Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Ngày 7/10, Nutifood được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảmhứng” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022, trở thành DN dinh dưỡng đầu tiên giành chiến thắng kép ở các hạng mục này trong 3 năm liền.
Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP.HCM tổ chức đồng diễn thể dục dưỡng sinh bên công viên kênh Lò Gốm với sự tham gia của hơn 1.500 người cao tuổi.
Ngày 17/9/2022, Nutifood đón “tin vui kép” khi cùng lúc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hoàn tất thủ tục nắm quyền chi phối Cawells (Thụy Điển), tạo dấn ấn mới trên hành trình thực hiện sứ mệnh phụng sự sức khỏe cho cộng đồng.
Nutifood lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Hưởng ứng “Tháng Công nhân” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, ngày 05/05/2022, Nutifood phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng trị giá 2,2 tỷ đồng đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Hưởng ứng “Tháng nhân đạo” do Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam phát động, ngày 25/04/2022, Nutifood đã ký tài trợ 15 tỷ đồng đồng hành cùng Hội triển khai Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo khuyết tật” và Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo khó khăn”.
Từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với ngàn suất học bổng trao tặng người tiêu dùng toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao tặng “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng.
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam trong bối cảnh Covid-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.
Ngày 27/12/2021, Kiatisuk - Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải – “đại gia” ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng, có tình yêu và mục tiêu lớn với bóng đá Việt Nam.
Sau “thương vụ triệu đô” thu mua công ty sâm Ngọc Linh lớn nhất Việt Nam, Nutifood tiếp tục tạo cú hích mới khi áp dụng thảo dược vào công nghệ chăn nuôi bò sữa tại Trang trại Bò sữa NutiMilk ở Gia Lai.
Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp sức cùng 850 y bác sĩ và 4.000 bệnh nhân Covid-19 tại 10 bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế Bình Dương.