Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/08/2021 21:47 (GMT+7)

Phát ngôn về việc sao kê từ thiện của Trấn Thành bị 'đào' lại: 'Phải giải trình, thà tụi em không làm'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi khóa bình luận trên fanpage, phát ngôn của MC Trấn Thành về chuyện giải trình tiền từ thiện bất ngờ bị netizen 'đào' lại.

Những ngày gần đây, câu chuyện từ thiện đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là chuyện sao kê tài khoản. Mới đây nhất, MC Trấn Thành chính là cái tên tiếp theo bị netizen "réo gọi".

Phát ngôn về việc sao kê từ thiện của Trấn Thành bị 'đào' lại: 'Phải giải trình, thà tụi em không làm' Ảnh 1
MC Trấn Thành bất ngờ bị gọi tên.

Dù đã từng công khai số tiền nhận được là hơn 8 tỷ đồng, tuy nhiên việc nam MC chưa sao kê tài khoản ngân hàng đã khiến dân mạng kéo vào Facebook "hỏi thăm". Điều này buộc Trấn Thành phải khóa luôn phần bình luận trên fanpage 18 triệu lượt theo dõi.

Bên cạnh đó, nam MC cũng bị netizen "đào" lại đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện với Đại Nghĩa hồi năm 2020. Cả hai cùng nhau bàn về vấn đề nghệ sĩ đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện.

Phát ngôn về việc sao kê từ thiện của Trấn Thành bị 'đào' lại: 'Phải giải trình, thà tụi em không làm' Ảnh 2
Netizen "khui" lại đoạn clip về phát ngôn của Trấn Thành liên quan đến chuyện sao kê, giải trình tiền từ thiện.

Trong clip Trấn Thành cho biết: "Trấn Thành nói thế này, tụi em cũng không phải giỏi giang hay làm những chuyện gì to tát lớn lao mà bọn em làm bằng cả tấm lòng. Cái này mình có thì mình giúp những người đang thiếu".

Bên cạnh đó ông xã của Hari Won cũng chia sẻ rằng, nếu mà khán giả bắt nghệ sĩ phải giải trình khoản tiền này, số tiền nọ thì thà không làm sẽ tốt hơn.

"Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt thà tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện".

Phát ngôn về việc sao kê từ thiện của Trấn Thành bị 'đào' lại: 'Phải giải trình, thà tụi em không làm' Ảnh 3

Nam MC "quốc dân" cũng khẳng định không ăn 1 đồng nào từ số tiền này: "Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai ăn đâu.

Các bạn nào ác ý yêu cầu nói làm gì cho người ta, rồi giải trình số tiền đi thì nói thiệt những người làm từ thiện người ta đón nhận những điều tiêu cực này riết người ta nản, người ta sợ làm".

Phát ngôn về việc sao kê từ thiện của Trấn Thành bị 'đào' lại: 'Phải giải trình, thà tụi em không làm' Ảnh 4
Hiện đoạn clip về phát ngôn của Trấn Thành đang được chia sẻ "rần rần".

Hiện đoạn clip này đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phía Trấn Thành cũng chưa có bất kỳ động thái gì mới liên quan đến sự việc lần này.

Cùng chuyên mục

Tin mới