Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/03/2022 16:43 (GMT+7)

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong có phải cơ sở Y tế đáng tin cậy?

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn đang lo lắng khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa? Bạn đã điều trị bệnh phụ khoa nhưng vẫn bị tái phát lại? Bạn cần tìm địa chỉ khám chữa phụ khoa hiệu quả, uy tín? Hãy đến Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phong, những nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong – Nơi xóa tan mọi nỗi lo bệnh phụ khoa cho chị em

Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, có hơn 90% phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh phụ khoa. Đây đều là những bệnh nguy hiểm, không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt, làm giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, thậm chí có thể gây vô sinh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

phong-kham-hong-phong-1-1646645768.png
Bệnh phụ khoa gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe nữ giới.

Chính vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần để biết được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, đồng thời có thể phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó, có hướng điều trị kịp thời, giúp tỉ lệ khỏi bệnh cao mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM được nhiều chuyên gia đánh giá cao cũng như đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn.

phong-kham-hong-phong-2-1646645768.png
Phòng khám Hồng Phong – Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM.

Đến với phòng khám Hồng Phong, chị em sẽ được trực tiếp thăm khám bởi những bác sĩ sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Đồng thời, kết hợp với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc chuyên khoa hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của chị em và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong cũng là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ - kỹ thuật hiện đại từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới vào điều trị bệnh phụ khoa như: Dao Leep, Oxygen, chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian... Nhờ đó việc điều trị bệnh phụ khoa đạt được hiệu quả cao, rút ngắn thời gian điều trị và hồi phục bệnh, tránh tái phát, tiết kiệm chi phí.

phong-kham-hong-phong-3-1646645768.png
Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa hiện đại.

Ngoài việc mang lại hiệu quả cao trong điều trị thì chất lượng dịch vụ y tế cũng là yếu tố quan trọng được phòng khám đặc biệt chú trọng, nhằm mang đến sự hài lòng, thoải mái nhất cho chị em khi khám phụ khoa tại đây với: Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian; bảo mật thông tin; phục vụ chu đáo; tư vấn phụ khoa miễn phí 24/24…

Chính sự hoàn thiện về mọi mặt trong dịch vụ khám chữa bệnh mà trong suốt thời gian hoạt động, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo chị em.

Chị Trần Ngọc P. (TP.HCM) chia sẻ: “Mấy tháng trước, tôi ra nhiều khí hư, vùng kín ngứa ngáy, khó chịu nên nghi ngờ mình mắc bệnh phụ khoa. Tôi tìm đến phòng khám Đa khoa Hồng Phong để thăm khám, được chẩn đoán là viêm âm đạo và được tư vấn điều trị bằng kỹ thuật hiện đại Oxygen. Chỉ sau một thời gian ngắn điều trị bằng phương pháp này, tôi thấy các triệu chứng khó chịu đã không còn.”

Chị Mỹ L.( TP.HCM) cho biết: “Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là địa chỉ khám phụ khoa định kỳ của tôi, các bác sĩ ở đây rất chu đáo, nhân viên thì nhiệt tình, phòng khám thì sạch sẽ, rộng rãi, có khám ngoài giờ nên rất tiện lợi cho nữ chị em làm việc văn phòng như tôi. Chi phí cũng không cao hơn bệnh viện công là mấy, dịch vụ lại rất tốt nên tôi thấy rất hài lòng.”

Chị Mai P. (Đồng Nai) chia sẻ: “Tôi rất ngán ngẩm cái cảnh phải xếp hàng, chen lấn để chờ đến lượt khám tại bệnh viện nên thường lơ là đi khám phụ định kỳ. Nhưng từ khi biết đến dịch vụ tư vấn đặt hẹn online miễn phí 24/24 của phòng khám Đa khoa Hồng Phong mà tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian, cuối tuần hay ngày lễ, Tết muốn đi khám phụ khoa, chỉ cần lên mạng đăng ký lấy mã số khám là được. Có đăng ký trước thì khi đến khám được khám ngay, không phải chờ đợi gì cả, rất tiện lợi. ”

phong-kham-hong-phong-4-1646645768.png
Quy trình khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

Với rất nhiều ưu thế nổi bật, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã và đang tạo dựng được thương hiệu uy tín, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa đáng tin cậy mà chị em gần xa có thể yên tâm gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới