Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/10/2022 16:47 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đấu trí tập 61 hôm nay 11/10 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 61 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview phim Đấu trí tập 61

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Review phim Đấu trí tập 61

Trong tập 61 Đấu trí lên sóng tối 11/10, Vũ (Thanh Sơn) được anh rể mời nhậu một bữa nhờ can thiệp vụ chạy án cách đây không lâu và bất ngờ nhận đơn tố cáo. Ban thường vụ Đảng uỷ công an tỉnh Đông Bình đã họp gấp và quyết định tạm đình chỉ công tác của Vũ để chờ xác minh việc nhận chạy án và tráo đổi vật tư xây dựng của Thiện - anh rể Vũ. Thủ trưởng công an công an yêu cầu Vũ phải bàn giao toàn bộ tài liệu liên quan đến TN Mobile cho Thượng tá Bàng (Hồng Quang). 

tm-img-alt
tm-img-alt

Vũ quyết định giấu kín chuyện mình bị đình chỉ công tác mà không nói với Lam (Lương Thu Trang) khiến mẹ anh (Tú Oanh) rất thắc mắc. "Mẹ không hiểu nổi con. Lam nó sắp làm vợ của con, những việc như thế này nó cần phải biết. Con cứ tận tâm tận lực như thế họ có ghi nhận con đâu. Bây giờ muốn họ đình chỉ con đấy. Đã thế nhân chuyện này con nghỉ luôn đi", bà Hạnh nói. Vũ chán nản nói sẽ nói với Lam sau và hỏi thăm về chị gái. 

tm-img-alt

Ở diễn biến khác, Hoàng Đức (Vĩnh Xương) tiếp tục gặp gỡ nhóm lợi ích và bị chất vấn chuyện làm ăn. Tuy nhiên Đức lập tức chỉ mặt đồng minh dằn mặt và nhắn nhủ tới boss: "Các anh đang đùa với lửa đấy! Tôi không có thời gian nói đùa với các anh. Về nói với boss, của chung của riêng tôi phân chia rất sòng phẳng, muốn nói gì nói trực tiếp với tôi".

tm-img-alt

Thượng tá Bàng đứng sau vụ Vũ bị đình chỉ công tác? Chi tiết tập 61 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 11/10.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 61

Đấu trí tập 61 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 61

Khán giả có thể thể đón xem Đấu trí tập 61 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 11/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Gohttps://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTVhttps://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải tríhttps://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.