Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/09/2021 07:45 (GMT+7)

Khánh Thi lần đầu chia sẻ lí do livestream khóc lóc nửa đêm, tiết lộ tình trạng hiện tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của mình.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước động thái của nữ kiện tướng Khánh Thi. Vào lúc nửa đêm, cô đột ngột mở livestream trong bóng tối, khóc nấc và liên tục nói "mình bị lừa"...

Hành động này của Khánh Thi đã khiến không ít người phải lo lắng. Bên cạnh đó, cô đã đổi tình trạng trên profile trang cá nhân là "độc thân". Điều này làm dân tình đặt nghi vấn phải chăng Khánh Thi Phan Hiển đang gặp trục trặc trong hôn nhân?

Khánh Thi lần đầu chia sẻ lí do livestream khóc lóc nửa đêm, tiết lộ tình trạng hiện tại Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải video chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Nữ kiện tướng nói: "Hôm nay tinh thần của Thi đã phấn chấn hơn. COVID-19 làm người ta dễ stress. Trong mùa dịch này, gia đình không gặp gỡ nhau, ai cũng có thể bị bệnh".

Khánh Thi lần đầu chia sẻ lí do livestream khóc lóc nửa đêm, tiết lộ tình trạng hiện tại Ảnh 2

Đồng thời, cô cũng chia sẻ về tình trạng hiện tại của mình và Phan Hiển. Hai vợ chồng cô hiện đang ở Trung Tâm, dạy nhảy online. "Đây là năm đầu đời của Kubi, bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng", cô nói thêm.

Khánh Thi cũng đang cố gắng cho trung tâm được "đứng vững" trong mùa dịch. Mẹ Khánh Thi hiện đang ở chung cư, cô cũng rất lo lắng cho mẹ vì COVID-19 khá nguy hiểm với người già.

Khánh Thi lần đầu chia sẻ lí do livestream khóc lóc nửa đêm, tiết lộ tình trạng hiện tại Ảnh 3

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng vui vẻ khoe vườn hoa cô và ông xã vun trồng. Đồng thời, nữ kiện tướng cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè luôn hỏi thăm lúc cô bị stress.

Có thể thấy, Khánh Thi hiện đã lấy lại bình tĩnh, cân bằng. Trong đoạn video, bà xã Phan Hiển cũng chuyện trò với thái độ vui vẻ, tinh thần cũng đã phấn chấn hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.