Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/11/2022 21:13 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022: Tuổi Tuất đón nhận tin vui bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022 dự đoán công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022 dự đoán, công việc của tuổi Tý trong ngày diễn ra không quá thuận lợi nhưng cũng không xấu hẳn, cẩn trọng trong mọi thứ sẽ giúp bạn an toàn trước sóng gió. Chuyện tình yêu nhiều điều thú vị, người độc thân gây ấn tượng với đối phương; lứa đôi hạnh phúc, vui vẻ. Thu nhập tạm thời khó khăn vì phải lo cho công việc cá nhân và gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Con số may mắn: 49, 53

Tuổi Sửu

Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên công việc chính hay chuyện làm ăn, kinh doanh bên ngoài của tuổi Sửu đều vô cùng thuận lợi, ngày một phát triển lớn mạnh. Tình cảm lứa đôi sóng gió không ngừng, mối quan hệ bị gia đình hai bên và bạn bè ngăn cản. Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc trở lại sau chuỗi ngày dài khó khăn, mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Con số may mắn: 0, 6

Tuổi Dần

Chiêm tinh cho biết con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần đang rất tươi sáng, bạn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ cấp trên và đồng nghiệp nên mọi sự đều thành. Người độc thân nên hạ bớt cái tôi của mình xuống nếu muốn tìm thấy người tâm đầu ý hợp, yêu thương bạn thật lòng. Tài lộc vượng phát, các khoản nợ dần được thu hồi về mang đến cho con giáp này nguồn tiền rủng rỉnh.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Con số may mắn: 92, 100

Tuổi Mão

Mặc dù đã gắn bó với công việc hiện tại đã khá lâu nhưng bây giờ mới là thời điểm thích hợp để bạn phát triển sự nghiệp, tập trung cho con đường thăng quan tiến chức. Cuộc sống hôn nhân bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, chia xa. Tiền bạc ùn ùn kéo đến, thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Con số may mắn: 69, 77

Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự suôn sẻ, khó khăn, mâu thuẫn ập đến cùng lúc khiến bạn kiệt sức, đừng quá tự tạo áp lực cho bản thân, hãy bình tĩnh và tự tin đối mặt với mọi chuyện, chắc chắn bạn sẽ giải quyết ổn thoả. Chuyện tình cảm đổ vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba và một trong hai người đã sớm thay lòng. Các khoản thu bên ngoài đang mang về cho con giáp này cuộc sống dư dả.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Con số may mắn: 13, 80

Tuổi Tỵ

Công việc thuận buồm xuôi gió, mọi nỗ lực cố gắng của tuổi Tỵ trong thời gian qua đã được cấp trên ghi nhận và trả công xứng đáng. Gia đình đón tin vui khi có thêm thành viên mới, người độc thân chuẩn bị tiến tới hôn nhân với mối tình đầu. Điềm báo hao tài tốn của, cảnh báo bản mệnh cần hết sức thận trọng trước các lời mời đầu tư, hợp tác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Con số may mắn: 29, 39

Tuổi Ngọ

Dù khó tránh khỏi rắc rối và khó khăn nhưng tuổi Ngọ vẫn luôn có niềm tin vững chắc vào con đường phía trước, bạn tự tin rằng kế hoạch mà mình đang thực hiện chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Vận trình tình cảm bình yên, tuy có chút xích mích nhỏ nhưng không đáng lo ngại. Thần Tài phù trợ giúp vấn đề tài chính của con giáp này được giải quyết triệt để, khó khăn đến rồi lại đi như chưa từng có gì xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Con số may mắn: 7, 60

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi mọi sự đều thuận lợi, những hợp đồng hay dự án đều được thực hện theo đúng lộ trình, kế hoạch đã đề ra và không có vấn đề phát sinh. Hạnh phúc lứa đôi ảm đạm, người độc thân gặp phải đối tượng tìm hiểu không tốt, cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Khoản đầu tư bên ngoài đang mang lại cho bản mệnh nguồn tiền khổng lồ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Con số may mắn: 82, 100

Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/11/2022. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tuổi Thân hoàn toàn có cơ hội thăng tiến, tuy nhiên cần nắm bắt thời cơ mới không bỏ lỡ vận may trước mắt. Bạn may mắn tìm được người đồng hành yêu thương thật lòng và chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống, tuy nhiên đôi lúc đừng vì quá mải mê công việc mà vô tâm với người ấy nhé. Gia đình là chỗ dựa vững chắc để con giáp này có thể thoải mái theo đuổi đam mê mà không cần phải lo nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 12h

Con số may mắn: 33, 99

Tuổi Dậu

Nhiều khả năng tuổi Dậu sẽ gặp một vài rắc rối phát sinh đột ngột khiến con đường thăng quan tiến chức bị trì hoãn, đừng vội buồn mà mất tinh thần, khó khăn sẽ sớm đi qua ngay thôi. Tình yêu đôi lứa ngập tràn hạnh phúc, người độc thân thì vẫn lẻ loi một mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng kinh doanh, thu lợi nhuận.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 21h

Con số may mắn: 0, 53

Tuổi Tuất

Vào những thời điểm quyết định tuổi Tuất tuyệt đối không nên tin tưởng bất kỳ một ai cả, cảnh báo bạn có thể bị bạn bè thân tín đâm sau lưng, tìm cách phá hoại con đường công danh sự nghiệp. Tình cảm xuống dốc vì yêu xa quá lâu khiến mối quan hệ dần nhạt phai. Dự báo tiền bạc lao dốc không phanh, không nên cho vay mượn ở thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 23h

Con số may mắn: 0, 49

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi chỉ cần giữ vững quyết tâm cao độ và ý chí cầu tiến thì mọi chuyện sẽ được như ý, vị trí mà bạn luôn mong muốn sớm muộn gì cũng đạt được. Người độc thân nhiều khả năng sẽ quay lại với người yêu cũ, có thể hai người sẽ tiến tới cuộc sống hôn nhân. Thu nhập tạm ổn, cân bằng chi tiêu hợp lý sẽ giúp vấn đề khó khăn tài chính không quá nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 15h

Con số may mắn: 16, 95

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.