Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/05/2024 06:14 (GMT+7)

Giá dự kiến của iPad Air 2024 và iPad Pro M4 tại Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Hai mẫu iPad Air 2024 chạy vi xử lý Apple M2 và iPad Pro 2024 chạy vi xử lý Apple M4 chuẩn bị về Việt Nam trong thời gian tới.

Vừa qua, Apple đã giới thiệu hai dòng máy tính bảng iPad Pro và iPad Air 2024. Trong đó, điểm ấn tượng của dòng Pro chính là sự xuất hiện của vi xử lý Apple M4. Còn đối với iPad Air, người dùng đã phải chờ đợi 2 năm để có thể cầm trên tay một chiếc iPad Air thế hệ mới.

Giá dự kiến của iPad Air 2024 và iPad Pro M4 tại Việt Nam - 1
Apple vừa giới thiệu một số mẫu iPad mới cách đây vài hôm.

Nói về bộ đôi sản phẩm mới, đại diện Di Động Việt nhận định, dòng iPad Air có thể cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế nên model này phù hợp với số đông người dùng iPad, cụ thể có thể là học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng. Còn dòng iPad Pro với chip M4 tiên tiến, mỏng nhất hiện nay của Apple nên hướng đến doanh nhân, giám đốc, cấp quản lý, nhà sáng tạo,...

Cụ thể, iPad Air 2024 mới có hai phiên bản kích thước màn hình Retina Display 11 inch và 13 inch, được trang bị chip Apple M2 mang đến hiệu năng mạnh gấp 3 lần tiền nhiệm. Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ cảm biến vân tay, Wi-Fi 6E và hỗ trợ tính năng di chuột Apple Pencil được giới thiệu trên dòng iPad Pro 2022.

iPad Pro 2024 thì sở hữu thông số cao cấp nhất, đạt độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ hơn 5mm. Thiết bị sở hữu chip M4 tiến trình 3nm lần đầu tiên được giới thiệu, mang đến hiệu năng nhanh gấp 4 lần so với iPad Pro M2. Tấm nền Ultra Retina XDR công nghệ 2 lớp OLED cùng các công nghệ ProMotion và True Tone, mang lại trải nghiệm thị giác ấn tượng, bao gồm tùy chọn 11 inch và 13 inch.

Tham khảo tại nhiều hệ thống bán lẻ ủy quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam như Thế Giới Di Động và CellphoneS, giá bán dự kiến cho iPad Air 2024 và iPad Pro 2024 tương ứng đều là là 16,99 triệu đồng và 28,99 triệu đồng.

Riêng tại Di Động Việt, họ sớm công bố chương trình giảm giá trực tiếp nên giá sẽ từ 16,49 triệu đồng đối với dòng iPad Air 2024, và từ 27,99 triệu đồng đối với iPad Pro 2024. Trong khi đó, FPT Shop chưa niêm yết các mẫu iPad 2024 mới này.

Bảng giá dự kiến của iPad Air 2024:

tm-img-alt

Bảng giá dự kiến của iPad Pro 2024:

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Cách trả lời câu hỏi “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?”
Trong quá trình phỏng vấn xin việc, bạn sẽ phải đối măt với khá nhiều câu hỏi nhằm đánh giá xem bạn có phù hợp với công việc ứng tuyển hay không, một trong số đó là: “Tại sao bạn nghĩ mình đủ tiêu chuẩn cho vị trí này?” hoặc các biến tấu khác như “Tại sao bạn là người phù hợp nhất cho công việc này”, “Tại sao chúng tôi nên chọn bạn?”
Đèn MINLED: Thương hiệu gắn liền với sự Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Trước nhịp sống xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu chiếu sáng không chỉ đơn thuần để phục vụ mục đích sinh hoạt mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống. Hiểu được điều này, đèn MINLED ra đời và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, góp phần kiến tạo nên những không gian sang trọng.
5 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu chính hãng, cao cấp
Ghế văn phòng nhập khẩu có chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Điều này hỗ trợ người lao động tập trung trí tuệ, làm việc hiệu quả. Bạn muốn chiêm ngưỡng các sản phẩm tiêu biểu, đạt chuẩn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
4 bước xử lý khéo khi từ chối nhận việc
Trên thực tế, có khá nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan khiến bạn không thể đồng ý với lời mời làm việc của các công ty. Đứng trước nhiều cơ hội khác nhau, tất nhiên bạn phải cần phải cân đo đong đếm nhiều yếu tố mới quyết định chọn công việc nào, bỏ qua công việc nào.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.