Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/03/2022 09:26 (GMT+7)

Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô địa chỉ Y tế tin cậy giữa bão dịch Covid

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc sống luôn có bao điều để chúng ta quan tâm, chăm sóc và bảo vệ. Đặc biệt là vấn đề sức khỏe của bản thân và những người yêu thương.

Chính vì vậy, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã được ra đời. Với sứ mệnh mang lại sự tin cậy, trọn vẹn và toàn diện hơn trong từng dịch vụ Y khoa.

a1-1647656558.jpg

Trung Tâm Y Tế Hà Đô sự lựa chọn của chất lượng

Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Hà Đô đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình với các đối thủ. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid bùng phát mạnh mẽ như hiện nay.

Công tác tầm soát Covid và bảo vệ sức khỏe người bệnh luôn được đề cao. Đáp ứng nhanh và áp dụng đầy đủ các quy định trong khám chữa của Bộ Y tế. Theo đó, ngày càng nhiều bệnh nhân tại HCM cũng như các tỉnh thành khác lựa chọn Hà Đô để khám chữa bệnh.

a2-1647656557.jpg

Phòng khám hội tụ nhiều Y – Bác sĩ trình độ cao và kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên Y tế với kỹ năng nghiệp vụ tốt. Tất cả luôn nhiệt tình và gần gũi trong tiếp đón. Thể hiện một “Văn hóa Hà Đô” riêng biệt.

Do đó, người bệnh sẽ luôn cảm thấy an tâm, thoải mái khi thăm khám và điều trị tại Đa Khoa Hà Đô.

Về chuyên môn, Hà Đô luôn nỗ lực nghiên cứu và cải tiến chất lượng của các hạng mục khám chữa đã được Sở Y tế HCM cấp phép, bao gồm:

Sức khỏe Phụ Khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, Kinh nguyệt, Tử cung, Buồng Trứng, Đình chỉ thai sản…

Sức khỏe Nam Khoa: Bao quy đầu, Tinh hoàn, Tuyến tiền liệt, Xuất tinh sớm, Liệt dương, Rối loạn cương dương…

Tiểu phẫu thẩm mỹ vùng kín: Vá màng trinh, Se khít âm đạo, Chỉnh hình dương vật, Gắn bi…

Chẩn đoán và chữa trị bệnh xã hộ: Khám chữa bệnh Lậu, Mụn rộp sinh dục, Sùi mào gà.

Hà Đô cũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại. Với hệ thống phòng ban khang trang, đầy đủ thiết bị và tiện nghi.

Từ khâu tầm soát, test Covid đến sảnh tiếp đón, quầy đăng ký, nhà thuốc, phòng thăm khám, …đều được sắp xếp khoa học. Đảm bảo an toàn cho người bệnh trong chẩn đoán và điều trị.

Môi trường Y tế thoáng mát, sạch đẹp và vô trùng. Máy móc được nhập khẩu 100% từ các nước có nền Y học phát triển, như: Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Kết quả điều trị bệnh tại Hà Đô lên tới 98%, đây là một thành quả đáng tự hào. Do đó, bạn có thể đặt trọn niềm tin về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của phòng khám.

Cổng Tư vấn Online 24/24, do đội ngũ chuyên gia giỏi phụ trách thường trực. Một giải pháp đột phá và cần thiết trong giai đoạn dịch Covid đang bùng phát mạnh như hiện nay.

Hạn chế khả năng lây nhiễm virus qua tiếp xúc nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về sức khỏe, bệnh lý và các liên quan khác.

Lợi ích quý khách nhận được khi thăm khám và điều trị bệnh tại Hà Đô

Đau bệnh chính là quy luật của đời người. Và những ai khôn ngoan sẽ luôn biết cách bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Theo đó, hãy để Trung Tâm Y Tế Hà Đô cùng bạn hoàn thiện việc này một cách toàn diện, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

a3-1647656564.jpg

Quy trình khám chữa linh động, tất cả các ngày trong tuần. Thứ 2 – Chủ nhật, bao gồm Lễ & Tết. Thời gian: 8h – 20h mỗi ngày. Phục vụ nhanh chóng, thủ tục đơn giản, đảm bảo an toàn là phương châm chăm sóc khách hàng của Hà Đô.

Nếu đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe, bạn hãy đăng ký và nhận mã số khám (MSK) qua cổng Đặt hẹn Online của Đa Khoa Hà Đô. Sau đó, bác sĩ phòng khám sẽ liên hệ để trao đổi về tình trạng của bạn và cho lịch hẹn cụ thể.

Đến Hà Đô, bạn cần tuân thủ đúng quy tắc 5K của Bộ Y tế về phòng dịch CoVid. Nhân viên Y tế sẽ tiến hành sàng lọc và test nhanh Covid cho bạn. Sau đó, hướng dẫn những vấn đề cần thiết.

Bạn được thăm khám theo MSK đã nhận. Qua kết quả ban đầu, bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Ở Hà Đô, các hạng mục thăm khám và điều trị đều được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế. Do đó, sẽ không có tình trạng “vẽ bệnh” hay tồn tại những chi phí không rõ rành.

Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn dịch vụ và khoản chi phí khám chữa mà mình muốn. Hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được Hà Đô lưu trữ để phục vụ cho công tác theo dõi điều trị. Đặc biệt, sẽ hoàn toàn bảo mật!

Mong rằng, những chia sẻ trên đã giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô. Từ đó, an tâm và vững tin hơn khi lựa chọn Hà Đô là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho bản thân.

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới