Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/10/2022 17:00 (GMT+7)

Loạt quy định nghiêm ngặt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đặt ra nhiều quy định để ngày trọng đại được diễn ra thuận lợi.

Sau đám cưới thế kỷ của Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh vào ngày 10/10 vừa qua. Showbiz Việt tiếp tục đón nhận thêm một tin vui khác là hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Loạt quy định nghiêm ngặt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang Ảnh 1

Lễ cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào lúc 17h ngày 23/10 tại một khách sạn hạng sang nằm trên khu đất "vàng" ở Hà Nội. Nơi đây là địa điểm quen thuộc của nhiều đám cưới "thượng lưu", có không gian thoáng đãng và rộng rãi, quy mô hàng nghìn khách. Buổi tiệc ấm cúng sẽ có sự hiện diện của người thân, bạn bè và hai bên gia đình.

Loạt quy định nghiêm ngặt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang Ảnh 2
Đám cưới của cặp đôi được diễn ra trong một khách sạn hạng sang trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Để buổi tiệc được diễn ra suôn sẻ, cặp đôi cũng đã đề ra một số quy định trong hôn lễ của mình. Cụ thể, do vấn đề riêng tư nên yêu cầu không chụp ảnh, quay phim trong quá trình diễn ra hôn lễ được cặp đôi đề cao. Tiếp đó những khách mời tham dự cần cầm theo giấy mời khi dự tiệc để có thể được hướng dẫn chỗ ngồi và bên tổ chức dễ dàng kiểm soát được lượng khách. Cuối cùng, để đảm bảo an toàn, nàng hậu đã đặt ra quy định không dẫn theo trẻ em trong lễ cưới.

Loạt quy định nghiêm ngặt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang Ảnh 3
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức công khai diện mạo ông xã thiếu gia vào ngày sinh nhật tròn 26 tuổi. Xác nhận với Zing, cô cho biết, hôn lễ của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tới.

Loạt quy định nghiêm ngặt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang Ảnh 4

Đỗ Mỹ Linh tâm sự cô và bạn trai có nhiều điểm tương đồng về sở thích, quan điểm sống và tình yêu. Cặp đôi cũng coi trọng nề nếp, văn hóa và đề cao giá trị truyền thống.

Hoa hậu chia sẻ: "Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu giữa tôi và anh Quang. Tôi chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Tôi và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Tôi mong chặng đường phía trước được mọi người ủng hộ và chúc phúc".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.