Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/10/2022 16:06 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 26 hôm nay 4/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 26, xem preview Gara hạnh phúc Tập 26 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 4/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Gara hạnh phúctập 26

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc tập 26

Đón xem phim Gara hạnh phúc tập 26 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 3/10/2022.

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 26 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 3/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Gara hạnh phúc tập 26

Trong Garage hạnh phúc tập 26 lên sóng tối 4/10, sau khi thoát chết từ tay Phi - ông trùm mà túy, kẻ thù không đội trời chung, Khải (Bảo Anh) lại nhận được tin Phi đã bắt cóc Vân (Ngọc Huyền) - em gái mình làm con tin. Vừa thoát khỏi cửa tử, Khải liều mình lao đi tìm, cứu em gái. Khải và Vân bị Phi bắt leo lên núi. Tên này bắt cả hai lựa chọn, một trong hai người phải chết để người còn lại được sống. "Tao cho chúng mày lựa chọn, một trong hai đứa phải nhảy xuống", ông trùm Phi nói.

tm-img-alt
tm-img-alt

Anh em Khải tranh nhau hy sinh để người kia được sống. "Tôi sẽ nhảy nhưng xin ông hãy tha cho em gái tôi", Khải đáp. Ông trùm ép Khải nếu không nhảy xuống núi nhanh thì cả hai anh em Khải sẽ phải chết. 

Ở một diễn biến khác, trước đó Vân bị Phi trói trong hang động. Thấy sự căm phẫn của Phi với anh em mình, Vân cũng bất chấp nói về nỗi đau bản thân phải chịu đựng suốt thời gian qua.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Ông nghĩ chỉ mình ông biết hận thù à? Còn tôi, còn nỗi đau của tôi, nỗi đau con trai ông gây ra cho tôi thì sao? Nếu ông cứ thế này thì kết cục của ông chẳng khác gì con trai ông đâu", Vân hét lên.

Cũng trong tập này, Sơn Ca chăm sóc Khải trong bệnh viện sau khi anh thoát khỏi tay ông trùm. 

Cô nói: "Sao anh liều thế? anh chỉ cần thiếu một chút may mắn nữa là sẽ không còn ở đây đâu. Anh không sợ chết à?". Đáp lại, Khải chỉ nói: "Ai mà chẳng sợ chết, sợ nhất là không được gặp em gái, không được gặp em và bạn bè".

tm-img-alt
tm-img-alt

Khải hay Vân sẽ chết để cứu người còn lại? Diễn biến chi tiết tập 26 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 4/10, trên VTV3.

Link xem phim Gara hạnh phúc Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gara hạnh phúc FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.