Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/05/2023 12:13 (GMT+7)

Lý do căn hộ 3 phòng ngủ được săn đón

Theo dõi GĐ&PL trên

Với thiết kế rộng rãi, linh hoạt, căn hộ 3 phòng ngủ đang được nhiều người mua săn đón để tìm nơi ở thoải mái và không gian phù hợp hơn cho gia đình.

Lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình

Theo báo cáo thị trường của Batdongsan.com.vn, trong tháng 1/2023, căn hộ chung cư thu hút lượng quan tâm lớn ở cả hoạt động bán và cho thuê. Riêng tại Hà Nội, lượt tìm mua tăng 57% và tìm thuê tăng 112%. Mức độ quan tâm đến chung cư Hà Nội trong tháng 1/2023 tăng mạnh nhất ở phân khúc căn hộ có giá rao bán trên 55 triệu đồng/m2, với mức tăng đến 97% so với tháng 1/2022.

Lý giải cho điều này, nhiều chuyên gia nhận định, chính sự gia tăng của nhóm khách hàng là người trẻ và gia đình trẻ có điều kiện tài chính đã khiến gia tăng nhu cầu tìm mua và thuê chung cư tại các đô thị lớn. Khách hàng có điều kiện tài chính thường sẽ hướng đến căn hộ 3 phòng ngủ ngày từ đầu bởi đây là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình.

Đối với những gia đình đa thế hệ, gia chủ có thể dễ dàng phân chia các không gian chức năng, chuyển đổi mục đích từng phòng lúc cần, yên tâm an cư lâu dài mà không phải đổi nhà khi có thêm thành viên. Còn đối với gia đình trẻ, sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ giúp cho không gian sống thoải mái hơn. Phòng chưa sử dụng có thể bố trí làm phòng làm việc hay đáp ứng cho những sở thích cá nhân như phòng đọc sách, xem phim…

Lý do căn hộ 3 phòng ngủ được săn đón
Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc khu đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích và cư dân hiện hữu luôn được người mua ở và cả nhà đầu tư “săn đón”.

Một điểm nữa khiến các căn hộ 3 phòng ngủ được ưa chuộng bởi phần lớn là căn góc, có thiết kế thông minh, đón nắng, gió tự nhiên, có lợi cho sức khỏe gia chủ. Bên cạnh đó, số lượng căn 3 phòng luôn chiếm tỷ lệ thấp trong dự án. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này luôn nhận được sự săn đón của người mua để ở và cả nhà đầu tư bởi đảm bảo được tính thanh khoản.

Căn hộ 3 phòng ngủ The Sakura - Chuẩn an cư, vững đầu tư

Xuất phát từ những ưu thế này, nhiều chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ 3 phòng ngủ kết hợp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Trong số này, được quan tâm hàng đầu trên thị trường hiện tại là căn hộ 3 phòng ngủ The Sakura (Vinhomes Smart City, Hà Nội).

Được tính toán tỉ mỉ, căn hộ 3 phòng ngủ The Sakura có vị trí góc với 2 mặt thoáng, không gian sống rộng rãi thoải mái cùng bài trí thông minh, phù hợp với nhiều đối tượng, từ gia đình trẻ có 3-4 thành viên tới những gia đình đa thế hệ.

Đặc biệt, sự hài hoà giữa bài trí khoa học cùng thiết kế đón ánh sáng tự nhiên khiến căn hộ trở nên khoáng đạt và như được “nới rộng”. 100% các phòng đều có cửa sổ, vách kính lớn giúp không gian riêng tư không bí bách. Mỗi thành viên đều có “khoảng trời riêng” để tận hưởng cuộc sống.

Lý do căn hộ 3 phòng ngủ được săn đón
Có diện tích lớn, căn hộ 3 phòng ngủ The Sakura được bố trí khoa học với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 2 WC.

