Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/12/2021 06:45 (GMT+7)

Việt Hương lần đầu chia sẻ kỉ niệm đúng một năm ngày mất cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù đang rất bận rộn nhưng Việt Hương vẫn dành thời gian lo liệu cho ngày giỗ của đàn anh.

Ngày mai 9/12 là đúng 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài mất. Những ngày qua nhiều sao Việt trong nước và hải ngoại đã nhắc nhớ về cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong khoảng thời Chí Tài qua đời và tang lễ diễn ra, ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, thì nghệ sĩ Việt Hương cũng là một trong những sao Việt hết lòng lo liệu cho đàn anh.

Việt Hương lần đầu chia sẻ kỉ niệm đúng một năm ngày mất cố nghệ sĩ Chí Tài
Việt Hương lần đầu chia sẻ kỉ niệm đúng một năm ngày mất cố nghệ sĩ Chí Tài
Cố nghệ sĩ Chí Tài - Việt Hương.

Mới đây trên Facebook của mình, Việt Hương đã chia sẻ những dòng cảm xúc của bản thân khi tròn một năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Việt Hương chia sẻ: "Mai đúng 1 năm anh ra đi. Anh rất chu đáo cứ mỗi lần sinh nhật công ty là không bao giờ anh quên hỏi anh làm gì trong sinh nhật nè, năm ngoái anh còn diễn sinh nhật công ty em... năm nay thì.

Ngồi làm hình mai đám giỗ anh mà tâm lý rất lạ, nghĩ anh đi Mỹ diễn sao mình lại làm hình mai giỗ? Hai trạng thái: 1 hát ca tưng bừng, 2 là ngồi làm hình mai giỗ!".

Việt Hương lần đầu chia sẻ kỉ niệm đúng một năm ngày mất cố nghệ sĩ Chí Tài
Chia sẻ của Việt Hương mới đây.

Trước tình cảm của Việt Hương dành cho Chí Tài, nhiều khán giả cũng để lại bình luận:

- Thương quá chị ơi. Chị cố lên nha. Chú Tài vẫn mãi trong tim người hâm mộ. Chú là một nghệ sĩ chân chính và tử tế...

- Nhanh quá nhưng anh vẫn mãi trong lòng khán giả và người hâm mộ mãi mãi. Việt Hương ngày càng tuyệt vời chúc em luôn thành công và gia đình luôn hạnh phúc nha.

- Nhanh quá cô ơi. Mới đây mà đúng 1 năm chú ra đi về với chúa rồi.

Việt Hương lần đầu chia sẻ kỉ niệm đúng một năm ngày mất cố nghệ sĩ Chí Tài
Việt Hương chuẩn bị ảnh cho ngày giỗ Chí Tài.

Trước đó ở Mỹ, nhiều nghệ sĩ như Hoài Tâm, Hồng Đào... cũng đã đến viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ở Việt Nam, nghệ sĩ Nam Thư cũng chia sẻ hình ảnh đến nhà thờ tổ cúng giỗ đầu tiên của người anh thân thương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.