Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/03/2024 09:31 (GMT+7)

Hoàng Mai Mobile khẳng định vị thế về linh kiện sửa chữa điện thoại

Theo dõi GĐ&PL trên

Thị trường linh kiện điện thoại và dụng cụ sửa chữa điện thoại ngày càng trở nên sôi động. Một trong những địa chỉ uy tín hiện nay được người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng” là Hoàng Mai Mobile.

Chữ Tín là yêu cầu số 1 của đơn vị kinh doanh linh kiện điện thoại

Nhu cầu về linh kiện điện thoại ngày càng gia tăng để đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện thoại của người dùng. Các đơn vị kinh doanh linh kiện điện thoại xuất hiện ngày càng nhiều với mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Để chiếm được lòng tin của khách hàng, đơn vị kinh doanh cần đáp ứng được nhiều tiêu chí, đặc biệt là chữ Tín.

Chữ Tín trong kinh doanh sẽ quyết định tỷ lệ khách hàng quay trở lại với thương hiệu. Với đơn vị kinh doanh linh kiện điện thoại, chữ Tín lại càng đóng vai trò quan trọng. Bởi khi các linh kiện điện thoại được thay thế, sửa chữa, người dùng có thể kiểm chứng ngay về chất lượng. Nếu đơn vị kinh doanh linh kiện điện thoại lại xây dựng được chế độ bảo hành minh bạch, chính sách đổi trả hàng cụ thể sẽ lại càng tạo thêm niềm tin và sự yên tâm cho khách hàng. Điều này cũng giúp làm nổi bật lợi thế cạnh tranh của đơn vị kinh doanh so với các đối thủ.

1-1710901551.jpg
Chữ Tín là tiêu chí quan trọng giúp các đơn vị kinh doanh linh kiện điện thoại và dụng cụ sửa chữa điện thoại đạt được thành công.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm thì giá cả cũng là lợi thế cạnh tranh của mỗi đơn vị kinh doanh. Sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý sẽ là điểm cộng giúp khách hàng “trung thành” với thương hiệu.

Thương hiệu cũng trở nên uy tín hơn với đội ngũ nhân viên giỏi, hiểu về sản phẩm, tận tình trong tư vấn với kỹ năng giao tiếp khéo léo, luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Hoàng Mai Mobile - Đơn vị cung cấp linh kiện sửa chữa điện thoại

Trong rất nhiều đơn vị cung cấp linh kiện sửa chữa điện thoại, dụng cụ sửa chữa điện thoại hiện nay, Hoàng Mai Mobile là thương hiệu đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

2-1710901551.jpg
Hoàng Mai Mobile không chỉ bán sản phẩm mà còn hoạt động tận tâm thấu hiểu khách hàng.

Hoàng Mai Mobile khẳng định vị thế với số lượng hàng hoá vô cùng phong phú đa dạng với giá cả cạnh tranh, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, vận chuyển nhanh chóng.

Hoàng Mai Mobile luôn cập nhật xu hướng và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Chính vì vậy mà lượng khách hàng mới không ngừng gia tăng. Bằng sự nỗ lực cố gắng không ngừng, từ một cửa hàng nhỏ tại Lào Cai, Hoàng Mai Mobile đã mở rộng thêm chi nhánh tại Hà Nội từ tháng 4 năm 2022 ngay sau khi đại dịch Covid đi qua, đặt tại khu phố Thái Hà trung tâm chuyên kinh doanh linh kiện điện tử và điện thoại.

3-1710901552.jpg
Hoàng Mai Mobile không ngừng cập nhật và mở rộng danh mục sản phẩm để duy trì vị thế tiên phong trên thị trường.

Các sản phẩm của Hoàng Mai Mobile trên các kênh online luôn đảm bảo mọi thông tin về sản phẩm đều được đăng cụ thể, chính xác và đầy đủ. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng và tình trạng thực tế của sản phẩm mà họ đặt mua.

Một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất ở Hoàng Mai Mobile là máy hàn Quick. Hoàng Mai Mobile cung cấp máy hàn Quick chính hãng, đảm bảo rõ ràng thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm đảm bảo.

4-1710901551.jpg
Máy hàn Quick 236 ESD chính hãng.
5-1710901551.jpg
Máy hàn Quick 936A chính hãng.

Máy hàn Quick do Hoàng Mai Mobile cung cấp cũng có mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó là sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên với dịch vụ chuyên nghiệp.

Máy hàn Quick là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu QUICK nổi tiếng. Vì là sản phẩm cao cấp nên máy được thiết kế vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Cụ thể:

Thân máy, tay hàn hay đế gác đều được thiết kế rất đẹp mắt, cầm rất chắc tay; Tay hàn nhỏ gọn. Tay hàn tháo lắp vào thân máy cũng rất đơn giản và dễ dàng với 1 khớp đóng, mở. Điều này giúp bạn lắp hay tháo tay hàn chỉ trong giây lát. Dây dẫy tay hàn cũng rất mềm, không bị cứng như các dây của máy hàn rẻ tiền. Chiều dài tay hàn từ mũi đến chốt thân hàn là 1.9m. Máy hàn Quick sử dụng lõi hàn nhiệt bằng sứ có độ bền cao giúp nhiệt độ lên nhanh và ít bị hao nhiệt. Nhiệt độ của máy hàn Quick nằm trong khoảng từ 80⁰ C đến 480⁰ C. Máy hàn Quick đi kèm phụ kiện là bộ dây nối đất góp phần tăng thêm độ an toàn tuyệt đối khi hàn.

Khách hàng có nhu cầu có thể mua máy hàn Quick từ tất cả các kênh bán cả Offline và Online (trên cả các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như: Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki và Các trang mạng xã hội như: Facebook, zalo, Youtube…).

HOÀNG MAI MOBILE

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 475 Đường Hoàng Liên - Kim Tân - Lào Cai

Cơ sở 2: Ngõ 117 Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/linhkiendienthoaihoangmai/

Webstie: https://hoangmaimobile.vn/

☎ Điện thoại: 098.215.3333

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.