Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/10/2022 16:42 (GMT+7)

Lịch phát sóng phim "Hành trình công lý" trên VTV

Theo dõi GĐ&PL trên

Bộ phim ăn khách "Ga-ra hạnh phúc" đang đi đến những tập cuối cùng. Theo dự kiến, phim có khoảng 27 tập và sẽ kết thúc vào ngày 5/10.

Lịch phát sóng phim "Người vợ tốt" trên VTV
Hồng Diễm và Việt Anh trở thành vợ chồng trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: HNM

Nối sóng "Gara hạnh phúc" trên khung giờ vàng sẽ là bộ phim tiếp theo của VFC có tên "Hành trình công lý".

Phim của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền xoay quanh đề tài luật sư. "Hành trình công lý" được chuyển thể từ kịch bản gốc "The Good Wife" của Đài truyền hình CBS (Mỹ), từng được Hàn Quốc chuyển thể và phát sóng trên trên đài tvN vào năm 2016.

“Hành trình công lý” là hành trình của Phương, từ một người vợ mẫu mực hết lòng vì gia đình cô quyết định trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra chân tướng cho vụ án của chính chồng mình.

Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành luật, sau khi kết hôn cô từ bỏ công việc luật sư về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Phương có một gia đình hoàn hảo với Hoàng - người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn Nhà nước; 2 người con chăm ngoan, học giỏi, biết quan tâm đến bố mẹ và bà Giang - mẹ chồng tâm lý luôn thấu hiểu con cái. Nhưng rồi biến cố ập đến, cô nhận được một đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái xa lạ. Ngay sau đó, Hoàng bị tình nghi giết người, tài sản mất trắng.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè là Nguyệt - nữ điều tra viên của Viện KSND, Hùng - chồng Nguyệt, cũng làm việc tại Viện KSND và Quân - Luật sư tài năng, Phương quyết định trở lại với công việc luật sư để tìm lại giá trị bản thân và tìm ra sự thật về chồng mình.

Ngoài vụ án của Hoàng, khán giả sẽ cùng các Luật sư và Kiểm sát viên phá nhiều vụ án khác nhau, từ những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản, cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội.

"Hành trình công lý" quy tụ hàng loạt cái tên đình đám của màn ảnh Việt như: NSND Minh Hòa, Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Quốc Huy, NSƯT Đức Hùng, Lương Ngọc Dung, Quách Thu Phương,....

Bộ phim "Hành trình công lý" sẽ nối sóng vào khung giờ 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/10.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.