Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 10:48 (GMT+7)

Cô gái bị viết giấy xin 'ngủ cùng': 'Nhà tôi còn bị gọi điện đe dọa này nọ, họ phải xin lỗi tôi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô gái trẻ mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra người đàn ông viết giấy xin “ngủ cùng”, quấy rối chị là ai. Đồng thời, yêu cầu người này phải trực tiếp xin lỗi chị.

Ngày 6/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, vẫn đang thụ lý điều tra vụ người đàn ông ở phường Đại Kim có hành vi viết thư xin "ngủ cùng" cô gái hàng xóm lúc nửa đêm.

Cô gái bị viết giấy xin 'ngủ cùng': 'Nhà tôi còn bị gọi điện đe dọa này nọ, họ phải xin lỗi tôi' Ảnh 1
Hình ảnh bức thư được chia sẻ trước đó.

Trước đó, Đ.M.P. (21 tuổi, ở phường Đại Kim), tối 28, rạng sáng 29/6, chị bị người hàng xóm lớn tuổi quấy rối.

Trao đổi với chúng tôi, chị P., cho biết hiện tại chị đã hoàn tất các thủ tục làm việc với cơ quan chức năng và đang chờ giám định chữ viết để tìm ra thủ phạm.

Về thông tin chị rút đơn tố cáo người này lan truyền trên mạng xã hội, chị P. cho biết, chị có đơn đề nghị không xử lý ông cụ do người này đã cao tuổi, cũng là hàng xóm.

Tuy nhiên, chị vẫn muốn cơ quan chức năng tìm ra, xác định chính xác người thực hiện hành vi quấy rối mình và đề nghị người đã quấy rối chị phải đến xin lỗi trực tiếp, trước sự chứng kiến của công an.

Cô gái bị viết giấy xin 'ngủ cùng': 'Nhà tôi còn bị gọi điện đe dọa này nọ, họ phải xin lỗi tôi' Ảnh 2
(Ảnh: Chụp màn hình).

“Từ trước đến giờ, tôi chưa gặp nghi phạm bao giờ, cũng không quen biết gì cả. Họ làm như thế tôi cũng chưa nhận được một lời xin lỗi. Trước đó nhà tôi còn bị gọi điện đe dọa các thứ, này nọ. Hiện tôi chỉ mong muốn tìm ra chính xác người đó và phải xin lỗi tôi”, chị P. chia sẻ.

Trước đó, vào đêm 28, rạng sáng 29/6, M.P. ở nhà một mình, bị người đàn ông tự nhận là hàng xóm sang gọi cửa. Sau một hồi không thấy động tĩnh, người đàn ông ném bức thư vào trong nhà.

Bức thư được cô gái đăng tải kèm bài viết. Trong thư, người đàn ông bày tỏ mong muốn được "ngủ cùng em đêm nay". Người đàn ông cũng "dặn dò" cô gái: "Ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không ok thì không sao. Em chỉ biết vậy, không nên nói cho ai biết, anh chỉ dặn vậy thôi, em nên biết điều”.

Sau khi nhét thư, người đàn ông này 2 lần quay lại ngôi nhà để gọi cửa, nhòm ngó vào bên trong. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới