Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/05/2023 08:56 (GMT+7)

Thấy vết bẩn lạ trên giường, chồng nghi vợ ngoại tình nên lắp camera theo dõi rồi xấu hổ với hình ảnh thu được

Theo dõi GĐ&PL trên

Vì vợ một mực không thừa nhận nên tôi đã âm thầm lắp camera trong phòng ngủ, hòng thu thập bằng chứng để bắt vợ phải thừa nhận chuyện này. 

Tôi và vợ có với nhau 1 cô con gái, nhưng vì tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi công tác và ít khi ở nhà. Còn vợ từ khi sinh con đã nghỉ làm ở nhà chăm sóc con cái, lo nội trợ luôn.

Tôi vắng nhà thường xuyên, vợ ở nhà buồn nên thường xuyên lên mạng kết bạn chuyện trò. Một lần, tôi phát hiện vợ nhắn tin với một người đàn ông lạ qua mạng. Ban đầu tôi chỉ nghĩ đó là một người bạn bình thường của vợ, nhưng khi thấy vợ hay nhắn tin với người đó đến tận đêm khuya, lại còn hay cười tủm tỉm một mình nên tôi bắt đầu nghi ngờ.

Tôi hỏi thẳng vợ về chuyện này nhưng cô ấy chối bay chối biến, thậm chí còn trách ngược bảo tôi ghen tuông mù quáng. Vợ nói cô và người ấy chỉ là bạn bè đơn thuần, nhưng sao tôi tin cho được. Song, vì thường xuyên vắng nhà nên tôi cũng không thể kiểm soát được vợ.

Hai tháng trước, tôi trở về nhà sau chuyến công tác nửa tháng. Đêm đó khi chuẩn bị nghỉ ngơi thì đột nhiên phát hiện trên ga trải giường có những vết bẩn lạ. Vốn đã nghi ngờ vợ, nay lại thấy dấu hiệu lạ trên giường nên tôi nghĩ vợ đã đưa nhân tình về nhà hành sự trên chiếc giường ngủ của chúng tôi.

Thấy vết bẩn lạ trên giường, chồng nghi vợ ngoại tình nên lắp camera theo dõi rồi xấu hổ với hình ảnh thu được - 1
Tôi gặng hỏi nhưng vợ không chịu thừa nhận nên tôi đã âm thầm lắp camera trong phòng ngủ hòng thu thập bằng chứng. (Ảnh minh họa).

Nghĩ đến đây, tôi không kìm nén được lửa giận mà chất vấn vợ. Thế nhưng cô ấy vẫn cãi chày cãi cối:

- Anh đừng bịa đặt chuyện linh tinh. Em không làm gì có lỗi với anh cả. Mấy hôm trước trời mưa, không giặt được chăn đệm nên em mới rắc chút bột baking soda và giấm trắng lên đó để khử mùi hôi. Anh đừng đổ oan cho em.

Đương nhiên, tôi không tin lời giải thích hoang đường của vợ. Nhưng vì vợ một mực không thừa nhận nên tôi đã âm thầm lắp camera trong phòng ngủ, hòng thu thập bằng chứng để bắt vợ phải thừa nhận chuyện này.

Theo dõi mãi mà chẳng thu được gì. Mãi tới tuần trước tôi mới biết là mình sai. Hôm đó tôi thấy vợ cầm bình xịt, xịt lên khắp bề mặt chăn rồi rắc rắc thứ bột gì đó lên. Lúc về đến nhà, tôi lại thấy vết bẩn lạ kia xuất hiện trên giường.

Thấy chồng ngồi bần thần nhìn vết bẩn trên giường, vợ sợ tôi hiểu nhầm nên vội vàng giải thích. Lần này tôi đã tin, bởi mùi hôi do ẩm mốc trên chăn gối trong mấy ngày nồm ẩm đã biến mất hoàn toàn. Không ngờ mẹo này của vợ lại hiệu nghiệm đến vậy.

Thấy vết bẩn lạ trên giường, chồng nghi vợ ngoại tình nên lắp camera theo dõi rồi xấu hổ với hình ảnh thu được - 2
Rắc bột baking soda lên chăn đệm có thể khử mùi hôi hiệu quả. (Ảnh minh họa).

Tại sao baking soda và giấm có thể khử được mùi hôi trên chăn gối?

Thực ra cách khử mùi hôi trên chăn gối bằng baking soda và giấm trắng của người vợ rất hữu hiệu và được nhiều người kiểm chứng. Sở dĩ như vậy là do baking soda có tác dụng làm sạch, hút mùi và hút ẩm. Tuy nhiên, đây chỉ là cách “chống cháy” mà thôi.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cho giấm trắng vào chai xịt phun sương rồi phun lên toàn bộ bề mặt chăn, nệm, gối. Sau đó, lật mặt còn lại lên và tiếp tục phun giấm trắng lên.

Đợi một lúc cho giấm khô rồi rắc bột baking soda lên mặt chăn, nệm. Chờ tối thiểu 30 phút rồi mang chăn ra ngoài giũ sạch hoặc dùng máy hút bụi, hút sạch lớp bột đi. Lật mặt còn lại lên và làm tương tự. Như vậy là mùi hôi ẩm mốc sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Nếu trời nắng đẹp, bạn có thể đem chăn đệm ra phơi nắng tiếp để diệt khuẩn. Nếu không, hãy bật một chiếc quạt trước giường để giúp chăn đệm nhanh khô hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới