Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/04/2021 17:22 (GMT+7)

Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Khánh Thi, Phan Hiển khiến cư dân mạng ‘ngao ngán’ vì hành động này

Theo dõi GĐ&PL trên

Phan Hiển đang vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ công chúng, sau khi tung clip sinh nhật của bà xã Khánh Thi.

Cách đây ít ngày, Phan Hiển cùng các học trò và phụ huynh tổ chức sinh nhật bí mật cho bà xã Khánh Thi. Họ đưa ra ý tưởng khá độc đáo để làm bất ngờ cho cô trên suốt đường di chuyển đến trung tâm dạy học. Kỷ niệm ngày đặc biệt này, anh đã không quên quay lại clip và chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân.

khanh-thi-1-1617702304.jpg
Người đẹp hạnh phúc vì những ý tưởng mà mọi người dành cho mình.
khanh-thi-2-1617702385.jpg

Tại bữa tiệc, Phan Hiển trang trí không gian xinh xắn, ngập tràn sắc hồng, và không quên chuẩn bị cho bà xã một chiếc bánh kem. Khánh Thi bước vào căn phòng đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và xúc động. Những tưởng bữa tiệc sinh nhật Khánh Thi sẽ diễn ra “tốt đẹp” như vậy nhưng không… Sau khi thổi nến và nói lời cảm ơn mọi người thì nữ tướng dancesport bất ngờ nhận được một màn “troll” bá đạo đến từ người chồng “lầy lội” của cô.

khanh-thi-3-1617702385.jpg
Cô xúc động vì được mọi người yêu thương.
khanh-thi-4-1617702385.jpg
khanh-thi-5-1617702385.jpg

Cụ thể, Phan Hiển đã úp nguyên cả chiếc bánh kem vào mặt Khánh Thi. Quá đỗi bất ngờ, Khánh Thi không nói nên lời mà chỉ nở một nụ cười gượng gạo.

Sau khi đoạn clip sinh nhật Khánh Thi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng cách mừng sinh nhật từ Phan Hiển là quá đà. Không chỉ vậy, việc bôi trét bánh kem cũng gây lãng phí, mất vệ sinh, thậm chí nguy hiểm.

"Cẩn thận trong bánh kem nhiều khi có tăm xỉa răng để ghim những sticker trong bánh".

"Phan Hiển làm thế là hơi quá".

Ngay lập tức, ông xã Khánh Thi cũng đã lên tiếng giải thích về vụ việc này ngay dưới phần bình luận: "Cảm ơn các anh chị đã góp ý. Bánh kem nhà làm nên ba Hiển mới dám chơi lớn vậy ạ".

khanh-thi-6-1617702385.jpeg
Bình luận từ dân mạng.

Có thể thấy, trò đùa với bánh kem cũng thường rất dễ gây tranh cãi, bởi lẽ trong ngày vui ai cũng muốn lưu giữ khung ảnh đẹp nhất với người thân nhưng bị “ăn” trọn phần bánh như vậy khiến diện mạo xấu xí, lãng phí bánh, khiến cuộc vui cũng bị gián đoạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới