Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/10/2021 16:24 (GMT+7)

10 cách thể hiện tình yêu chỉ có ở Vinhomes Smart City

Theo dõi GĐ&PL trên

Đôi khi, yêu thương nếu nói ra bằng lời sẽ không đủ bày tỏ sự quan tâm, những hành động dù nhỏ sẽ lưu lại những khoảnh khắc vĩnh cửu.

Nếu là một cư dân của Vinhomes Smart City, bạn sẽ có rất nhiều cách để ghi dấu những giây phút khó quên như thế với một không gian luôn tạo cảm hứng để mọi người cho đi và nhận lại tình yêu thương.

1. Cùng ngắm ánh hoàng hôn đẹp “xỉu” không thua gì Hồ Tây

Ở Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), bạn dễ dàng tìm thấy khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp – đặc sản của thành phố phía Tây. Tản bộ trên bãi cát trắng ở hồ nước ngọt giữa Công viên Trung tâm Central Park hay dạo bước giữa không gian xanh mướt, tĩnh tại nơi Công viên Nhật Bản Zen Park ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ, dù là với gia đình, bạn bè hay người thương - bạn vẫn sẽ có những khoảnh khắc thật đáng nhớ ở nơi này.

anh-1-1635326340.jpg
Chiều hoàng hôn bao phủ toàn đại đô thị Vinhomes Smart City.

2. Rảo bước nắm tay đi dạo trong Công viên Nhật Bản

Một khoảng lặng bình yên vào những ngày cuối tuần trong Công viên Nhật Bản – Zen Park chắc chắn là lúc để kéo mọi người lại gần nhau hơn. Với không gian xanh của nhiều loài cây quý, sự tĩnh lặng an yên đầy chất Zen, chúng ta có thể nói với nhau những điều chưa kể, hoặc đơn giản chỉ là im lặng đi cạnh bên nhau và nghe tiếng lá xào xạc trên đầu cũng cảm thấy dễ chịu.

anh-2-1635325780.jpg
Không gian sống tại The Sakura và Công viên Nhật Bản Zen Park 6,1 ha.

3. Lang thang dọc theo bãi cát trắng của hồ điều hòa

Đôi khi, chỉ một khoảnh khắc đầy ngẫu hứng cũng có thể mang đến những cảm xúc thật đặc biệt. Nếu trước đây để lên kế hoạch cho chuyến đi biển cùng gia đình, bạn bè, bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn,… Nay, khi sống tại Vinhomes Smart City, chuyến đi có thể tổ chức bất cứ khi nào bạn muốn với điểm đến tuyệt vời là bãi cát trắng ven hồ điều hòa, nơi cả gia đình có thể cùng nhau đắm mình trong làn gió mát, sục chân vào bãi cát mịn hay ngả lưng dưới những bóng dừa xanh.

anh-3-1635325780.jpg
Chỉ cần bước ra nhà là tới “biển” khi bạn sống tại Vinhomes Smart City.

4. Chạy bộ trong những khu cảnh quan đẹp nhất

Với một khu cảnh quan rộng lớn gồm công viên, hồ nước ngọt, những con đường dài, đẹp và thoáng… còn gì hơn là một buổi sáng cuối tuần, cả gia đình cùng nhau lên đường và… chạy?

anh-4-1635325780.jpg
Vừa chinh phục những cột mốc mới, vừa khám phá thêm về nơi mình sống, vừa có những kỷ niệm gắn kết gia đình với các hoạt động chung.

5. Rèn luyện sức khỏe với tổ hợp công viên thể thao đỉnh cao

Vinhomes Smart City còn sở hữu khu dưỡng sinh trong lành, thoáng mát, công viên cờ vua – cờ tiên, quảng trường khiêu vũ rộng rãi, sôi động cho cư dân cao tuổi. Đối với các cư dân trẻ, chủ đầu tư cũng hết sức ưu ái khi dành nhiều khoảng không gian để thiết kế khu vui chơi và vận động liên hoàn.

anh-5-1635325780.jpg
Tại Vinhomes Smart City chắc chắn các bạn sẽ có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

6. Buổi tối hẹn hò ngắm đèn lồng lung linh

Nếu đi tìm một không gian để hẹn hò, việc cùng đi dạo và ngắm nghía sự lung linh của đèn lồng ở Công viên Nhật Bản cũng là một lựa chọn khiến trái tim bất cứ ai cũng phải “tan chảy”.

anh-6-1635325780.jpg
Đèn lồng là một phần tạo nên sức hút trong du lịch Nhật Bản nay có thể ngắm giữa lòng Hà Nội.

7. Thưởng thức bữa tối lãng mạn “đổi gió”

Những buổi tối hẹn hò luôn là điều đáng chờ mong sau một tuần dài làm việc. Tại Vinhomes Smart City, chỉ cần về nhà, chọn một bộ đồ thật đẹp và thưởng thức những món ăn tự tay bầy biện hay tại nhà hàng trong nội khu nơi mình sống cũng đủ để bất cứ ai cảm thấy trái tim đập nhanh hơn vì hào hứng.

anh-7-1635325780.jpg
Ở Vinhomes Smart City luôn có sẵn rất nhiều lựa chọn để bạn lên ý tưởng hoàn hảo cho bữa tối ấm cúng bên gia đình hay lãng mạn bên người thương.

8. Tụ tập bạn bè picnic trong công viên BBQ

BBQ cuối tuần là một nét văn hóa đặc biệt của người phương Tây. Ở Vinhomes Smart City, để tạo nên những không gian sinh hoạt gần gũi, ấm cúng, công viên BBQ được bố trí rộng khắp, không chỉ để thỏa mãn cộng đồng nước ngoài đang đổ về đây ngày một nhiều, mà còn chính cho những cư dân Việt Nam, muốn trải nghiệm những giây phút gắn kết gia đình.

anh-8-1635325780.jpg
Chúng ta có thể cùng nấu nướng, cười nói và ăn uống cả ngày mà vẫn thấy thời gian thật ít.

9. Săn sale “khủng” ngày cuối tuần

Không gì vui hơn khi có thể cùng cả gia đình, bạn bè ra ngoài mua sắm ngày cuối tuần. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - thiên đường mua sắm đầy ắp các thương hiệu lớn nhỏ, những shophouse lung linh, miên man ngay trong nội khu sẽ khiến bạn đi mãi không biết mỏi.

anh-9-1635325780.jpg
TTTM Vincom Mega Mall tại Vinhomes Smart City với nhiều thương hiệu lớn thu hút người tiêu dùng sắp khai trương.

10. Giao lưu với những hàng xóm đa quốc gia

Một trong những đặc điểm tuyệt vời nhất của Vinhomes Smart City chính là sự đa dạng về văn hóa đến từ chính những cộng đồng quốc tế đang sinh sống tại đây. Hãy mở cửa đón nhận những nền văn hóa mới, làm bạn với cả thế giới dù chẳng cần ra khỏi Việt Nam.

anh-10-1635325780.jpg
Tại Vinhomes Smart City, bạn sẽ chẳng lạ lùng khi ở bên cạnh nhà mình là một anh chàng người Nhật, đối diện là một gia đình Pháp dễ thương, hay bên kia đường là một cô gái Mỹ sôi động.

Với những khoảnh khắc tuyệt vời này, Vinhomes Smart City không chỉ là tâm điểm của kinh tế, giáo dục, ngoại giao,… mà còn trở thành hình mẫu cho chuẩn sống đẳng cấp, không thua kém bất cứ đô thị lớn nào trên thế giới.

Cùng chuyên mục

Sun Ponte Residence – tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn chính thức lộ diện
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Tin mới