Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 08:44 (GMT+7)

Mặc đồng phục học sinh thản nhiên 'mây mưa' giữa công viên, cặp đôi gây bão CĐM

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù ở giữa công viên nhưng cặp đôi trẻ vẫn thản nhiên “mây mưa” như ở chốn không người khiến nhiều người ngao ngán.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ vô tư “mây mưa” trong công viên. Theo như chia sẻ, vụ việc được cho là xảy ra tại công viên Tuổi Trẻ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đoạn video cho thấy, bạn nữ mặc áo thể thao màu xanh, trong khi bạn nam mặc áo đồng phục học sinh, cả hai có thể mới chỉ ở tuổi ăn học. Cả hai đều đeo khẩu trang che kín khuôn mặt, chiếc xe đạp điện dựng bên cạnh ghế đá nơi cặp đôi ngồi.

Mặc đồng phục học sinh thản nhiên 'mây mưa' giữa công viên, cặp đôi gây bão CĐM Ảnh 1
Cặp đôi mặc đồng phục học sinh thản nhiên ‘mây mưa’ giữa công viên. Ảnh cắt từ clip.

Cả hai chốc chốc lại nhìn ngó xung quanh để dò xét xung quanh. Dù được che đậy rất kín đáo nhưng không khó để nhận ra hai người này đang làm chuyện nhạy cảm ở nơi công cộng giữa ban ngày. Hành động đôi bạn trẻ vô tình bị một người dân bắt gặp, quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động của cặp đôi này. Một số người bình luận:

“Nhìn đôi này còn ít tuổi mà ý thức kém quá. Giữa ban ngày ban mặt, ở nơi công cộng mà lại làm ra việc xấu hổ như vậy”,

“Ý thức của giới trẻ bây giờ chán quá, thản nhiên làm chuyện người lớn ngay nơi công cộng mà không thấy xấu hổ ư”,

“Quá phản cảm, tình yêu của lứa trẻ đã vượt quá giới hạn”.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.