Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
“Phố Đông” Hà Nội “sốt rần rần” với màn bắn pháo hoa chào năm mới 2024, đạt kỷ lục gần 160.000 lượt khách
Đại tiệc countdown đón chào năm mới 2024 tại Grand World Hà Nội quy tụ các ngôi sao hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Yến Trang, Mono,.. đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc và thu hút lượng du khách khổng lồ gần 160.000 người cùng đón chờ khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.
Đột nhập “vũ trụ giải trí” được dàn hot tiktoker “săn lùng”
Những ngày qua, cái tên Mega Grand World Hà Nội đã “gây bão” khắp nền tảng mạng xã hội tiktok với hơn 10.000 clip “check-in” sang chảnh tựa trời Âu. Dù chưa chính thức mở cửa nhưng “vũ trụ giải trí” hàng đầu phía Bắc đã gây ấn tượng mạnh với lối kiến trúc Âu – Á độc đáo, các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao cùng loạt trò chơi lý thú.
VinFuture 2023: Giáo sư Singapore kể về hành trình trở thành “thung lũng bán dẫn” của đảo quốc Sư tử
GS Teck-Seng Low (Phó chủ tịch cấp cao tại Đại học Quốc gia Singapore) – vị chuyên gia nổi tiếng sẽ góp mặt tại Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2023 – dự đoán, công nghệ bán dẫn sẽ là “xương sống” phát triển nhiều ngành công nghiệp cũng như thu hút nhân tài cho các quốc gia.
Trải nghiệm một ngày làm sinh viên VinUni tại Ngày hội Trải nghiệm
Ngày hội trải nghiệm VinUni Open Day 2023 mới đây đã giúp hàng nghìn học sinh THPT được trải nghiệm thực tế không khí học tập tại ngôi trường đại học “xịn xò” chuẩn quốc tế 5 sao này thông qua các lớp học thử (demo class). Chương trình đào tạo của VinUni do hai đại học danh tiếng Cornell và Upenn đồng thiết kế và kiểm định.
GS. Karim: VinFuture tập hợp những người có chung tầm nhìn xây dựng thế giới tốt đẹp hơn
GS. Quarraisha Abdool Karim, Giải Đặc biệt VinFuture 2021, Thành viên Hội đồng Sơ khảo, nhấn mạnh VinFuture là một giải thưởng khác biệt, tập trung vào tác động xã hội của khoa học, công nghệ. Bà cũng đánh giá cao vai trò của VinFuture trong việc kết nối cộng đồng khoa học toàn cầu khi tập hợp những người có cùng khát vọng xây dựng thế giới tốt đẹp hơn.