Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/10/2024 13:37 (GMT+7)

Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.

GenZ – Thế hệ mê thể thao, chuộng uống lành

Được mệnh danh là thế hệ đa sắc, ít ai biết rằng, GenZ có một điểm chung là đều quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Theo khảo sát về sự ưu tiên trong lối sống năm 2024 do Instagram phối hợp công ty dự báo xu hướng Worth Global Style Network thực hiện, sống khỏe thông qua tập luyện thể dục, thể thao và ăn uống lành mạnh là mục tiêu được GenZ liệt kê hàng đầu.

1-1729665152.png

Đó cũng là lý do vì sao nhiều năm trở lại đây, những phòng gym, yoga, pilates, sân cầu lông, tennis,… đâu đâu cũng đều thấy bóng dáng người trẻ. Gần đây nhất, bộ môn pickleball đã trở thành "cơn sốt" trong cộng đồng GenZ, thu hút người người, nhà nhà cùng nhau ra sân tập luyện. Điều này cho thấy thế hệ trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao và thật sự nghiêm túc với sức khỏe bản thân.

Trong quá trình tập luyện, thức uống giải khát đóng chai đã trở thành vật bất ly thân với GenZ nhờ đặc tính tiện lợi, dễ mang theo, dễ bảo quản. Tuy nhiên, nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thông qua lựa chọn đồ ăn, thức uống hàng ngày, nhóm khách hàng kỹ tính này "soi cực gắt" bảng thành phần, luôn ưu tiên những đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, lành sạch, thanh mát, quan trọng còn phải hợp "gu" với cá tính bản thân.

2-1729665151.png

Tưởng chừng với ngần ấy tiêu chí, khó có cái tên nào lọt được vào mắt xanh GenZ thì bộ đôi Trà trái cây TH true TEA mới ra mắt của Tập đoàn TH đã đáp ứng mọi gạch đầu dòng, trở thành bạn đồng hành thân thiết cùng GenZ tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Bộ đôi tân binh của TH mang đến hai hương vị "vàng" trong làng đồ uống, "sốt xình xịch" suốt những tháng qua mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đó chính là Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, Trà trái cây TH true TEA nhanh chóng được lòng GenZ ưa sống khỏe, chăm tập luyện nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

3-1729665151.png
Trà Đào Tự Nhiên TH true TEA.

Sản phẩm mới của TH sở hữu bảng thành phần cực "xịn", không chỉ có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe - ăn khớp với tiêu chí đầu tiên, cũng là quan trọng nhất trong bộ tiêu chuẩn chọn đồ uống của GenZ.

Trà trái cây TH true TEA sử dụng nguyên liệu trà xanh và trà đen được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Mộc Châu – thủ phủ trà nổi tiếng Việt Nam ở độ cao trên 1.000 mét so với mực nước biển. Sản phẩm giàu EGCG, L-theanine (có trong trà xanh) và các polyphenols như theaflavins, thearubigins,... (trong trà đen). Đây đều là những hoạt chất có lợi cho sức khỏe với các tác dụng như chống oxy hóa, chống viêm, đồng thời hỗ trợ giảm căng thẳng, mang đến tinh thần thoải mái, hứng khởi khi tập luyện.

Cùng với đó, sản phẩm dùng nước ép đào và vải tự nhiên, được tuyển chọn từ những vùng trái cây chất lượng cao. Trà trái cây TH true TEA còn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn "4 không": Không sử dụng chất bảo quản – Không hương liệu tổng hợp – Không chất tạo ngọt tổng hợp – Không màu tổng hợp, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức.

4-1729665151.png
Trà Vải Tự Nhiên TH true TEA.

Ngoài tốt cho sức khỏe, các sản phẩm TH true TEA mới còn được GenZ ưa vận động yêu thích bởi hương vị tự nhiên, thanh mát, sảng khoái khi thưởng thức. Đó là nhờ công thức kết hợp 2 loại trà độc đáo, hòa trộn tinh tế giữa chút tươi chát nhẹ thanh tao của trà xanh và hương thơm đậm đặc trưng của trà đen. Nước ủ trà cũng là nước từ mạch ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An), vừa tinh khiết vừa mát lành giúp tôn hương, dậy vị những búp trà tinh tuyển.

