Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/12/2021 07:52 (GMT+7)

Lại thêm một cô gái tử vong sau khi làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Bệnh viện xác định cô gái đã ngưng tuần hoàn hô hấp trên nền bệnh nhân thực hiện thủ thuật thẩm mỹ có dùng thuốc tê.

Ngày 8/12, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng quận Tân Phú để làm rõ 1 nữ bệnh nhân tử vong sau khi đi đến cơ sở thẩm mỹ làm đẹp.

Theo đó, nạn nhân là chị P. (24 tuổi, ngụ quận 10).

VietNamNet thông tin, vào khoảng 14h ngày 7/12, chị P. đến cơ sở thẩm mỹ D. (trên đường Độc Lập, quận Tân Phú). Tại đây, chị P. được nhân viên thẩm mỹ thực hiện phương pháp ủ tê da vùng lưng.

Khoảng 35 phút sau, bệnh nhân co giật, chuyển biến nặng, ngưng tuần hoàn, hô hấp. Tại cơ sở thẩm mỹ, bệnh nhân được cấp cứu, tiêm adrenaline và chuyển viện.

Lại thêm một cô gái tử vong sau khi làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ Ảnh 1
Ảnh minh họa

Khoảng 15h30 ngày 7/12, bệnh nhân đến Bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng ngưng tuần hoàn, hô hấp, đồng tử giãn.

Sau 2 giờ cấp cứu, hồi sức tích cực nhưng không cải thiện, bệnh viện xác định cô gái đã ngưng tuần hoàn hô hấp trên nền bệnh nhân thực hiện thủ thuật thẩm mỹ có dùng thuốc tê.

Thi thể bệnh nhân được chuyển Trung tâm Giám định pháp y TP.HCM để thực hiện khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân. Cơ quan chức năng quận Tân Phú đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đây là ca tử vong trong quá trình làm thẩm mỹ thứ 2 chỉ trong vòng 3 ngày qua trên địa bàn TP.HCM và là ca thứ 3 chưa đầy 2 tháng qua.

Trước đó, chiều 5/12, chị H.T.N. (31 tuổi, ngụ quận 8) đi hút mỡ bụng tại 1 cơ sở thẩm mỹ ở quận 1.

22h cùng ngày, chị N. than mệt, cơ thể tím tái nên được đưa vào bệnh viện. Bệnh viện Nhân dân 115 ghi nhận giờ tiếp nhận bệnh nhân là lúc 3h20 ngày 6/12 (14h sau hút mỡ bụng).

Nữ bệnh nhân đã ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn trước nhập viện; dù đã được y bác sĩ hồi sức tích cực nhưng không qua khỏi.

Hiện Công an quận 1 đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới