Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/04/2021 09:30 (GMT+7)

MDRT Lâm Thuận: Đi tìm thành công từ kiến thức và cả trái tim

Theo dõi GĐ&PL trên

Xuất phát là một tay ngang, Lâm Thuận – Trưởng nhóm kinh doanh cấp cao tại Dai-ichi đã xuất sắc chinh phục danh hiệu MDRT chỉ trong năm tháng. Với chị, để thành công không chỉ cần một cái đầu lạnh, mà còn cần cả trái tim thấu hiểu sự nhân văn trong nghề.

Ngã rẽ mới và những trải nghiệm mới

Được biết đến là một trong những bóng hồng xinh đẹp và bản lĩnh trong lĩnh vực bảo hiểm, tên tuổi của MDRT Lâm Thuận gắn liền với thành tựu cá nhân xuất sắc tại công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life, một trong những thương hiệu bảo hiểm có tiếng tại thị trường Việt Nam. Đối với chị, cuộc đời có nhiều ngã rẽ, và dấn thân vào sự nghiệp bảo hiểm là bước ngoặt của số phận, với bản lĩnh và sự dũng cảm của một người phụ nữ tài năng.

tm-img-alt

Theo đó, trước khi vào làm cho công ty kinh doanh bảo hiểm, chị từng là giám đốc xuất sắc cho một công ty trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Cái duyên đến bất ngờ khi chị tham gia vào một buổi hội thảo chia sẻ về lợi ích của bảo hiểm với cộng đồng, MDRT Lâm Thuận – khi ấy tưởng chừng sẽ gắn bó mãi với lĩnh vực của mình, đã hoàn toàn bị thuyết phục. Chị chợt nhận ra, nếu như xuất khẩu lao động là nghề trao cơ hội đến cho những bạn trẻ, thì bảo hiểm là công việc nhân văn, có thể chia sẻ gánh nặng tài chính với những người gặp rủi ro trong cuộc sống.

Nghĩ là làm, sau một thời gian dài gắn bó với ngành xuất khẩu lao động, chị quyết định từ bỏ cương vị giam đốc để bắt đầu chinh phục một hành trình hoàn toàn mới. Chị chia sẻ rằng, nhiều người tìm đến bảo hiểm như một công việc phụ trợ, nhưng với chị, đã làm thì phải toàn tâm toàn ý với trách nhiệm của người làm nghề. Có thể nói quyết định của MDRT Lâm Thuận lúc đó khiến không ít người bất ngờ, nhưng hơn ai hết, chị là người hiểu rõ nhất mong muốn của bản thân sau nhiều đêm trăn trở và suy nghĩ.

Tìm thấy kim chỉ nam trong sự nghiệp 

Tự tin với bản lĩnh được tạo ra từ những ngày tháng lăn lộn với ngành năng động như xuất khẩu lao động, nhưng chị vẫn không tránh khỏi có chút choáng ngợp trước sự linh hoạt và kiến thức đa dạng của ngành bảo hiểm. Càng tìm hiểu càng có nhiều thứ để học hỏi, chị bắt đầu lao vào đọc sách, tham dự hội thảo, đầu tư tài chính để tham gia các buổi diễn thuyết của các chuyên gia.  

tm-img-alt

Mặc dù có rất nhiều người cùng xuất phát điểm với chị đã chọn cách từ bỏ, nhưng Lâm Thuận nhất quyết không chịu đầu hàng. Thậm chí, chị còn đặt ra cho mình mục tiêu chinh phục MDRT (Million Dollar Round Table - Bàn tròn Triệu đô) – một danh hiệu cao quý trong ngành tư vấn tài chính bảo hiểm ngay từ khi bắt đầu.

Không đặt nặng vấn đề doanh số, bởi niềm tin của khách hàng đặt vào một tư vấn tài chính là quan trọng nhất. Bởi trên hết, MDRT là minh chứng rõ nhất cho sự chuyên nghiệp, khả năng và kiến thức sâu rộng của người làm nghề, trong đó có cả tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp. Đối với chị, MDRT lúc đó thậm chí còn là kim chi nam, cho chị động lực và mục tiêu phấn đấu.

Nỗ lực đi hết hành trình với tinh thần sai ở đâu thì bắt đầu lại ở đó, Chị quyết tâm gỡ bỏ mọi khúc mắc trong nghề bảo hiểm dù có không ít cơ hội công việc hấp dẫn được gửi đến. Đã chọn MDRT là mục tiêu, Chị luôn cố gắng hết sức để chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chỉ sau năm tháng kể từ khi bước chân vào nghề, Chị Lâm Thuận đã thành công đạt được danh hiệu nhiều người phải mất cả năm phấn đấu cũng chưa chắc đạt được.

Chinh phục thành công bằng cách chinh phục trái tim khách hàng 

Có người thắc mắc tại sao MDRT Lâm Thuận có thể thành công dễ dàng như thế, nhưng họ không thể biết trên con đường sự nghiệp bảo hiểm chị đang đi có những khó khăn gì mà  chị đã trải qua. Theo đó, chị nhận ra nếu làm bảo hiểm mà đặt mục tiêu doanh số thì chẳng khi nào có thể thành công lâu bền. Bởi lẽ với bản chất là một lựa chọn tài chính nhân văn, thì người làm bảo hiểm cần đặt cái tâm và lao động thật sự nghiêm túc, với tính toán chính xác để đem lại lợi ích giá trị nhất cho khách hàng.

tm-img-alt

Không chỉ chủ động lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, MDRT Lâm Thuận luôn dành sự quan tâm và tận tâm trong khâu chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Chinh phục khách hàng từ trái tim, đến nay chị đã có thể tự hào có thể sống với nghề, cùng đội ngũ hàng chục nhân viên có chung định hướng. Trong tương lai gần, MDRT Lâm Thuận đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới, với mục tiêu đem những giá trị và động lực tích cực đến gần hơn với mọi người.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.