Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/05/2024 07:05 (GMT+7)

Lỡ dại với vợ cũ, sáng hôm sau tôi bàng hoàng thấy người bên cạnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong hơi men, tôi và vợ cũ đã đưa nhau vào khách sạn đặt phòng.

Tôi và vợ cũ ly hôn cách đây 3 năm. Sở dĩ hai vợ chồng ly hôn vào thời điểm đó là vì chúng tôi bận làm việc cả ngày và không có thời gian để nói chuyện, tâm sự với nhau. Thời gian trôi qua, mối quan hệ của cả hai ngày càng lạnh nhạt.

Mỗi lần về nhà, tôi lại thấy trong phòng lạnh lẽo, trống vắng, không có hơi ấm. Nhận thấy kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng nên tôi muốn gần gũi với vợ hơn, chủ động rủ cô ấy đi dạo vào buổi tối, tăng tần suất “chuyện giường chiếu” nhưng cô ấy luôn lấy cớ bận rộn công việc, mệt mỏi để từ chối. Cuối cùng, mới cưới 2 năm chúng tôi đã ly hôn.

Sau khi ly hôn, tôi trở lại cuộc sống độc thân và suốt ngày đi chơi ở quán bar, quán nhậu với bạn bè để khỏa lấp nỗi cô đơn, trống vắng trong lòng. Thực ra cũng là vì tôi muốn quên đi vợ cũ, trong lòng tôi vẫn còn có cô ấy, nhưng chúng tôi không thể nào quay lại được nữa.

Gặp vợ cũ bèn “tranh thủ một đêm”, sáng sớm mở mắt ra tôi ôm quần áo bỏ chạy - 1
Tình cảm giữa tôi và vợ dần lạnh nhạt rồi ly hôn. (Ảnh minh họa).

Sau này, qua sự giới thiệu của một người bạn, tôi đã gặp được người vợ hiện tại của mình. Cô ấy tên Vân, rất dịu dàng và cân cần, là một người vợ chuẩn mực. Yêu nhau được nửa năm thì kết hôn, bởi tôi đã ngoài 30 tuổi rồi, tôi muốn có con và muốn bắt đầu xây dựng lại một gia đình trọn vẹn.

Thực sự Vân quá hoàn hảo, không có điểm nào chê được. Chúng tôi hòa hợp với nhau trong cuộc sống cũng như trong chuyện chăn gối, hôn nhân rất viên mãn.

Rồi một ngày nọ, vợ cũ bất ngờ liên lạc với tôi, mong rằng cả hai có thể gặp lại nhau. Ban đầu tôi từ chối, nhưng cô ấy liên tục gợi nhắc chuyện xưa.

Nhìn ảnh, trông vợ cũ hấp dẫn hơn trước nên cuối cùng tôi đã đồng ý gặp cô ấy. Ban đầu tôi nghĩ rằng ly hôn rồi có thể trở thành bạn, cứ coi như một người bạn cũ lâu ngày gặp mặt đi.

Nhưng sau khi đi ăn, uống đôi ba chén rượu vào tôi lại không kìm nổi cảm xúc của mình. Không hiểu sao tôi lại cảm thấy nụ cười của vợ cũ thật hấp dẫn khiến mình rạo rực. Thế rồi trong hơi men, chúng tôi đã đưa nhau vào khách sạn đặt phòng. Sau khi thân mật, tôi cảm thấy có lỗi với vợ tột cùng và muốn hôm sau về nhà tìm cách bù đắp và xin lỗi cô ấy.

Gặp vợ cũ bèn “tranh thủ một đêm”, sáng sớm mở mắt ra tôi ôm quần áo bỏ chạy - 2
Trong hơi men, tôi và vợ cũ đã đưa nhau vào khách sạn đặt phòng. (Ảnh minh họa).

Nhưng sáng sớm hôm sau khi tỉnh dậy, tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy người ngồi trên ghế sofa. Vợ cũ đã dậy từ khi nào và mặc quần áo chỉnh tề, bên cạnh là vợ hiện tại của tôi.

Thấy tôi tỉnh dậy, Vân liền ném vào mặt tôi tờ đơn ly hôn và yêu cầu nhanh chóng ký vào rồi quay người bỏ đi. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến tôi choáng váng. Tôi vội vàng ôm quần áo chạy đuổi theo vợ xin lỗi.

Khi về đến nhà, Vân nói:

- Em và vợ cũ của anh vô tình lại trở thành đồng nghiệp của nhau. Quen biết nhau rồi em mới biết anh là chồng cũ của chị ấy, nên em mới nhờ chị ấy thử lòng anh. Nếu anh từ chối được sự cám dỗ của vợ cũ tức là anh vượt qua được bài kiểm tra của em, khi đó em sẽ sinh con và nói bố mẹ em góp vốn cho anh mở công ty. Nhưng không ngờ anh đã làm em thất vọng. Chỉ mới có mấy ngày mà anh đã nóng lòng lên giường với vợ cũ rồi.

Không ngờ Vân lại bắt tay vợ cũ của tôi để thử lòng tôi. Tôi biết mình đã làm sai, nhưng con người ai chẳng có lúc mắc sai lầm chứ. Tôi vẫn rất yêu vợ mình và không muốn ly hôn. Điều quan trọng nhất là căn nhà hiện tại đứng tên Vân, tôi không muốn ra khỏi nhà, cũng tiếc khoản vốn bố mẹ vợ sắp đầu tư cho mình. Theo mọi người tôi nên làm gì để bù đắp cho lỗi sai của mình, để vợ nguôi ngoai đây?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.