Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/11/2022 16:22 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022: Tuổi Thân tình yêu muôn vàn hạnh phúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022 dự đoán công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022 dự đoán, công việc của tuổi Tý diễn ra bình yên, vì năng lực vượt trội nên những khó khăn ập đến bạn đều giải quyết một cách nhanh chóng, ổn thoả. Chuyện tình yêu ngày càng mặn nồng, son sắt. Vận trình tài chính tạm ổn, khó khăn trong công việc kinh doanh đã dần được khắc phục, bước đầu có những tín hiệu khả quan nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 20h

Con số may mắn: 1, 27

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp nhiều gian nan, vất vả trên con đường công danh sự nghiệp, một phần tính cách khiến bạn khó hoà nhập với mọi người xung quanh. Con giáp này đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp nên không bận tâm quá nhiều đến tình yêu mặc cho luôn có người ở bên cạnh, quan tâm. Công việc khó khăn khiến nguồn thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Con số may mắn: 13, 33

Tuổi Dần

Mặc dù tiến độ kế hoạch không phát triển quá tốt song vẫn duy trì được ở mức ổn định, tuổi Dần chỉ cần không sao nhãng công việc thì sớm muộn gì cũng gặt hái được thành công. Vận đào hoa đem lại cho bản mệnh nhiều sự chú ý từ những người khác giới, mối duyên lành sắp tìm đến với những người độc thân. Tài lộc không có nhiều khởi sắc, so với thời gian trước thì có phần kém hơn đôi chút.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Con số may mắn: 95, 100

Tuổi Mão

Nhờ có quý nhân phù trợ nên dù tuổi Mão có làm gì thì cũng được giúp đỡ hết mình, thậm chí, bản mệnh còn nhận được sự nâng đỡ và hỗ trợ từ những người không quen biết. Tình cảm như ý, người độc thân hay đã lập gia đình đều hạnh phúc vẹn tròn. Tiền bạc nở rộ, đây là thời điểm tốt đẹp để triển khai các kế hoạch hợp tác, đầu tư.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Con số may mắn: 61, 81

Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn đang ở thời điểm nhạy cảm, cần hết sức đề phòng với những lời đề nghị giúp đỡ từ mọi người xung quanh, tốt nhất càng ít người can thiệp vào công việc hiện tại của bạn càng tốt. Hạnh phúc vợ chồng ảm đạm, buồn rầu. Nguồn thu nhập chính đang đứng trước nguy cơ suy thoái nghiêm trọng, không nên cho vay thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

Con số may mắn: 57, 75

Tuổi Tỵ

Chiêm tinh nói rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Tỵ bắt tay vào thực hiện các kế hoạch, dự định đang ấp ủ, hãy tập trung tối đa cho công việc hiện tại và ngồi đợi thời cơ chín muồi. Tình yêu nở rộ, người độc thân tiến tới hôn nhân với người mình yêu thương, tình cảm vợ chồng hài hoà, hạnh phúc. Tài chính lao dốc không phanh, thời gian tới còn hao hụt rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Con số may mắn: 48, 100

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nhận được nhiều sự ưu ái, giúp đỡ từ cấp trên, đồng nghiệp nên có những bước tiến đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp, tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, tự phụ. Sau một thời gian dài mâu thuẫn, chia xa, cuối cùng hai người cũng về lại bên nhau. Tài chính tạm được, hơi xấu một chút nhưng không đáng lo ngại.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Con số may mắn: 67, 89

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đề phòng công việc có người cố tình hãm hại, đâm chọt sau lưng, vào những thời điểm quan trọng bạn nên tìm cách tránh xa rắc rối dù là nhỏ nhất càng sớm càng tốt. Tình cảm gia đình bình yên, người độc thân thì tìm được một nửa ưng ý. Bản mệnh cần cân bằng chi tiêu ngay từ bây giờ vì sắp tới đây vấn đề tài chính sẽ rơi vào khủng hoảng và phải mất một thời gian dài mới có thể hồi lại.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 21h

Con số may mắn: 0, 99

Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 14/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên tập trung sức lực, thời gian để mở rộng và giữ gìn các mối quan hệ xã giao, đây là cách tốt nhất để con giáp này có thể xây dựng những mối làm ăn, hợp tác tiềm năng trong tương lai gần. Tình yêu muôn vàn hạnh phúc nhưng chẳng kéo dài được bao lâu vì sớm đổ vỡ, chia ly không còn cách nào hàn gắn. Tiền bạc rủng rỉnh tha hồ chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 24h

Con số may mắn: 22, 66

Tuổi Dậu

Với nhịp độ làm việc như hiện tại của tuổi Dậu, dự báo sẽ có bước nhảy vọt đáng kể trong vận trình công danh, thăng tiến. Người độc thân đón nhận những mối nhân duyên tốt lành, khả năng thành đôi là rất lớn. Các khoản nợ dần được thu hồi về giúp cuộc sống của bạn bớt khó khăn hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 19h

Con số may mắn: 19, 80

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm, dù bạn nỗ lực, cố gắng bao nhiêu cũng không được ghi nhận năng lực một cách đúng đắn. Con giáp này đã biết mở lòng mình hơn và đón nhận tình yêu từ người khác, định mệnh của đời bạn sắp xuất hiện rồi đó. Tài lộc nhiều nỗi buồn, công việc kinh doanh bên ngoài lẫn các khoản đầu tư lớn đều gặp bất trắc, khả năng mất trắng là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 18h

Con số may mắn: 36, 69

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay tương đối bình ổn, không có quá nhiều vấn đề hay rắc rối xảy đến, bạn có thể thoải mái mà thư giãn, nghỉ ngơi. Đường tình duyên của con giáp này gặp nhiều may mắn, người độc thân tìm được bến đỗ cuộc đời, cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc, viên mãn. Nguồn thu nhập không quá đa dạng khiến bạn thường xuyên rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 21h

Con số may mắn: 7, 49

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.