Phát triển thương hiệu đã khó, phát triển thương hiệu bền vững càng khó hơn, và đặt trong bối cảnh thế giới đang biến động từng ngày, điều đó càng trở nên bức thiết và dĩ nhiên, thêm phần khó khăn hơn.
Trong một thế giới nơi hình ảnh thương hiệu đóng vai trò sống còn, các thương hiệu lớn luôn đặc biệt cẩn trọng khi tổ chức bất kỳ sự kiện nào. Từ lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, đến các hoạt động nội bộ hay PR cộng đồng – mọi sự kiện đều phải được tổ chức một cách chuyên nghiệp, bài bản và chỉn chu đến từng chi tiết.
Là thương hiệu máy bay hạng sang và siêu an toàn tới từ Mỹ với lịch sử hơn 60 năm thống trị “tầng không lưu xa xỉ”, Gulfstream Aerospace Corporation đã chính thức “tiến vào không phận Việt Nam” bằng cú bắt tay hợp tác với hãng hàng không cao cấp Sun Air.
Việc đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ thương hiệu hiện tại rất được nhiều người tìm hiểu khi kinh doanh trên thị trường. Tuy nhiên, có một số cá nhân, tổ chức mới gia nhập thị trường lại không hiểu tại sao phải đăng ký nhãn hiệu để bảo hộ thương hiệu của mình.
Đầu năm 2022, nhiều hội chợ, triển lãm lớn trên thế giới đã được tổ chức. Nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như Vinamilk cũng đã góp mặt với nhiều sản phẩm đặc sắc, hứa hẹn một năm sôi động và khởi sắc trong mảng xuất khẩu.
Với vai trò "Đối tác đồng hành", Vinamilk sẽ đồng hành cùng với Ban tổ chức đẩy mạnh việc nghiên cứu chuyên sâu các xu hướng mới, đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng cho nhiều doanh nghiệp...
Sản phẩm sữa tươi bổ sung ngũ cốc nguyên cám dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt được Tập đoàn TH ra mắt từ đầu tháng 12, nhằm góp thêm lựa chọn về bữa ăn nhẹ cho người tiêu dùng.
Từ ngày 9 đến 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại thành phố Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này.
Không chỉ gây ấn tượng với quy hoạch sinh thái và lối kiến trúc ấn tượng, sắp tới đây, sự có mặt của các thương hiệu ẩm thực đình đám tại Aqua City sẽ góp phần thổi bùng sức sống cho khu đô thị sinh thái này.
Trên chặng đường phát triển của mình, 8X Beauty luôn có những đột phá trong tư duy và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm ưu Việt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước(*), đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
Theo đuổi mục tiêu tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt, GB VIETNAM luôn nỗ lực mang đến cho phái đẹp những bộ sưu tập trang phục công sở sành điệu, đẳng cấp thể hiện qua từng chi tiết.
Sofa Tài Lộc là một thương hiệu sofa lâu đời tại TP.HCM, gần đây, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự "lột xác" của thương hiệu này với cái tên Kita Sofa.
Xuất phát là một tay ngang, Lâm Thuận – Trưởng nhóm kinh doanh cấp cao tại Dai-ichi đã xuất sắc chinh phục danh hiệu MDRT chỉ trong năm tháng. Với chị, để thành công không chỉ cần một cái đầu lạnh, mà còn cần cả trái tim thấu hiểu sự nhân văn trong nghề.
Nhiều người dùng đã đứng lên kêu gọi tẩy chay H&M sau khi thương hiệu này sửa đổi lại bản đồ từ không có đường lưỡi bò sang có đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc