Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/10/2022 14:48 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng, được kiểm soát nghiêm ngặt

Theo dõi GĐ&PL trên

Lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh được diễn ra tại nhà riêng, bảo vệ nghiêm ngặt.

Chiều ngày 17/10/2022, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang chính thức diễn ra tại Hà Nội. Góp mặt trong lễ hỏi gồm những người thân và bạn bè thân thiết của người đẹp như: Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh,…Áo dài dàn bê tráp nhà gái chọn màu hồng phấn làm tone màu chủ đạo.

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng, được kiểm soát nghiêm ngặt Ảnh 1

Trước cửa nhà Đỗ Mỹ Linh, dàn bảo vệ túc trực nghiêm ngặt. Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Đỗ Mỹ Linh được dàn người đẹp trong đội ngũ bê tráp đang dần hé lộ.

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tới đây. Lễ cưới diễn ra vào lúc 17h ngày 23/10 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Được biết, cặp đôi cũng đã đề ra một số quy định trong hôn lễ của mình. Cụ thể, do vấn đề riêng tư nên yêu cầu không chụp ảnh, quay phim trong quá trình diễn ra hôn lễ được cặp đôi đề cao.

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng, được kiểm soát nghiêm ngặt Ảnh 2
Lương Thuỳ Linh bê tráp đám cưới Đỗ Mỹ Linh.

Tiếp đó những khách mời tham dự cần cầm theo giấy mời khi dự tiệc để có thể được hướng dẫn chỗ ngồi và bên tổ chức dễ dàng kiểm soát được lượng khách. Cuối cùng, để đảm bảo an toàn, nàng hậu đã đặt ra quy định không dẫn theo trẻ em trong lễ cưới.

Sau thời gian dài kín tiếng, mới đây Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm. Cô chọn đúng ngày sinh nhật tuổi 26 để thông báo tin vui đến mọi người. Nàng hậu hạnh phúc chia sẻ: “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng, được kiểm soát nghiêm ngặt Ảnh 3
Đỗ Thị Hà là 1 trong những người đẹp góp mặt trong dàn bê tráp.

Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.