Bởi thế, Trà trái cây TH true TEA đã trở thành lựa chọn giải khát, bù nước "chân ái" của GenZ mỗi khi chơi thể thao, tập luyện. Và càng sảng khoái hơn khi sản phẩm có thiết kế chai cổ rộng cho từng ngụm uống căng đầy, mát lạnh vô cùng đã khát.

Mỗi chai trà trái cây TH có dung tích 350 ml nhỏ gọn cùng thiết kế nắp vặn tiện lợi, dễ dàng đồng hành cùng người trẻ luyện tập mọi nơi, từ phòng gym, sân bóng cho đến những hoạt động cần di chuyển liên tục như chạy bộ, đi bộ,… Đặc biệt, bao bì sản phẩm với sắc vàng – đỏ còn tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng khiến tinh thần thêm phấn khởi, góp phần nâng cao hiệu quả tập luyện.

Cùng chuyên mục

Cháo tươi TH true FOOD: Giải pháp dinh dưỡng tươi ngon, tiện lợi cho trẻ và cả gia đình
Tháng 9/2024, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD, chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ. “Cháo tươi ngon từ tự nhiên” với công thức chế biến tự nhiên như mẹ nấu đáp ứng nhu cầu gia tăng của các bà mẹ hiện đại bận rộn cần những sản phẩm bổ dưỡng, an toàn và tiện lợi cho bữa ăn hằng ngày của con trẻ và cả gia đình.
Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật tiên phong trên con đường đồ uống không sử dụng đường
Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Tập đoàn TH - đơn vị đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam với thương hiệu TH true MILK - nay tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc các mạng không dùng đường khi cho ra mắt hai sản phẩm mới trong Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT: Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.

Tin mới

Đình Tiến Mic Live: Hành trình từ xuất khẩu lao động đến chàng trai kinh doanh online thành công
Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ chàng trai trẻ Đình Tiến, chủ kênh TikTok nổi tiếng với cái tên Đình Tiến Mic Live. Với sự đam mê ca hát, anh đã khởi nghiệp trong một lĩnh vực ít ai nghĩ đến: bán micro thu âm. Tuy nhiên, đằng sau thương hiệu thành công này là một câu chuyện đầy nỗ lực và thử thách.
Ngọc Trinh mở lối cho phụ nữ Việt: Tập thể thao ngay khi bận rộn!
Ngày 3/12 vừa qua, tại Amor Resort, TP. HCM, sự kiện công bố người mẫu Ngọc Trinh là Đại sứ Thương hiệu Curves 2025 đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông và cộng đồng yêu thể thao. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình của Curves, chuỗi phòng tập thể thao nổi tiếng dành riêng cho phái nữ, trong việc khẳng định cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên con đường sống khỏe đẹp.
Cập nhật nghiên cứu mới, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong lĩnh vực ung thư
“Số ca bệnh ung thư mắc mới không ngừng gia tăng, gây áp lực không nhỏ cho công tác tiếp nhận, điều trị của Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh. Việc chuyển giao kỹ thuật, nâng cao năng lực của các bệnh viện tuyến tỉnh đóng vai trò quan trọng trong việc tạo thuận lợi cho người bệnh, nâng cao chất lượng điều trị cũng như giảm tải cho tuyến trên”.
Ô nhiễm không khí gây tử vong cao hơn Covid-19, nhà khoa học VinFuture chỉ rõ thủ phạm
Số người trẻ tử vong vì ô nhiễm không khí cao hơn tổng số người chết vì Covid-19. Số liệu gây chấn động này được GS. Yafang Cheng, Viện Nghiên cứu Hóa học Max Planck (Đức) đưa ra trong toạ đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” do Quỹ VinFuture tổ chức sáng 5/12 tại Hà Nội. Đáng nói, những “nhà máy xả thải 2 bánh” được chỉ đích danh là nguyên nhân chính gây ô nhiễm.
Dịch sởi ở khu vực phía Nam tiếp tục tăng mạnh
Rà soát trẻ cư trú trên địa bàn và khẩn trương tiêm vaccine, tăng độ bao phủ của vaccine trong cộng đồng là chìa khóa kiểm soát dịch sởi đang ngày càng lan rộng hiện nay. Đây là giải pháp được đưa ra tại Hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống dịch khu vực phía Nam do Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chiều 4/12.