Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/07/2022 14:31 (GMT+7)

Ông chú 80 tuổi phủ nhận chuyện viết thư xin 'ngủ với em đêm nay' với cô gái hàng xóm

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù "ông chú hàng xóm" phủ nhận vụ việc, tuy nhiên, cơ quan chuyên môn sẽ trưng cầu giám định chữ viết trong lá thư, giải quyết vụ việc theo quy định.

Liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ ở Hà Nội bị "chú hàng xóm" gần 80 tuổi viết thư xin "ngủ với em đêm nay", "nạn nhân" đã tự nguyện rút đơn tố cáo, gỡ bỏ những bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô gái mong muốn công an địa phương có biện pháp răn đe để tránh tái diễn hiện tượng này.

Liên quan đến vụ việc này, chỉ huy một đội nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra công an quận để đánh giá, giao đội nghiệp vụ phù hợp thụ lý, giải quyết theo quy định.

Ông chú 80 tuổi phủ nhận chuyện viết thư xin 'ngủ với em đêm nay' với cô gái hàng xóm Ảnh 1
Bức thư được ném vào nhà của cô gái.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, quá trình mời lên làm việc, người được cho là “anh hàng xóm” đã gần 80 tuổi bước đầu phủ nhận việc gọi cửa, ném thư vào trong như hình ảnh camera ghi lại. Tuy nhiên, cơ quan chuyên môn sẽ trưng cầu giám định chữ viết trong lá thư, giải quyết vụ việc theo quy định.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với tờ Dân Việt, dưới góc độ pháp lý, Tiến sĩ luật Đặng Văn Cường, vụ việc người người đàn ông viết thư xin "ngủ với em tí" có thể được xác định là hành vi quấy rối tình dục.

"Về vụ việc, trường hợp cô gái rút đơn tố cáo, người đàn ông vẫn có thể bị xử phạt hành chính với số tiền từ 5 đến 8 triệu đồng. Bởi hành vi không chỉ xâm phạm đến danh dự nhân phẩm, uy tín của cô gái mà còn xâm hại đến trật tự xã hội, gây mất an ninh trật tự nên phải xử phạt để răn đe", ông Cường nêu quan điểm.

Ông chú 80 tuổi phủ nhận chuyện viết thư xin 'ngủ với em đêm nay' với cô gái hàng xóm Ảnh 2
Hình ảnh ghi lại từ camera người đàn ông

Như tin đã đưa, vào đêm 28, rạng sáng 29/6, M.P. ở nhà một mình, bị người đàn ông tự nhận là hàng xóm sang gọi cửa. Sau một hồi không thấy động tĩnh, người đàn ông ném bức thư vào trong nhà.

Bức thư được cô gái đăng tải kèm bài viết. Trong thư, người đàn ông bày tỏ mong muốn được "ngủ cùng em đêm nay". Người đàn ông cũng "dặn dò" cô gái: "Ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không ok thì không sao. Em chỉ biết vậy, không nên nói cho ai biết, anh chỉ dặn vậy thôi, em nên biết điều”.

Sau khi nhét thư, người đàn ông này 2 lần quay lại ngôi nhà để gọi cửa, nhòm ngó vào bên trong. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).