Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 13/03/2024 08:08 (GMT+7)

Samsung Galaxy S21 Ultra: Giá cực "hạt dẻ", dân tình ráo riết săn lùng

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước sang tháng 3/2024, Samsung Galaxy S21 Ultra có giá cực "hạt dẻ" khiến dân tình ráo riết săn lùng bởi cấu hình vẫn còn đẳng cấp.

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G tháng 3 giá bao nhiêu?

Khảo sát tháng 3/2024, chiếc smartphone với camera zoom khủng này đang ngày càng rẻ hơn hơn và chạm đến ngưỡng của những smartphone tầm trung. Cụ thể, Galaxy S21 Ultra cũ đang có mặt trên thị trường Việt Nam với giá dao động từ 8.5-9 triệu đồng. Mức giá cực rẻ này biến nó trở thành smartphone với zoome xa giá rẻ nhất hiện nay.

tm-img-alt
Giá Galaxy S21 Ultra 5G tại 1 đơn vị bán lẻ.

Dù đã hơn ba năm tuổi nhưng Galaxy S21 Ultra vẫn là cỗ máy đẳng cấp mà người dùng không muốn bỏ lỡ. Đặc biệt, với mức giá quá rẻ như hiện nay thì chắc chắn máy vẫn rất xứng đáng cho một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp, chơi game tốt đi kèm nhiều tính năng hiện đại bậc nhất.

Tổng quan về Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Về thiết kế, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G không chỉ đơn thuần phục vụ giao tiếp và giải trí mà còn là món phụ kiện thời trang khẳng định vị thế của người sở hữu. Vẻ ngoài mảnh mai và thon gọn đến bất ngờ chỉ 165.1 x 75.6 x 8.9 mm và trọng lượng 228 g dù phải “vác” một viên pin lớn. Mặt lưng của máy được phủ bởi một lớp nhám mờ, sang trọng bền bỉ vừa hạn chế bám dấu vân tay tối đa vừa tạo nên vẻ ngoài tinh xảo và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Samsung Galaxy S21 Ultra hiện có giá bao nhiêu mà dân tình vẫn
Ảnh: Internet.

Ngoài ra, Galaxy S21 Ultra 5G là mẫu flagship S đầu tiên của hãng hỗ trợ chiếc bút S Pen, một công cụ vốn đã quen thuộc với nhiều người dùng điện thoại Samsung Galaxy Note. Bằng việc sử dụng công nghệ Wacom, chiếc bút mang đến cảm giác cầm thoải mái hơn và thật hơn. Máy có hỗ trợ khả năng kháng nước, kháng bụi theo tiêu chuẩn IP68. Nhờ đó, máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1.5 m trong 30 phút.

Về màn hình, chiếc điện thoại Samsung này sở hữu màn hình Infinity-O lớn 6,8 inch với viền bezel cực kỳ mỏng giúp máy có tỷ lệ khung hình 20:9 đáng sở hữu. Tấm nền AMOLED 2x có độ sáng tối đa lên đến 1500 nits giúp hình ảnh hiển thị có màu sắc tự nhiên ngay cả khi sử dụng dưới điều kiện ngoài trời.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy S21 Ultra cũng được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Exynos 2100 siêu khủng, giúp hiệu suất AI tăng hơn 2 lần, CPU tăng 20% và GOU tăng 35% so với Exynos 990. Ngoài ra, máy cũng đi kèm RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB mang đến không gian lưu trữ thoải mái, dễ dàng xử lý mọi tác vụ mà không lo giật lag.

Như đã nói ở trên, Galaxy S21 Ultra là mẫu flagship S đầu tiên của Samsung hỗ trợ bút S Pen – thiết bị hỗ trợ quen thuộc của dòng Galaxy Note. Bằng việc sử dụng công nghệ Wacom, bạn sẽ có cảm giác cầm bút thoải mái hơn, “thật” hơn so với thế hệ cũ.

Về camera, hệ thống camera sau trên máy cũng được nâng cấp đáng kể với độ phân giải siêu sắc nét. Camera chính được trang bị độ phân giải lên đến 108MP siêu sắc nét.

Camera phụ cũng nằm ở mức khá cao với 2camera tele 10MP, camera góc rộng đạt 12MP mang đến một chất lượng hình ảnh siêu sắc nét ở mọi tác vụ như chụp ảnh, quay video 4K. Ngoài ra hệ thống camera sau còn được trang bị cảm biến chiều sâu TOF 3D cho chất lượng hình ảnh sâu và thực với không gian bên ngoài hơn.

Camera trước trên chiếc điện thoại Samsung này sở hữu độ phân giải 40MP. Người dùng có thể sử dụng camera trước để thực hiện selfie hay quay video độ phân giải lớn một cách dễ dàng. Camera trước cũng được trang bị góc rộng cho khả năng ghi lại hình ảnh với khung hình rộng hơn.

Samsung Galaxy S21 Ultra hiện có giá bao nhiêu mà dân tình vẫn
Ảnh: Internet.

Về thời lượng pin, Samsung đã trang bị trên chiếc S21 Ultra một dung lượng pin khá lớn lên đến 5000mAh. Người dùng có thể sử dụng hiệu năng cao kèm màn hình kích thước lớn một cách thoải mái mà không bị gián đoạn trong thời gian dài. Ngoài ra, máy cũng được trang bị khả năng sạc nhanh cho thời gian sạc đầy pin một cách nhanh chóng.

5G được xem là chuẩn không dây mạnh nhất, nhanh nhất hiện tại trên các dòng điện thoại thông minh. Với chuẩn không dây này người dùng có thể thoải mái truy cập internet tốc độ siêu cao trên Galaxy S21 Ultra. Samsung cũng tích hợp 2 sim tăng khả năng mở rộng liên lạc của thiết bị.

Công nghệ bảo mật trên S21 Ultra cũng là những công nghệ hiện đại nhất với vân tay siêu âm bằng cảm biến dưới màn hình. Cổng kết nối nhanh nhất USB Type C cũng được trang bị trên chiếc điện thoại này, các công nghệ bluetooth 5.0 và Wifi dual băng tần cũng hoạt động ổn định mà mở rộng đáng kể khả năng kết nối trên S21 phiên bản Ultra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.