Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/05/2024 06:37 (GMT+7)

NSND Thanh Điền gặp tai nạn ô tô lúc đi diễn ở Phú Quốc, xe bị biến dạng, vỡ hết kính

Theo dõi GĐ&PL trên

NSND Thanh Điền gặp tai nạn khi đi diễn khiến nhiều khán giả lo lắng.

Ở tuổi U80, NSND Thanh Điền thường xuyên nhận được lời mời lưu diễn, phục vụ khán giả ở nhiều nơi. Trên kênh YouTube, ông vừa đăng tải video ghi lại chuyến lưu diễn khó quên tại Phú Quốc vì chẳng may gặp tai nạn dọc đường.

Cụ thể, chiếc xe ô tô chở nam nghệ sĩ cùng con trai, cháu nội bất ngờ bị một ô tô khác tông từ phía sau. Hậu quả của vụ va chạm là chiếc xe chở NSND Thanh Điền bị biến dạng ở phần đuôi và vỡ kính xe.

NSND Thanh Điền gặp tai nạn ô tô lúc đi diễn ở Phú Quốc, xe bị biến dạng, vỡ hết kính Ảnh 1
Xe ô tô chở NSND Thanh Điền bị biến dạng phần đuôi sau vụ va chạm.

May mắn, nam nghệ sĩ U80 bình an vô sự, không bị thương. Chia sẻ về vụ tai nạn, ông cho biết vẫn còn rất run. "Tim tôi vẫn đập thình thịch, không biết tại sao. Không biết làm sao mà lúc đang đi, xe tôi bị xe phía sau tông mạnh, bể hết kính, móp hết phần sau xe. Nhưng tôi đã lỡ mua vé rồi nên phải đi tàu tốc hành, về lại thành phố mới sửa được xe”.

NSND Thanh Điền gặp tai nạn ô tô lúc đi diễn ở Phú Quốc, xe bị biến dạng, vỡ hết kính Ảnh 2
NSND Thanh Điền cho biết tim ông đập mạnh sau vụ tai nạn bất ngờ.

NSND Thanh Điền cho biết thêm, ông phải gắng lấy lại bình tĩnh, trấn an bản thân sau vụ tai nạn bất ngờ. “Lúc đó, tôi ngồi phía trước còn gia đình ngồi phía sau, tự nhiên nghe rầm một cái. Tôi biết có chuyện rồi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, quay lại hỏi thăm mọi người. Tôi lo nhất là cháu nội nên hỏi xem cháu có đau ở đâu không, nhưng cháu bảo không sao. Cháu nội tôi mới có 5 tuổi thôi nhưng bình tĩnh lắm, không sợ hãi.

Vụ tông xe này khá nặng nhưng may mắn sao không ai bị gì. Đến giờ tôi mới thấm thía những lời ngày xưa ông bà nói, rằng làm điều tốt thì sẽ được tai qua nạn khỏi. Từ xưa cha mẹ tôi đã dạy tôi như thế và giờ tôi vẫn dạy lại cho con cháu. Mình cứ cố gắng làm điều tốt thì mọi sự cố đến với mình rồi cũng sẽ qua”, ông xã cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ kể lại.

NSND Thanh Điền gặp tai nạn ô tô lúc đi diễn ở Phú Quốc, xe bị biến dạng, vỡ hết kính Ảnh 3
Ở tuổi U80, NSND Thanh Điền thỉnh thoảng nhận lời đi hát để đỡ nhớ sân khấu.

Ở tuổi ngoài 70, nam nghệ sĩ vẫn giữ được sức khỏe, tinh thần minh mẫn và thỉnh thoảng nhận lời đi hát để phục vụ khán giả cũng như đỡ nhớ sân khấu. Trong chuyến lưu diễn lần này tại Phú Quốc, Thanh Điền xúc động nhớ lại kỷ niệm từng đi với bà xã ra đây.

“Lúc trước, tôi đi cùng Thanh Kim Huệ còn hôm nay đi có mình tôi. Người ta yêu cầu tôi ca vọng cổ và tân nhạc luôn. Ngoài vọng cổ, tôi có viết tân nhạc nên khán giả biết được và yêu cầu tôi hát. Tôi vui lắm vì khán giả vẫn theo dõi tôi.

Đầu tiên tôi nhận lời diễn một đêm thôi, nhưng vì khán giả yêu cầu nên tôi ở lại hai đêm để diễn. Đây là một vinh dự với người nghệ sĩ như tôi khi vẫn còn được khán giả yêu thương", nam nghệ sĩ chia sẻ.

NSND Thanh Điền gặp tai nạn ô tô lúc đi diễn ở Phú Quốc, xe bị biến dạng, vỡ hết kính Ảnh 4
NSND Thanh Điền xúc động nhớ bà xã khi ra Phú Quốc diễn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.