Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/03/2024 06:19 (GMT+7)

Khi bàn với bạn trai chuyện mua nhà, anh bất ngờ xin tôi 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Không ngờ bạn trai tôi từng là hotboy của trường nhưng giờ đây anh không còn đẹp nữa. Tôi rất mong bạn trai có được vẻ đẹp mà anh ấy mong muốn.

Có lần cô bạn thân của tôi hỏi:

“Tôi không biết bạn yêu anh chàng Kiên ở điểm nào nữa? Ngoại hình bình thường hết sức, có thể gọi là xấu cũng được, thu nhập bằng 1 nửa của bạn. Có nhiều chàng trai tốt hơn Kiên, sao không yêu mà cứ phải dính đến người đó là sao?”.

Tôi bảo:

“Lúc mới gặp mặt cũng chẳng có cảm tình gì với anh ấy đâu. Nhưng tiếp xúc nhiều thấy nói chuyện với nhau hợp thế là yêu luôn. Tính ra cũng được 4 năm rồi còn gì. Tuy Kiên không kiếm được nhiều tiền nhưng quan tâm và yêu thương tôi thật lòng.

Ngày tôi bị cắt 1 bên buồng trứng, tôi lo sợ khó có con nên đã hỏi Kiên. Nếu tôi không thể có con thì anh còn thương tôi nữa không. Anh nói dù không có con cũng mãi yêu thương tôi. Bằng chứng là 2 năm qua anh vẫn yêu thương và chưa bao giờ có ý định bỏ tôi”.

Nghe tôi nói thế, cô bạn rầu rĩ kể chuyện về mối tình đầu. Cô ấy từng yêu rất sâu đậm 1 anh chàng nhưng đến lúc bị ngã gãy chân thì anh ta vội vàng chạy mất dép. Bởi anh ta sợ cô bạn của tôi sau này sức khỏe yếu, không thể hồi phục như người bình thường.

Khi bàn với bạn trai chuyện mua nhà, anh bất ngờ xin tôi 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ - 1
Cô bạn thân không hiểu nổi, tại sao tôi lại đem lòng yêu Kiên. (Ảnh minh họa).

Cô ấy bảo:

“Người đàn ông mà ở lại lúc mình khó khăn hoạn nạn, đó mới là người tốt. Bạn tìm được 1 nửa rồi, hãy giữ chặt chân đừng để người con gái khác cướp mất”.

Được bạn thân cổ vũ, tôi càng yêu Kiên nhiều hơn và rất muốn tổ chức chuyện cưới xin trong năm nay.

Hôm thứ 7, lúc ngồi uống cà phê với bạn trai, tôi bàn với anh chuyện mua nhà xong rồi cưới. Kiên buồn rầu:

“Thu nhập mỗi tháng của anh chỉ đủ ăn tiêu, làm gì có tiền mua nhà”.

Khi tôi nói:

“Em có 1,5 tỷ tiết kiệm. Chúng mình sẽ mua 1 căn hộ chung cư, nếu thiếu thì vay tiền ngân hàng”.

Kiên rất ngạc nhiên khi tôi có khoản tiền tiết kiệm lớn thế. Tôi bảo tiêu biết bao tiền cho vừa, ngay từ khi kiếm được đồng tiền đầu tiên đã dành ra 1 nửa để tiết kiệm. Sau này kiếm được nhiều tiền hơn thì dành 2/3 tiền lương cho phần tiết kiệm.

Kiên cười bảo:

“Thảo nào em ăn uống khá tiết kiệm, quần áo cũng rất ít mua. Đặc biệt khi đi ăn quán luôn nhường để bạn trai trả tiền”.

Những điều Kiên nói quá đúng, tôi không thể cãi lại được. Nhiều lúc đi ăn cùng bạn trai, tôi cũng muốn giành quyền trả tiền đó chứ nhưng vì suy cho cùng tiền mỗi tháng vào tay anh cũng chẳng thể tiết kiệm được đồng nào. Thế nên để mình tôi tiết kiệm cũng được.

Khi bàn với bạn trai chuyện mua nhà, anh bất ngờ xin tôi 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ - 2
Kiên rất ngạc nhiên khi tôi có khoản tiền tiết kiệm lớn thế. (Ảnh minh họa).

Bạn trai bất ngờ đưa ra 1 đề nghị:

“Ngày nhỏ anh có ngoại hình rất đẹp, mỗi lần đi họp lớp các bạn đều khen là ngày đó anh đẹp nhất trường. Thế mà bây giờ lại tàn tạ thế, đây là minh chứng của việc dậy thì không thành công. Gương mặt xấu làm anh không được tự tin trong giao tiếp cũng như công việc.

Anh luôn mong muốn có 1 khoản để phẫu thuật thẩm mỹ. Em có thể cho anh 300 triệu để đi làm đẹp được không? Sau này anh sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền đưa cho em”.

Không ngờ bạn trai tôi từng là hotboy của trường nhưng giờ đây anh không còn đẹp nữa. Tôi rất mong bạn trai có được vẻ đẹp mà anh ấy mong muốn. Vì thế tôi đã gọi điện về cho mẹ bán bớt vàng của tôi gửi bà đi để giúp Kiên lấy lại vóc dáng như xưa.

Nhưng mẹ không đồng ý và còn mắng tôi ngu ngốc, có tiền không biết giữ lại mang cho trai. Mẹ bảo:

“Biết đâu sau này Kiên đẹp ra rồi còn thủy chung với con hay lại tìm người con gái trẻ đẹp hơn thì sao. Từ ngày con đi làm đã biếu bố mẹ được đồng nào chưa, việc gì phải cho bạn trai khoản tiền lớn thế. Đàn ông đàng hoàng đứng đắn, không bao giờ dám ngửa tay xin tiền bạn gái thế. Tốt nhất giải tán sớm cho rảnh nợ, đừng dính đến kiểu người thế nữa”.

Tôi rất yêu Kiên và muốn anh ấy được đẹp nhưng những lời mẹ nói cũng có lý. Tôi không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.