Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/05/2022 14:53 (GMT+7)

Học sinh các trường sau đây được ưu tiên xét tuyển vào ĐH Quốc gia

Theo dõi GĐ&PL trên

Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố danh sách 149 trường THPT thuộc diện ưu tiên xét tuyển.

Đại học Quốc gia TP.HCM vừa công bố danh sách 149 trường THPT thuộc diện ưu tiên xét tuyển.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet.

ĐH Quốc gia Tp.HCM vừa công bố danh sách 149 trường THPT thuộc diện ưu tiên xét tuyển. Thời gian thí sinh đăng ký xét tuyển từ 25/5 đến 15/6. Thí sinh sẽ đăng ký theo cả hình thức trực tuyến lẫn trực tiếp tại đơn vị xét tuyển.

Điều kiện tham gia xét tuyển là thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2022; có hạnh kiểm tốt trong năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12; có thành tích học tập chia theo các nhóm.

Đối với học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu, thí sinh phải đạt danh hiệu học sinh giỏi trong 2 năm và một năm xếp loại khá.

Học sinh thuộc các nhóm trường THPT khác và các nhóm đối tượng còn lại phải đạt danh hiệu học sinh giỏi trong 3 năm (lớp 10, lớp 11 và lớp 12).

Danh sách 149 trường THPT thuộc diện ưu tiên xét tuyển của các trường thành viên, khoa trực thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Hà Nội tăng 525 chỉ tiêu lớp 10 hệ chuyên
So với năm học 2023-2024, tổng chỉ tiêu vào lớp 10 hệ chuyên của Hà Nội năm nay tăng 525 chỉ tiêu, hệ không chuyên ở trường Trung học phổ thông có lớp chuyên tăng 45 chỉ tiêu.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.