Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Ngắm gì, chơi gì tại Hội chợ Xuân 2024 lớn bậc nhất Việt Nam?
Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong mùa Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Hội chợ Xuân 2024 sẽ là nơi vui chơi mệt nghỉ, chụp ảnh đã tay với hàng loạt các sự kiện văn hóa, nghệ thuật sống động mang đậm chất Tết, được tổ chức liên tục trong 15 ngày diễn ra sự kiện.
Trải nghiệm một ngày làm sinh viên VinUni tại Ngày hội Trải nghiệm
Ngày hội trải nghiệm VinUni Open Day 2023 mới đây đã giúp hàng nghìn học sinh THPT được trải nghiệm thực tế không khí học tập tại ngôi trường đại học “xịn xò” chuẩn quốc tế 5 sao này thông qua các lớp học thử (demo class). Chương trình đào tạo của VinUni do hai đại học danh tiếng Cornell và Upenn đồng thiết kế và kiểm định.
Diện mạo ngày nay của “thành phố du lịch không ngủ” Phú Quốc
Trong hơn một thập kỷ, Phú Quốc đã chuyển mình mạnh mẽ từ một ốc đảo hoang sơ để đạt được vị thế của một “thành phố du lịch không ngủ” nổi tiếng thế giới. Nơi đây vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên nhờ địa hình đặc thù, bên cạnh tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị hiện đại, hội tụ hệ sinh thái du lịch toàn diện, đẳng cấp quốc tế tại các siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí trải dài từ Bắc đến Nam đảo.
Hé lộ ý nghĩa đặc biệt của biểu tượng lễ hội âm nhạc 8Wonder
Những ngày qua, cộng đồng mạng ngập tràn thông tin về lễ hội âm nhạc 8Wonder với sự có mặt của siêu sao Charlie Puth và dàn “hitmakers” hàng đầu Việt nam. Gây ấn tượng mạnh mẽ cho đông đảo khán giả chính là biểu tượng vô cực – infinity nổi bật được cách điệu từ số 8 trong tên gọi chương trình.
8Wonder “cháy vé” chỉ sau chưa tới 24 giờ mở bán chính thức
Mở bán chính thức từ 20 giờ ngày 21/6/2023, toàn bộ vé VVIP, VIP và GA 1,2; GA 3,4 của lễ hội âm nhạc 8Wonder đã nhanh chóng được bán hết. Trên các diễn đàn yêu nhạc, các fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối lẫn quyết tâm bằng mọi cách ráo riết săn lùng tấm vé đến với thần tượng toàn cầu Charlie Puth và dàn sao đình đám VPOP: Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, HIEUTHUHAI…
VinFast chính thức bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng
Ngày 21/4, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe điện VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng. Đây là mẫu xe có giá tốt nhất của VinFast, hướng tới số đông người tiêu dùng nhằm nhanh chóng phổ cập ô tô điện thông minh trên toàn quốc.
Bí kíp của chuyến đi “độc – đỉnh – để đời” của blogger Cường Khỉ cùng hội bạn thân
Cùng nhau check-in cực sang chảnh, đón ngày mới trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, “quẫy hết nấc” với những trò chơi đình đám thế giới “phải thử một lần trong đời” và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất thanh xuân… Tất cả sẽ có trong “chuyến đi tuyệt hảo của tuổi trẻ” của blogger Cường Khỉ cùng hội cạ cứng nhờ những bí kíp du lịch siêu hữu ích.