Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/02/2022 14:21 (GMT+7)

Căn hộ cho thuê Hà Nội tăng nhiệt trở lại ngay đầu năm mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau Tết Nguyên đán, khi cả nước bước dần sang giai đoạn thích ứng an toàn, thị trường căn hộ cho thuê ở Hà Nội cũng “thức giấc” sau chuỗi ngày “ngủ đông” vì đại dịch Covid-19.

Các dự án sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như Vinhomes Smart City được dự báo sẽ là tâm điểm mới của của khách hàng trong và ngoài nước.

3 lực đẩy khiến nhu cầu thuê căn hộ bật tăng trở lại

Sang năm mới 2022, thị trường bất động sản xuất hiện thêm nhiều tín hiệu lạc quan khi tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 được đẩy mạnh với chiến dịch tiêm chủng mùa Xuân thần tốc. Đến hết tháng 1, trên 70% dân số Việt Nam đã được tiêm đủ liều cơ bản vắc xin phòng Covid-19. So với mục tiêu Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo, Việt Nam đã về đích trước 6 tháng và việc tiêm phủ mũi 3 sẽ hoàn thành trong quý I này. Độ phủ vắc xin được mở rộng là nền tảng quan trọng để mọi hoạt động kinh tế - xã hội quay trở lại trạng thái bình thường mới.

Cùng với đó, theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến 20/1/2022, tổng vốn FDI “chảy” vào Việt Nam đạt trên 2,1 tỉ USD, tăng 4,2% so với cùng kỳ năm 2021. Dòng vốn FDI tăng sẽ kéo theo cộng đồng chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam tăng mạnh, khiến thị trường cho thuê căn hộ tăng trưởng vượt trội, đặc biệt là khi Việt Nam đang khôi phục gần như hoàn toàn các đường bay quốc tế.

Đồng thời, sau Tết nguyên đán, hàng loạt địa phương đã phê duyệt phương án cho phép trường học, trường đại học được mở cửa trở lại đón học sinh, sinh viên học trực tiếp. Lúc này, chung cư cao cấp cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh khi thuê nhà cho con học tập tại thành phố lớn.

Tại Hà Nội, khu vực phía Tây được dự báo sẽ là “tọa độ” nóng khi tập trung hàng loạt dự án đẳng cấp. Khu vực này cũng sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường về nguồn cung sơ cấp với 26.300 căn từ 29 dự án.

“Lực cầu sẽ tiếp tục được đẩy lên nhanh chóng, tuy nhiên, không phải dự án nào cũng sốt nóng. Đại dịch Covid-19 đã thay đổi nhu cầu của khách hàng và nhiều xu hướng mới xuất hiện trên thị trường. Ngoài vị trí đắc địa, những dự án có môi trường sống xanh, đảm bảo sức khoẻ sẽ là tâm điểm được săn đón trên thị trường” - Chị Hạnh Ngân, Giám đốc Kinh doanh một đại lý bất động sản phân tích.

vinhomes-1-1644909493.png
Vinhomes Smart City tiếp tục là “tọa độ nóng” ở khu vực phía Tây khi thị trường bất động sản Hà Nội bừng tỉnh sau “kỳ ngủ đông” do đại dịch Covid-19.

“Thỏi nam châm” phía Tây Hà Nội

Vinhomes Smart City tọa lạc tại khu vực trung tâm phía Tây Thủ đô sầm uất, với mạng lưới giao thông hiện đại, dày đặc đã hoạt động và còn tiếp tục được hoàn thiện trong tương lai. Việc kết nối dễ dàng với các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, tuyến Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, Vành đai 3, Vành đai 3.5, đường Lê Đức Thọ... giúp cư dân có thể thuận tiện di chuyển khắp Thủ đô. Chưa kể, thời gian tới, đường vành đai 4 dài 98 km, kinh phí 6 tỷ USD hoàn thiện sẽ giúp kết nối Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc dễ dàng hơn nữa, khiến Vinhomes Smart City như “hổ mọc thêm cánh”.

Đặc biệt, xung quanh Vinhomes Smart City là các khu vực tập trung nhiều cao ốc văn phòng trọng điểm của thành phố và đại học lớn như như Khu công nghệ cao Hoà Lạc, Trần Duy Hưng, Mỹ Đình, Phạm Hùng, Duy Tân… Nhờ đó mà những căn hộ cho thuê tại Vinhomes Smart City luôn được săn đón nhờ vị trí đắc địa và kết nối thuận tiện.

vinhomes-2-1644909493.png
Vinhomes Smart City “đắt giá” vì sở hữu vị trí đắc địa tạo ra ưu thế “siêu kết nối” nhờ hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ.

Không những vậy, đại đô thị còn sở hữu hệ tiện ích All-in-one đẳng cấp, mà khách thuê cũng sẽ được trải nghiệm như cư dân đích thực. Cụ thể, Vinhomes Smart City sở hữu bộ 3 công viên, được ví như “lá phổi xanh” khổng lồ rộng hơn 16 ha, gồm: Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên Trung tâm Central Park với hồ lớn trung tâm 4,8 ha cùng Công viên Thể thao Sportia Park. Khách thuê sẽ có cảm giác mỗi ngày trôi qua đều là những ngày nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên khoáng đạt.

Khắp khu đô thị là hàng trăm sân tập với đa dạng các bộ môn, từ bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, golf, sân gym ngoài trời với 1.000 chức năng tập khác nhau; cùng với đó là 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort… Hệ thống tiện ích này không khác gì “liều thuốc tăng lực” giúp mọi người có cảm hứng tập thể dục, thể thao mọi lúc, mọi nơi để xua tan những căng thẳng, mệt mỏi do đại dịch cũng như công việc thường ngày.

vinhomes-3-1644909493.png
Với hệ thống tiện ích vượt trội, Vinhomes Smart City đảm bảo cuộc sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày theo phong cách resort.

Mảnh ghép hoàn chỉnh làm nên cuộc sống “tất cả trong một” ở Vinhomes Smart City chính là những hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp đến từ Vingroup đáp ứng mọi nhu cầu. Trong đó phải kể đến hệ thống trường mầm non và liên cấp Vinschool, hệ thống xe buýt điện VinBus kết nối với các khu vực trong thành phố vô cùng thuận tiện và văn minh. Cùng đó là tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp Vinhomes đã được khẳng định ở 27 đại đô thị khắp cả nước.

Đến nay, một cộng đồng quốc tế hùng hậu đã hình thành ở Vinhomes Smart City, với hơn 20.000 cư dân đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp nơi trên thế giới.

Với môi trường sống chất lượng hiếm nơi nào có được, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ là điểm đến của cộng đồng cư dân, khách thuê văn minh, đồng thời là động lực thúc đẩy bất động sản phía Tây “bật lò xo” trong năm 2022.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.