Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/06/2022 09:30 (GMT+7)

Giam lỏng khách hàng 14 tuổi vì không thanh toán hóa đơn 25 triệu, quán bar nhận cái kết đắng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an quận Hoàn kiếm điều tra, làm rõ.

Chiều ngày 16/6, theo VietNamNet đưa tin, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra mở rộng hoàn thiện hồ sơ xử lý các đối tượng có hành vi giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 27/5, anh Phan Quang Anh, 14 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội đi cùng mẹ ruột là bà Hồ Thị Tú (SN 1973) đến cơ quan công an trình báo về việc bị một nhóm đối tượng giữ tại quán bar.

Cụ thể, bị hại cho hay, tối 26/5, Quang Anh cùng chị Bùi Hằng Nga, sinh năm 2007 ở huyện Thanh Trì, Hà Nội đến quán bar The Circle (33 Mã Mây) chơi và sử dụng một số dịch vụ. Đến khoảng 1h30 ngày 27/5, Quang Anh và bạn đứng dậy thanh toán để ra về thì nhận được hóa đơn với số tiền hơn 25 triệu đồng.

Thấy số tiền quá lớn so với dịch vụ sử dụng, anh Quang Anh không có tiền để thanh toán. Sau đó quản lý và nhân viên quán đã giữ anh và bạn lại, yêu cầu gọi người nhà đến phải trả tiền thì mới được về.

Giam lỏng khách hàng 14 tuổi vì không thanh toán hóa đơn 25 triệu, quán bar nhận cái kết đắng

Theo báo Giao thông đưa tin, sau khi bị hại trình báo và được tiếp nhận vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ các đối tượng là Ngô Quốc Cường (SN 1998 là quản lý quán The Circle); Nguyễn Thanh Tùng (SN 1993 là nhóm trưởng của quán); Vũ Trọng Hưng (SN 1999 là nhân viên của quán); Nguyễn Thanh Tùng (SN 2004 là nhân viên của quán); Phạm Tiến Thịnh (SN 1991 là nhân viên booking đặt bàn); Trần Quang Hà (SN 1999, là nhân viên quán) về hành vi giữ người trái pháp luật.

Hiện vụ việc vẫn được lực lượng chức năng điều ra làm rõ.

Trước đó, trên địa bàn Hà Nội đã xuất hiện loại tội phạm có thủ đoạn dùng các chiêu trò dụ khách đến các quán bar, pub rồi “ép bill” bắt thanh toán số tiền hàng chục triệu đồng, đây là một thủ đoạn phạm tội mới mà Công an TP Hà Nội đang đấu tranh để xử lý nghiêm.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?