Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/07/2022 14:31 (GMT+7)

Ông chú 80 tuổi phủ nhận chuyện viết thư xin 'ngủ với em đêm nay' với cô gái hàng xóm

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù "ông chú hàng xóm" phủ nhận vụ việc, tuy nhiên, cơ quan chuyên môn sẽ trưng cầu giám định chữ viết trong lá thư, giải quyết vụ việc theo quy định.

Liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ ở Hà Nội bị "chú hàng xóm" gần 80 tuổi viết thư xin "ngủ với em đêm nay", "nạn nhân" đã tự nguyện rút đơn tố cáo, gỡ bỏ những bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô gái mong muốn công an địa phương có biện pháp răn đe để tránh tái diễn hiện tượng này.

Liên quan đến vụ việc này, chỉ huy một đội nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra công an quận để đánh giá, giao đội nghiệp vụ phù hợp thụ lý, giải quyết theo quy định.

Ông chú 80 tuổi phủ nhận chuyện viết thư xin 'ngủ với em đêm nay' với cô gái hàng xóm Ảnh 1
Bức thư được ném vào nhà của cô gái.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, quá trình mời lên làm việc, người được cho là “anh hàng xóm” đã gần 80 tuổi bước đầu phủ nhận việc gọi cửa, ném thư vào trong như hình ảnh camera ghi lại. Tuy nhiên, cơ quan chuyên môn sẽ trưng cầu giám định chữ viết trong lá thư, giải quyết vụ việc theo quy định.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với tờ Dân Việt, dưới góc độ pháp lý, Tiến sĩ luật Đặng Văn Cường, vụ việc người người đàn ông viết thư xin "ngủ với em tí" có thể được xác định là hành vi quấy rối tình dục.

"Về vụ việc, trường hợp cô gái rút đơn tố cáo, người đàn ông vẫn có thể bị xử phạt hành chính với số tiền từ 5 đến 8 triệu đồng. Bởi hành vi không chỉ xâm phạm đến danh dự nhân phẩm, uy tín của cô gái mà còn xâm hại đến trật tự xã hội, gây mất an ninh trật tự nên phải xử phạt để răn đe", ông Cường nêu quan điểm.

Ông chú 80 tuổi phủ nhận chuyện viết thư xin 'ngủ với em đêm nay' với cô gái hàng xóm Ảnh 2
Hình ảnh ghi lại từ camera người đàn ông

Như tin đã đưa, vào đêm 28, rạng sáng 29/6, M.P. ở nhà một mình, bị người đàn ông tự nhận là hàng xóm sang gọi cửa. Sau một hồi không thấy động tĩnh, người đàn ông ném bức thư vào trong nhà.

Bức thư được cô gái đăng tải kèm bài viết. Trong thư, người đàn ông bày tỏ mong muốn được "ngủ cùng em đêm nay". Người đàn ông cũng "dặn dò" cô gái: "Ok thì tắt đèn rồi bật sáng 2 lần, không ok thì không sao. Em chỉ biết vậy, không nên nói cho ai biết, anh chỉ dặn vậy thôi, em nên biết điều”.

Sau khi nhét thư, người đàn ông này 2 lần quay lại ngôi nhà để gọi cửa, nhòm ngó vào bên trong. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.