Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/04/2021 20:41 (GMT+7)

Xôn xao clip cặp đôi mặc đồ giống đồng phục học sinh 'mây mưa' trong rừng phòng hộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tưởng chừng như trong rừng vắng vẻ thì sự việc không bị phát hiện, tuy nhiên, toàn bộ hành động của đôi bạn trẻ đã bị ghi lại.

Mới đây, MXH đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên "mây mưa" trong rừng phòng hộ. 

Theo thông tin lan truyền trên MXH, cặp đôi mặc áo trắng giống đồng phục học sinh chở nhau đến khu rừng này từ sáng.

Người nam chở bạn gái trên chiếc xe Wave và dừng lại ở một góc khá vắng vẻ. 

Quan sát thấy xung quanh vắng vẻ, cặp đôi đã có những hành động thân mật rồi "hành sự" trong... tư thế đứng. Tưởng chừng sự việc không bị phát hiện, tuy nhiên, toàn bộ hành động của đôi bạn trẻ đã bị ghi lại.

Xôn xao clip cặp đôi mặc đồ giống đồng phục học sinh 'mây mưa' trong rừng phòng hộ Ảnh 1
Cặp đôi trẻ thản nhiên mây mưa khiến nhiều người bức xúc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngao ngán trước sự thiếu ý thức của đôi bạn trẻ. Rất nhiều ý kiến chỉ trích nặng nề xoay quanh hành động này được đưa ra. 

"Hai bạn ấy liệu có xem được đoạn clip này không nhỉ?. Xấu hổ thì thôi rồi"

"Ôi nguy hiểm quá, các bạn còn trẻ nên nông cạn khủng khiếp. Hậu quả khôn lường từ những hành động thiếu hiểu biết này nhé"

"Chán với giới trẻ, bạo dạn thì thôi luôn, nhưng lại chẳng đúng nơi đúng chỗ gì cả".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.