Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/01/2022 09:15 (GMT+7)

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tiền bạc không phải lo, cẩn thận bị 'cắm sừng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 cho thấy, do Ma Kết thờ ơ với đối phương nên bạn dễ có khả năng bị "cắm sừng", đường tình chia đôi ngả trong năm nay.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, những người thuộc cung Ma Kết vốn điềm tĩnh, có tinh thần trách nhiệm cao nên cuộc sống của bạn được duy trì rất ổn định. Chỉ là, sự bình lặng này cũng sẽ hạn chế sự phát triển của Ma Kết ở một mức độ nhất định, khiến bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt trong cuộc sống.

Vậy vận may của Ma Kết trong năm 2022 sẽ như thế nào, và liệu trong năm nay bạn sẽ gặp những cơ hội tốt nào?

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tiền bạc không phải lo, cẩn thận bị 'cắm sừng'

Ma Kết là một người nghiện công việc bẩm sinh, một mặt vì Ma Kết hy vọng có thể đạt được những thành tựu tốt hơn trong sự nghiệp để bản thân và gia đình có cuộc sống tốt hơn. Mặt khác, vì Ma Kết rất có tinh thần trách nhiệm, nên chỉ cần đó là công việc của mình thì bạn sẽ nỗ lực để đạt được kết quả cao. Chính vì vậy mà Ma Kết luôn hoàn thành tốt công việc, nhưng thứ họ thiếu chính là cơ hội.

Trong năm 2022, vận trình sự nghiệp của Ma Kết sẽ tốt hơn so với trước, mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn, dường như bất kể công việc gì thì bạn đều giải quyết dễ dàng. Khối lượng công việc của Ma Kết trong năm 2022 tương đối lớn, có quá nhiều việc phải xử lý nên bạn cần nhiều thời gian hơn.

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tiền bạc không phải lo, cẩn thận bị 'cắm sừng'
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Ma Kết khá tốt trong năm 2022 nhưng khó để bạn tạo ra đột phá.

Muốn đạt được thành tích tốt hơn trong công việc, ngoài việc nỗ lực nhiều hơn thì Ma Kết cũng phải chú ý nắm bắt thời cơ. Chỉ khi có cơ hội tốt, bạn mới có thể phát huy hết khả năng của mình, như vậy mới có thể hãy để bản thân đạt được kết quả tốt hơn vào năm 2022 và đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới, nhưng rất khó để bạn tạo được đột phá trong năm nay.

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tiền bạc không phải lo, cẩn thận bị 'cắm sừng'

Ma Kết luôn làm việc chăm chỉ nhưng của cải thu được lại có giới hạn, điều này là do tính cách thiếu quyết đoán của Ma Kết. Ngay cả khi đứng trước một số cơ hội tốt để kiếm tiền, Ma Kết vẫn chần chừ nên rất dễ bỏ lỡ cơ hội tốt này. May mắn thay, Ma Kết rất giỏi trong việc tích lũy của cải, không bao giờ tiêu tiền bốc đồng nên cuộc sống kinh tế ổn định.

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tiền bạc không phải lo, cẩn thận bị 'cắm sừng'

Trong năm 2022, tài vận của Ma Kết vẫn ổn định. Mặc dù quá trình kiếm tiền sẽ khó khăn hơn và Ma Kết vẫn cần phải trả giá rất nhiều, nhưng bạn càng nỗ lực thì thu được càng nhiều, cái đạt được không phụ sự phấn đấu của bạn đâu.

Vì vậy, Ma Kết không cần phải lo lắng về đời sống kinh tế của mình trong năm 2022. Ít nhất trong năm nay, áp lực kinh tế của bạn sẽ không lớn, không có quá nhiều gánh nặng về tiền bạc.

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tiền bạc không phải lo, cẩn thận bị 'cắm sừng'

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022 cho thấy, đường tình duyên của bạn không được tốt lắm trong năm nay. Với những người đã có đôi có cặp, bạn rất thờ ơ khi ở bên nửa kia, thậm chí bỏ qua sự tồn tại của đối phương chỉ vì những chuyện vặt vãnh khác. Ma Kết ngày càng ít giao tiếp với nửa kia của mình, điều khiến hai người ngày càng xa nhau hơn, tình cảm sẽ dần phai nhạt.

Vì vậy, trong năm 2022, nếu Ma Kết không quan tâm tới nửa kia thì bạn sẽ rất dễ đánh mất một mối quan hệ. Bạn có thể bị “cắm sừng” hoặc bị “đá” vì chính sự vô tâm của mình, và kết quả là để lại cho bản thân những tiếc nuối. Do đó, Ma Kết nên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia, lắng nghe tâm tư của họ để cả hai hiểu nhau hơn, có như vậy mối quan hệ giữa hai người mới dần được cải thiện.

Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022: Tiền bạc không phải lo, cẩn thận bị 'cắm sừng'

Vốn là một người có lối sống quy củ, ít mắc bệnh nhưng sức khỏe của Ma Kết trong năm 2022 lại không được tốt lắm. Xem tử vi cung Ma Kết năm 2022 cho thấy, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thậm chí suy nhược cơ thể, khả năng mắc bệnh tăng cao do bạn làm việc quá sức trong thời gian dài.

Lời khuyên dành cho Ma Kết là bạn cần chăm sóc sức khỏe của mình trong năm 2022, cố gắng phòng tránh bệnh tật. Nếu không, một khi sức khỏe gặp vấn đề, bạn sẽ phải trì hoãn một số việc khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn hơn đấy.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.