Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/10/2022 20:56 (GMT+7)

Không gian lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh: Đậm nét truyền thống, cô dâu rạng ngời trước giờ G

Theo dõi GĐ&PL trên

Lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh đã được diễn ra vào chiều 19/10 tại nhà riêng ở Hà Nội.

Chiều ngày 17/10, đám hỏi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang diễn ra tại nhà riêng của cô dâu trên một con phố cổ Hà Nội, với sự có mặt của hai bên gia đình, họ hàng, và một vài người bạn thân.

Không gian lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh: Đậm nét truyền thống, cô dâu rạng ngời trước giờ G Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh make-up để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.

Cặp đôi luôn đề cao giá trị của gia đình, thế nên lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cũng diễn ra đơn giản và ấm cúng, theo đúng nghi lễ truyền thống, mang đậm văn hóa Hà Nội.

Không gian lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh: Đậm nét truyền thống, cô dâu rạng ngời trước giờ G Ảnh 2
Không gian lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh: Đậm nét truyền thống, cô dâu rạng ngời trước giờ G Ảnh 3
Không gian lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh: Đậm nét truyền thống, cô dâu rạng ngời trước giờ G Ảnh 4
Không gian bên trong nhà cô dâu.

Xuất hiện trước giờ G, cô dâu Đỗ Mỹ Linh nền nã trong trang phục áo dài. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh luôn gắn với hình ảnh của một nàng hậu nhẹ nhàng, thanh lịch, có học thức và không vướng thị phi.

Không gian lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh: Đậm nét truyền thống, cô dâu rạng ngời trước giờ G Ảnh 5
Không gian lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh: Đậm nét truyền thống, cô dâu rạng ngời trước giờ G Ảnh 6
Đỗ Mỹ Linh rạng ngời trước lễ ăn hỏi.

Sau thời gian dài kín tiếng, mới đây Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm. Cô chọn đúng ngày sinh nhật tuổi 26 để thông báo tin vui đến mọi người. Nàng hậu hạnh phúc chia sẻ: “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).