Trở thành những chủ nhân của căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sakura, cư dân còn được hưởng thụ "đặc quyền" sử dụng hệ thống tiện ích hoàn hảo của đại dự án đẳng cấp bậc nhất phía Tây Thủ đô: Vincom Mega Mall, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Hệ thống trường liên cấp Vinschool cho tới các tổ hợp tiện ích như bộ 3 công viên, tổ hợp sân thể thao, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa… Tất cả tạo nên cho mỗi cư dân cuộc sống hiện đại, đủ đầy và kết nối.

Lý do căn hộ 3 phòng ngủ được săn đón
Nằm trong Vinhomes Smart City, cư dân The Sakura được hưởng những đại tiện ích đẳng cấp của một thành phố quốc tế ngay dưới chân nhà.

“Vợ chồng tôi quyết định sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ The Sakura để an cư và làm của để dành. Những ưu thế của The Sakura nói riêng và khu đô thị Vinhomes Smart City nói chung sẽ đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá”, chị Bích Thủy chia sẻ lý do chọn căn 3 phòng ngủ The Sakura.

Điều khiến chị Thủy và nhiều khách hàng khác “mạnh tay” hơn khi chọn căn hộ 3 phòng ngủ The Sakura là chính sách hỗ trợ tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng trong thời gian này nhằm kích cầu thị trường. Cụ thể, người mua có cơ hội nhận gói quà tặng nội thất trị giá lên đến 400 triệu đồng; Tận hưởng chuỗi tiện ích chuẩn Nhật với ưu đãi miễn phí 5 năm phí quản lý; Giảm gánh nặng tài chính với chương trình hỗ trợ lãi suất 0% (tới 30/03/2024).

Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, The Sakura trở thành lựa chọn toàn vẹn giữa an cư và đầu tư, minh chứng cho một tài sản bền vững trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ
Thời gian tới, nguồn cung bất động sản mới chủ yếu tập trung ở phân khúc cao cấp nên giá căn hộ đang có xu hướng tăng nhanh. Nhiều người có nhu cầu ở thực, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang cân nhắc mua nhà ngay từ thời điểm này để tận dụng tối đa lợi thế về giá và chính sách hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư.
Giá thuê tăng “choáng váng”, người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp
Sau một thời gian neo giữ, giá căn hộ, nhà phố cho thuê nhiều nơi đang có xu hướng tăng 15 – 20%. Điều này thúc đẩy nhiều người trẻ tìm đến lựa chọn mà trước đây họ không dám nghĩ tới - mua nhà trả góp, trong bối cảnh thị trường vừa đón nhận chính sách tốt chưa từng có.
Người mua căn hộ chung cư mi ni cần nên tránh
Hiện nay, chung cư mini được xem là giải pháp tối ưu được nhiều người dân lựa chọn khi tìm nhà ở. Thế nhưng người mua có thể gặp những rủi ro khi mua chung cư mini khi chưa tìm hiểu rõ về loại hình nhà ở này.
Đà Nẵng: Lực hút thị trường dịch chuyển về BĐS đô thị cao cấp
Trải thảm đỏ hút đầu tư phát triển công nghiệp công nghệ cao, nỗ lực trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tầm cỡ quốc tế, mức sống người dân ngày càng cao… đang là những lực đẩy đưa phân khúc BĐS đô thị cao cấp nhanh chóng phát triển, khẳng định vị thế tại Đà Nẵng.
An cư, đầu tư tại căn hộ cao cấp ven sông Hàn, Đà Nẵng
Tái định nghĩa khái niệm về căn hộ để ở, tòa tháp ven sông Hàn - Panoma 2 thuộc tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang mang tới sự thư giãn như nghỉ dưỡng mỗi ngày với tầm nhìn panorama 360 độ bao trọn sông xanh, biển biếc cùng trung tâm Đà Thành sôi động.
Gen Z mua nhà tiền tỷ - khó hay không khó?
Với tư duy hiện đại về đầu tư, tài chính, Gen Z được đánh giá là thế hệ “dám làm” khi sẵn sàng tận dụng đòn bẩy tài chính và vốn tự có để mua căn hộ tiền tỷ, đồng thời quyết liệt “cày cuốc” để tất toán khoản nợ, làm chủ hoàn toàn tổ ấm.

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.