Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/12/2021 16:07 (GMT+7)

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 27/12/2021, Kiatisuk - Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải – “đại gia” ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng, có tình yêu và mục tiêu lớn với bóng đá Việt Nam.

Vừa hoàn thành thời gian cách ly sau khi trở lại Việt Nam từ Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới, Kiatisuk đã có chuyến ghé thăm văn phòng “chuyên gia dinh dưỡng” Nutifood tại Quận 4, Tp.HCM để thăm bầu Hải trước khi hội quân cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai tại Hàm Rồng. Đi cùng Zico Thái có 2 trợ lý: chuyên gia thể lực Witoon Mingkwan, chuyên gia Bundit và “tân binh” mới Mauricio Barbosa (người gốc Brazil) của CLB phố núi.

hinh-1-1640681927.jpg

Trong buổi gặp gỡ, Kiatisuk đã chúc mừng đội bóng của bầu Hải đã vào chung kết giải bóng đá U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021. Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng chia sẻ thêm về tham vọng chinh phục vị trí cao ở mùa giải 2022 với 3 đấu trường lớn là V-League, Cúp quốc gia, và AFC Champions League - giải tứ hùng ở Quy Nhơn (Bình Định).

Ông bầu Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ hy vọng rằng Zico Thái sẽ đánh dấu cột mốc 20 năm gắn bó với đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và thể thao Việt Nam bằng một chiếc Cup vô địch V.League cho câu lạc bộ.

hinh-2-1640681926.jpg

Tiếp đó, Kiatisuk đã đến tham quan Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood và rất ấn tượng với sự đa dạng của các sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển và Việt Nam. “Vị thuyền trưởng” người Thái nhận xét Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood là mô hình đầy tiềm năng bởi cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của mọi đối tượng và độ tuổi, từ loại sữa dành cho trẻ em, người trẻ, người già, cho tới trà thảo mộc, nước giải khát dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

hinh-3-1640681926.jpg

“Tôi muốn mở những Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood như thế này tại quê nhà Thái Lan. Chắc chắn, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tối ưu này sẽ được người Thái đón nhận” – Kiatisuk khẳng định. Zico Thái cũng thích thú thưởng thức cà phê đặc sản CADA của Ông Bầu và ấn tượng bởi mùi thơm dễ chịu của đặc sản Robusta Việt Nam, nhâm nhi để có thể cảm nhận được 14 hương trái cây kết hợp.

hinh-4-1640681926.jpg

Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng cảm ơn Nutifood đã dành nhiều sự quan tâm và đồng hành trong việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ trẻ. “Có sự tham gia tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, tôi yên tâm hơn bởi dinh dưỡng rất quan trọng với các cầu thủ. Cùng với sự tư vấn của chuyên gia và các sản phẩm chất lượng của Nutifood, chúng tôi tin rằng thể chất các em sẽ được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ trẻ sẽ cao lớn và khỏe mạnh hơn bởi được cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng thông qua các loại sữa, nước uống bổ dưỡng của Nutifood”.

Cùng chuyên mục

VCCA giới thiệu "Triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2024"
Từ ngày 03/08/2024 đến ngày 03/09/2024, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) sẽ giới thiệu Triển lãm Điêu khắc Hà Nội – Sài Gòn 2024 quy tụ gần 100 tác phẩm đến từ 37 nghệ sĩ điêu khắc trên toàn quốc. Đây là lần thứ hai VCCA đồng hành tổ chức triển lãm với mong muốn hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của điêu khắc hiện đại Việt Nam, không ngừng kết nối đưa các tác phẩm nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.
VCCA giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
Từ ngày 29/06/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời" (Life: A User’s Manual), mang đến công chúng góc nhìn sống động, độc đáo của các nghệ sĩ trẻ thông qua các tác phẩm nghệ thuật đa dạng, mới mẻ, đậm chất sáng tạo.
Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes
Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes
Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiều cư dân đã “nghiện” thể thao và có được một lối sống khỏe mạnh sau khi gia nhập mái nhà chung Vinhomes.
Những điều cần lưu ý khi mua bán và sáp nhập doanh nghiệp
Để bảo vệ quyền lợi của mình, kiểm soát các rủi ro pháp lý khi quyết định mua lại doanh nghiệp, bên mua có thể thuê các tổ chức hành nghề luật sư, kiểm toán, thẩm định giá... có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.