Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/02/2023 10:02 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền được réo gọi ở ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Khoan đã, fan phải tỉnh táo lúc này

Theo dõi GĐ&PL trên

Thanh Thanh Huyền được Missosology dự đoán lên ngôi á hậu 1 Miss Charm 2023.

Sau đêm bán kết, các thứ hạng tại các bảng dự đoán đều có sự thay đổi. Những cô gái có phong độ ổn định đã liên tục ngoi lên những vị trí cao. Vậy ai sẽ lên ngôi Miss Charm 2023?

Thanh Thanh Huyền được réo gọi ở ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Khoan đã, fan phải tỉnh táo lúc này Ảnh 1

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology vừa tung ra bảng dự đoán cuối cùng. Điều khán giả Việt vừa bất ngờ vừa tự hào chính là Thanh Thanh Huyền của Việt Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Cô được dự đoán về đích ở ngôi vị á hậu 1 chung cuộc.

Thanh Thanh Huyền được réo gọi ở ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Khoan đã, fan phải tỉnh táo lúc này Ảnh 2

Theo đó, đại diện Dominican Republic được dự đoán sẽ đăng quang, á hậu 2 thuộc về đại diện đến từ Colombia, vị trí thứ 4 thuộc về đại diện Philippines và Venezuela sẽ cán đích hạng 5. Ngoài Thanh Thanh Huyền là nhân tố gây bất ngờ thì 4 cô gái còn lại ai chiến thắng cũng có vẻ rất thuyết phục.

Thanh Thanh Huyền được réo gọi ở ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Khoan đã, fan phải tỉnh táo lúc này Ảnh 3

Nói như vậy không có nghĩa là Thanh Thanh Huyền không xứng đáng nhưng fan Việt phải có cái nhìn khách quan và không được chủ quan bởi một bảng dự đoán nào. Xét cả quá trình dài, mặc dù cô gái sinh năm 1996 đã thể hiện khá tốt nhưng ở mùa giải năm nay có quá nhiều đối thủ mạnh.

Thanh Thanh Huyền được réo gọi ở ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Khoan đã, fan phải tỉnh táo lúc này Ảnh 4
Thanh Thanh Huyền được réo gọi ở ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Khoan đã, fan phải tỉnh táo lúc này Ảnh 5

Cận kề đêm chung kết đang diễn ra, nhưng tín hiệu phát ra âm thanh như thế này chắc chắn sẽ tiếp thêm lửa cho Thanh Thanh Huyền, đặc biệt là sự thể hiện tại đêm bán kết khá thành công nhưng chúng ta cũng không nên đặt lên vai cô gái nhỏ bé này quá nhiều áp lực.

Thanh Thanh Huyền được réo gọi ở ngôi vị á hậu 1 Miss Charm: Khoan đã, fan phải tỉnh táo lúc này Ảnh 6

Điều fan Việt cần làm ngay lúc này là đồng lòng hướng về Thanh Thanh Huyền, tích cực bình chọn để cô giành được tấm vé Blockcharm trước khi tính đến việc giành vương miện hay á hậu 1.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.