Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/10/2022 18:37 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 1 hôm nay 10/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 1, xem preview Hành trình công lý Tập 1 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lýtập 1

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 1

Đón xem phim Hành trình công lý tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 10/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 10/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 1

Hành trình công lý xoay quanh gia đình Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh). Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sự đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Khi gặp những người bạn học như Nguyệt (Thu Quỳnh), Quân (Quốc Huy) đang được sống với nghề, Phương thấy nhớ nghề, cảm thấy không hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

tm-img-alt
Hồng Diễm trong vai Phương. 

Phương có một gia đình hoàn hảo với Hoàng - người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn nhà nước. Phương và Hoàng có 2 người con chăm ngoan, biết quan tâm đến bố mẹ. Bà Giang (NSND Như Quỳnh) - mẹ Hoàng là một người mẹ chồng rất tâm lý, luôn thấu hiểu con. Có một gia đình êm ấm là thế nhưng rồi biến cố ập đến với Phương vào lúc cô không ngờ nhất. 

tm-img-alt
 Việt Anh trong vai Hoàng - chồng của Phương. 

Một clip được phát tán rộng rãi trên mạng ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái trẻ xinh đẹp khiến các hợp đồng làm ăn của Hoàng gặp trục trặc. Hoàng phá sản, thậm chí phải bán nhà trả nợ. Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong đoạn clip ân ái đó lại bị sát hại. Hoàng lập tức trở thành nghi can giết người, mất hết tất cả.

Cay đắng khi bị chồng phản bội, suy sụp vì mất niềm tin, hoang mang vì chồng có thể ngồi tù, những đứa con không còn bố bên cạnh…, Phương tưởng chừng sắp gục ngã. Nhưng với sự giúp đỡ của Nguyệt và Quân, Phương vực dậy, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm trở lại với công việc luật sư. Trong hình ảnh một cô luật sư đầy lý trí nhưng cũng đầy cảm xúc, Phương làm lại từ đầu, tìm lại niềm tin, tìm lại giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy. 

tm-img-alt

Tập 1 Hành trình công lý lên sóng tối thứ 2, ngày 10/10 giới thiệu về các nhân vật. Trong mắt gia đình, bạn bè, Phương có một gia đình hạnh phúc với Hoàng – người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn có tiếng. Mọi chuyện tưởng chừng như hoàn hảo với cặp đôi với mỗi sáng Hoàng ôm hôn vợ trước khi ra khỏi nhà đi làm.

Còn Phương, một nữ luật sư tình cờ bắt gặp cảnh Cường (Doãn Quốc Đam) cãi vã và động chân động tay với vợ. Cường rất hung hăng bất chấp sự can ngăn của Phương. 

tm-img-alt

Cuộc sống diễn ra bình yên cho đến khi vợ chồng Phương - Hoàng nhận tin bé Thư - cô con gái thứ 2 bị suy tim.

Cùng với đó, Hoàng thì có bữa tối lãng mạn với Hà (Huyền Trang) trong ngày diễn ra sự kiện của công ty, khi Hà tâm sự về nỗi đau khổ của cô khi phải cố quên người mình yêu. Đây cũng là khởi nguồn cho một đêm nóng bỏng của Hoàng và Hà, kéo theo biến cố sau này với gia đình anh. 

tm-img-alt

Diễn biến chi tiết tập 1 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 10/10 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.