp giúp sức nên tuổi Thìn may mắn được người khác chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ hết mình, con đường công danh đã bớt gian nan hơn rất nhiều. Chiêm tinh cảnh báo rằng nếu bản mệnh bỏ lỡ người hiện tại thì e rằng bạn khó có thể tìm được người phù hợp với mình nữa đâu, đừng có đứng núi này trông núi nọ như thế. Tài lộc tạm ổn, cân bằng thu chi sẽ giúp mọi thứ không quá tệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Con số may mắn: 77, 88

Tuổi Tỵ

Vận hạn đang đến, điềm báo người tuổi Tỵ dễ gặp cản trở trong bước đường thăng tiến, mọi nỗ lực cố gắng đều không mang lại kết quả. Mặc dù rất yêu thương, trân trọng gia đình của mình nhưng vì tính cách ngại thể hiện nên mọi người không thể cảm nhận được tình yêu thương của bạn, hãy thử một lần nói lên tình cảm của bản thân, bạn sẽ thấy điều đó thật tuyệt vời đó. Thu nhập bên ngoài đang mang lại nhiều lợi nhuận hơn là công việc chính của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 14h

Con số may mắn: 93, 100

Tuổi Ngọ

Tiến độ công việc mặc dù không được như mong đợi nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà tuổi Ngọ vẫn đạt được một số thành tựu nhất định, cố gắng giữ vững phong độ đến cuối chặng đường. Mâu thuẫn trong tình yêu khiến hai người ngày một cảm thấy khó thấu hiểu nhau, tình cảm như đang đứng trước bờ vực. Tiền bạc cảnh báo lao dốc không phanh vì phải lo nhiều chuyện cho gia đình, họ hàng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Con số may mắn: 0, 100

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một tật xấu là trong công việc khó lòng kiểm soát được các cảm xúc tiêu cực, điều này dễ gây ra trở ngại cho bước đường thăng tiến trong tương lai, cố gắng thay đổi trước khi quá muộn. Chuyện tình cảm ngập tràn hạnh phúc, sau sự xuất hiện của người thứ ba thì hai người dần nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương là như thế nào, nên nhớ may mắn sẽ không đến lần thứ hai đâu. Tài vận tài chính khó khăn, bạn phải xoay xở đủ đường mới không bị ảnh hưởng nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Con số may mắn: 55, 95

Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 15/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, mọi kế hoạch đều đang tiến triển tốt, hứa hẹn đem lại nhiều thành tựu bất ngờ cho con giáp này. Chuyện lứa đôi đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ. Tài lộc nở rộ nhưng lại chóng tàn, lời khuyên dành cho bạn là nên tiết kiệm chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Con số may mắn: 27, 38

Tuổi Dậu

Sự nghiệp hanh thông, thuận lợi đủ đường vì tuổi Dậu có sự hậu thuẫn khá lớn từ gia đình, và nếu muốn chứng minh năng lực thực sự của mình thì tốt nhất bạn nên thể hiện để cho mọi người nhìn thấy. Tình yêu lứa đôi dù không mấy hoà hợp nhưng cũng không đến mức chia tay, chỉ là cảm giác yêu thương không còn mặn nồng như xưa. Quý nhân phù trợ giúp công việc kinh doanh của gia đình bạn luôn mang lại kết quả đáng kinh ngạc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Con số may mắn: 47, 89

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất vẫn đang tiến triển đúng theo kế hoạch đã đề ra, song cần sự nỗ lực gấp nhiều lần mới mong thu được thành tích đáng kể. Hạnh phúc thực sự đang đến với con giáp này, người độc thân thì phát triển mối quan hệ với crush, đôi lứa đi đến cái kết có hậu. Là người rất giỏi kiếm tiền nhưng bản mệnh lại không hề biết giữ tiền nên tiền của cứ đến rồi lại đi như chưa có chuyện gì.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Con số may mắn: 51, 77

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi không nên quá chủ quan trước những tín hiệu không tốt, bởi có thể sẽ tác động nặng nề đến con đường công danh sự nghiệp. Công việc dần ổn định cũng là cơ hội để bạn và người ấy có thời gian dành cho nhau nhiều hơn. Vận trình tài lộc đi xuống, nên thận trọng trước mọi lời mời đầu tư, hợp tác nếu không muốn tiền mất tật mang.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 16h

Con số may mắn: 6, 66

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới