Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/03/2024 10:27 (GMT+7)

Lương Thùy Linh chưa từng nghĩ sẽ trở thành diễn viên điện ảnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh bất ngờ khi được trao cơ hội theo nghiệp diễn xuất.

Lương Thùy Linh và hành trình sau Miss World 2019

Khép lại nhiệm kì đầy rực rỡ với cột mốc Top 12 Miss World 2019, Lương Thùy Linh trở về quê nhà và tập trung vào con đường học vấn. Song song việc theo đuổi chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại trường đại học Ngoại Thương, nàng hậu quê Cao Bằng còn phát triển bản thân qua nhiều vai trò như người mẫu trình diễn thời trang, huấn luyện viên chương trình truyền hình thực tế, đại sứ thương hiệu hay giám đốc kinh doanh.

Năm 2022, sau khi ra trường với tấm bằng xếp loại xuất sắc, Lương Thùy Linh có cơ hội cộng tác tại khoa Quản trị kinh doanh trực thuộc trường đại học Đại Nam. Cùng năm, người đẹp sinh năm 2000 cũng được “chọn mặt gửi vàng” khi đứng trong hàng ngũ BGK cuộc thi Miss World Vietnam. Bước sang năm 2023, nàng hậu mở ra trang mới khi tham gia diễn xuất trong tác phẩm điện ảnh cùng dàn sao tên tuổi như Miu Lê, Lãnh Thanh, Phương Anh Đào,…

Mối duyên giữa với nhân vật đầu tay

Thử thách bản thân trong vai trò mới, Lương Thùy Linh bất ngờ nhận tấm vé đặc cách miễn casting khi hóa thân nhân vật Như - một cô gái miền Bắc sở hữu nhiều nét tương đồng nàng hậu ngoài đời thật. Nói thêm về vai diễn này, người đẹp cho biết hình ảnh giữa cô và Như đều hiện lên sự mạnh mẽ, tự tin và luôn có niềm khát khao được chứng tỏ bản thân. Ngoài ra, cả hai còn đồng điệu về màu sắc thời trang. Đọc qua kịch bản, nàng hậu cho rằng bản thân điểm khác biệt nằm ở chỗ xuất thân nhà tài phiệt, được sở hữu khối tài sản khủng cũng như sự nóng tính.

Lương Thùy Linh chưa từng nghĩ sẽ trở thành diễn viên điện ảnh Ảnh 1
Nhân vật Như do Lương Thùy Linh thủ vai. Ảnh FBNV.

Nói về cú rẽ sang con đường diễn xuất, Lương Thùy Linh bộc bạch: “Linh chưa từng nghĩ mình sẽ đi đóng phim. Bởi lẽ mình chưa từng học qua một trường lớp nào và chưa bao giờ thử cả. Linh cũng rất thích những cơ hội mới, song, sau khi nghe ê - kíp gợi ý là diễn viên đóng phim điện ảnh thì Linh cũng khá bất ngờ và sợ… Thật ra, Linh cũng cảm thấy khá may mắn khi vai diễn đầu tay hợp với tính cách của mình. Đây cũng là yếu tố giúp mình nhập vai dễ dàng hơn.”.

Định hướng trở thành diễn viên chính thức

Lương Thùy Linh chưa từng nghĩ sẽ trở thành diễn viên điện ảnh Ảnh 2
Không chỉ cần theo học các khóa đào tạo chuyên sâu, cô còn mong muốn tiếp cận nhiều hình mẫu nhân vật khác nhau. Ảnh FBNV.

Ngày phim ra mắt, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với hình ảnh nữ cường nhân đầy sang trọng. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng cho biết chưa nhận phản hồi tiêu cực về mặt diễn xuất, thậm chí chưa xuất hiện cụm từ “bình hoa di động” suốt thời gian công chiếu. Tiết lộ về định hướng theo nghề diễn viên, cô cho rằng bản thân cần có thời gian để trau dồi và hoàn thiện.

Cô chia sẻ: “Dấn thân vào lĩnh vực đóng phim, tôi chắc chắn sẽ phải học hỏi rất nhiều. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm thời gian để cho khán giả thấy nhiều màu sắc của mình hơn trong vai trò diễn viên. Với tôi, một diễn viên giỏi không chọn vai, mà vai diễn sẽ chọn họ. Bất kì dạng vai nào, họ cũng sẽ lột tả được hết cảm xúc của nhân vật. Nếu có cơ hội được đóng phim tiếp, tôi sẽ cố gắng hết mình và cũng mong được thử sức với tất cả dạng vai.”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.